Inside Dara
เจนนี่ สุดสวีต นายตำรวจหนุ่ม แฟนคลับแซวพบคนเขินมาก 1 อัตรา

หลังจากที่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมายอมรับว่า นายตำรวจหนุ่มที่กำลังมีข่าวกับเธอนั้นกำลังตามจีบเธออยู่ ซึ่งก็มีทั้งแฟนคลับที่ตามเชียร์และแฟนคลับที่ยังอยากให้ เจนนี่ กลับไปคืนดีกับอดีตแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์

แต่ล่าสุด ดูเหมือนความสวีตหวานของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ นายตำรวจหนุ่ม ยิว จะหวานเพิ่มมากขึ้นๆ หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเข้าวัดทำบุญร่วมกันมา เจนนี่และยิวก็ได้ไลฟ์สดรีวิวสินค้าด้วยกัน

ซึ่งในระหว่างที่นักร้องสาวไลฟ์สดรีวิวสินค้ากับนายตำรวจหนุ่มนั้น แฟนๆ แอบเห็นว่า เจนนี่ นั้นออกอาการเขินฝ่ายชายอยู่ไม่น้อย มีการพูดผิดพูดถูก ทำอะไรเก้ๆ กังๆ ไม่คล่องแคล่วเหมือนตอนที่ไลฟ์คนเดียว

และนอกจากนี้ ยังมีการพูดคุยหยอกล้อกระหนุงกระหนิงระหว่างไลฟ์สดของเจนนี่และยิวอีกด้วย ซึ่งในระหว่างไลฟ์สด นายตำรวจหนุ่ม มีการป้อนยำให้กับกับเจนนี่ และเอากระดาษทิชชูมาเช็ดปากให้อีกด้วย ซึ่งชอตนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอน

จากนั้นยังมีชอตสวีตอีก 1 ชอต นั่นก็คือ เจนนี่และยิว กินน้ำมะพร้าวจากหลอดเดียวกัน ซึ่งทำเอาแฟนๆ ถึงกับกดหัวใจและคอมเมนต์แซวทั้งคู่รัวๆ อย่างมากมายว่าไม่ต้องมีคำตอบก็พอจะบอกสถานะของทั้งคู่ได้ เจอชอตหวานๆ ของเจนนี่ ยิว ไปแบบนี้ แฟนคลับฟินไปตามๆ กัน