Inside Dara
นุ้ย สุจิรา สะดุ้ง ถูกโยงเป็นพิธีกรชอบแทรกแซง 20 ปีไม่ประวัติ

อยู่ๆ ก็งานเข้าซะอย่างนั้น เมื่อดาราพิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ถูกโยงว่าเป็นนักแสดงที่เป็นพิธีกรชื่อดังเข้าแทรกแซงการทำงาน จับโยกคนนู้นคนนี้

ซึ่งในเรื่องนี้สาวนุ้ยได้บอกว่า “เรื่องนี้นุ้ยไม่น่าจะต้องชี้แจง เพราะไม่น่าจะใช่นุ้ย คือเวลาทำงานผู้ใหญ่ตัดสินใจอะไร ไม่น่าจะเกี่ยวกับในส่วนของพิธีกร พิธีกรจะมีอิทธิพลอะไรขนาดนั้น เลยคิดว่าไม่น่าจะต้องชี้แจงอะไรในประเด็นนี้

เรื่องนี้มีคนเคยบอก แต่เขาบอกว่ามันไม่ใช่นุ้ยนะ เขาบอกว่ามีข่าวแนวนี้ออกมา แต่เขาก็ทายเป็นคนอื่นไม่ใช่นุ้ย เพิ่งได้ยินว่ามีคนทายเป็นนุ้ยด้วย โดยส่วนตัวอยู่วงการมา 20 ปี ไม่เคยมีเรื่องนี้ คิดว่าก็ไม่น่าจะเป็นนุ้ยที่ทำให้มันเกิดขึ้น”

อยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจผิดไหม? “ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเขาคิดว่าเป็นเรามันก็เป็นสิทธิของแต่ละคน แต่ความเป็นจริง เป็นอย่างไรเท่านั้นมากกว่า แต่นุ้ยไม่สามารถทำให้คนเข้าใจเราได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่แน่เราพูดไปเขาอาจจะไม่เชื่อก็ได้ เราแค่ว่าไม่เป็นไร ผ่าน เราชัดเจนมาตลอด และตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

ห่วงกระทบชื่อเสียงของเราไหม? “ไม่นะ เพราะตัวผู้ชมที่ติดตามตัวนุ้ย ทุกคนก็จะรู้อยู่แล้วว่าตัวนุ้ยเป็นอย่างไร แล้วเราก็ไม่มีประวัติที่จะทำให้เกิดเรื่องราวไม่ดี ที่สำคัญตามเบสิกเลย ทำไมผู้บริหารต้องเชื่อคนคนนั้นก่อน (หัวเราะ) ถ้าจะต้องเชื่อทุกคนมันก็ไม่ได้หรือเปล่า”

กับทีมงานเราสนิทสนมกับทุกที่หรือเปล่า? “พูดคุยกับปกติ นุ้ยไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้วค่ะ”

มีเพาเวอร์ขนาดนั้นเลือกแขกรับเชิญด้วย? “แหม..ถ้าฉันมีเพาเวอร์ขนาดนั้นล่ะก็ ฉันจะทำหลายสิ่งเลย(หัวเราะ) ผู้มิอิทธิพลเหรอ ตายแล้วอยากมีจัง แต่ไม่เอาดีกว่าเนอะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : nuisujiraa