Inside Dara
ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่ 1 ยอดฟอลโลว์ IG ทะลุ 70 ล้าน รอต่อที่ 100 ล้าน

แรงจริงจังของแท้ แรงทะลุปี ลิซ่า แบล็กพิงก์ BlackPink ลลิษา มโนบาล นักร้องฮอตระดับโลก อีกหนึ่งดัชนีชี้วัดความแรงๆ ที่เห็นชัดมากๆ ก็คือทางไอจี lalalalisa_m ตอนนี้ยอดคนฟอลโลว์ ทะลุหลัก 70 ล้านไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงค่ำวานก่อน

อเมซิ่งต่อ ยอดฟอลโลว์ทางไอจี IG ของลิซ่า เป็นที่ 1 ทั้งไทยและเกาหลีใต้ สุดยอดมากๆ รออีกไม่นานยอดฟอลโลว์ของลิซ่า ก็น่าจะพุ่งไปที่หลัก 80 90 ทะลุ 100 ล้านได้สบายๆ ส่วนทวิตเตอร์ twitter ติ๊กต๊อก TikTok ลิซ่ายังไม่เล่น ถ้าเล่นเมื่อไหร่ เชื่อว่าแฟนคลับทั่วโลก ก็คงจะแห่ไปกดติดตามอีกแน่นอน

เวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ต World Tour 2022 จะมีหรือไม่ จะมาเล่นที่ไทยหรือไม่ และงานเพลงใหม่จะปล่อยเมื่อไหร่ ต้องรอดูต้นปีไปเลยว่าทางค่าย YG Entertainment จะปั่นกระแสในรูปแบบไหนอีก

แรงตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นปี แฟนๆ ลิซ่า ตามไปโหวตกันได้เแล้ว กับอีกรางวัลใหญ่ ไทยรัฐที่สุดแห่งปี ในหมวดของ ศิลปินต่างชาติแห่งปี 2021 ที่มี 3 ศิลปินดังระดับโลกเข้าชิง ได้แก่

- BLACKPINK

- Justin Bieber

- BTS

ร่วมโหวตเพื่อหา ศิลปินต่างชาติแห่งปี 2021 พร้อมลุ้นรับของรางวัล มูลค่ากว่า 400,000 บาท คลิกได้ที่ http://thairath.co.th/campaign/vote เริ่มโหวตกันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 7 มกราคม 2565.