Inside Dara
ปริศนาสามี “ไอซ์ อภิษฎา” ตระกูลใหญ่ระดับอภิมหาเศรษฐี ติด TOP5 ของฝรั่งเศส จริงหรือ?

8 ส.ค. 2565: ยังคงเป็นที่สนใจ สำหรับสามีของ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ภายหลังเจ้าตัวออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ และไม่อยากเปิดตัวฝ่ายชาย เพราะเชื่อตามคำทำนายของหมอดูที่เปิดทีไร รักก็ไม่รอดทุกที โดยเฉพาะ หมอลักษณ์ ราชสีห์ ที่เคยทำนายไว้ว่าจะท้องในปี 65 ห้ามจัดงานใหญ่เงียบเท่าไหร่ยิ่งดี

ซึ่งสาวไอซ์ประกาศข่าวดีไม่ทันไร ก็ดูเหมือนว่างานจะงอกเจ้าตัวจังๆ เพราะถูกไอจีปริศนาเข้าไปป่วนไอจีไอซ์ อภิษฎา ทำนองว่าใช้สามีร่วมกัน (ตอนหลังเจอแหกกลับว่าใช้รูปคนอื่นมาอ้างอีกที) ซึ่งตอนแรกชาวเน็ตไม่ค่อยเชื่อในข้อมูลเท่าไหร่

ก่อนที่ต่อมาก็มีสาวอีกคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่า คนที่เธอคบด้วย และไทม์ไลน์อาจซ้อนทับกันอีกหลายคนนั้น ก็อาจเป็นสามีของไอซ์ด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบกัน เธอไม่เคยถ่ายรูปเขาลงโซเชียล เพราะอีกฝ่ายเป็นคน private มาก (จนถึงวันนี้ถึงเข้าใจสาเหตุแล้ว) พอเริ่มสงสัยว่า

“ไม่ได้มีตนแค่คนเดียว” ก็ถอยออกมา และผู้ชายก็กลับมาง้อตลอด บอกรักคิดถึง พอกลับไปคืนดี อยู่ๆ ก็หายหน้าไป วนๆ อยู่แบบนี้ ส่งผลให้สูญเสียความนับถือตัวเอง แล้วก็ตั้งคำถามในคุณค่าของตัวเองตลอดเวลา

พร้อมเผยว่าเคยพยายามมีลูกกัน เพราะเคยพูดเรื่องแต่งงานเอาไว้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการระบุอีกว่าครั้งสุดท้าย ฝ่ายชายชวนไปทริปเมื่อสองเดือนก่อน ประมาณหนึ่งสัปดาห์ และตนได้รู้จากเพื่อนว่าอีกฝ่ายไปเดตกับผู้หญิงคนหนึ่ง ไทม์ไลน์เดียวกัน

และผู้หญิงคนนั้นดันสืบจนรู้ว่าเขาคบดาราคนหนึ่งอยู่ด้วย พอได้เห็นรูปต่างๆ มันเหมือนความสงสัยที่มีมานานมันกระจ่าง ตาสว่าง ช็อกแต่ตัดสินใจตัดเขาออกจากชีวิตทันที ไม่ได้พูดว่าสาเหตุคืออะไร เพราะคิดว่าพูดไปเขาก็คงไม่มีวันยอมรับ ก่อนซัดว่านี่เป็นพฤติกรรมที่ “ไม่ควรเป็นที่ยอมรับแม้จะลอยตัวอยู่ได้โดยไม่ได้รับผลกระทบ เพียงเพราะ status ทางสังคมที่สูงกว่าคนอื่น”

สำหรับสามีไอซ์ อภิษฎา นั้น เจ้าตัวเล่าเพียงว่าเป็นนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส คบกันไม่เคยปิด ไปไหนด้วยกันปกติ ขอแค่ไม่โพสต์ลงโซเชียล ไอซ์เคยถามว่าทำไมอยากมาอยู่เมืองไทย เขาบอกชอบประเทศไทย “พออยู่ประเทศไทยเป็นแค่ฝรั่งคนหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก”

ก็คิดว่าถ้าเปิดตัว อีกฝ่ายจะไม่ได้ทำอะไรที่เขาอยากทำ ไม่อยากให้พอเป็นแฟนฉันแล้วจะทำให้เขาเปลี่ยนไปขณะที่ “ดีเจดาด้า” ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า จากที่เข้าไปดูในคอมเมนต์ ถ้าค้นหาข้อมูลตามนามสกุลที่มีสาวโพสต์แฉ จะพบว่าตระกูลผู้ชายรวยมากที่ฝรั่งเศส ระดับTOP5 ของฝรั่งเศส เวลาซื้องานศิลปะชิ้นนึง ประมาณ 500-600 ล้าน ถ้าผู้ชายนามสกุลนี้ อยู่ใ ตระกูลนี้จริง คือตระกูลใหญ่ ระดับมหาเศรษฐี

แต่เพราะว่ายังไม่มีคนเจอตัวจริง จึงไม่รู้ว่าเขาคือใคร แต่ถ้าเป็นคนตระกูลนั้นจริงคือรวยมาก อภิมหาเศรษฐี มองว่าถ้าเขารวยจริง จะมีผู้หญิงเข้าหาเยอะก็ไม่แปลก จะมีผู้หญิงที่เขาไม่ได้เลือก แล้วออกมาแฉก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้หลายฝ่ายต่างเห็นใจไอซ์ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ในตอนที่กำลังตั้งครรภ์ รวมทั้งสงสารที่ไม่สามารถเปิดตัวสามีได้เพียงเพราะอยากให้ฝ่ายชายมีความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็คงต้องรอทางไอซ์ออกมาชี้แจงอีกที ว่าสิ่งที่สาวปริศนาดาหน้ามาแฉสามีนั้น ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร