Inside Dara
เผ็ดลึกเผ็ดล้ำเผ็ดใจสั่น! “ไอซ์”นุ่งบิกินีแหวกอกโชว์เซ็กซี่แบบไม่ยั้ง!

ดาราสาวสวย "ไอซ์ ปรีชญา" ฟาดความแซ่บ ปล่อยชอตเด็ด เซตนุ่งบิกินี เซ็กซี่ระดับสิบริคเตอร์ งานนี้คนแห่โฟกัสความปังหนักมากแถมไลค์ให้ไม่มีหยุด

แซ่บขึ้นทุกวันจนละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่หันมาเปลี่ยนลุคเอาดีด้านเซ็กซี่ ด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น โชว์สัดส่วนกันแบบเน้นๆ เห็นแล้วบอกเลยว่าสะเทือนทั้งวงการ เพราะชุดไซซ์เล็กหรือเจ้าตัวอึ๋มจนทะลักล้นเสื้อ งานนี้ทำเอาแฟนๆหลุดโฟกัสกันเป็นแถว งานดีขนาดนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงไม่พลาดที่จะคัดเอาความแซ่บ แอบส่องหุ่นสุดเอ็กซ์ใน 5 ลุคนุ่งบิกินีตัวจิ๋ว และจะมีชุดไหนบ้าง ไปติดตามชมกันเลยจ้า

ลุคแรกก็เปิดเปิดมาเปรี๊ยวจัดจ้าน กับบิกินีตัวจิ๋วชวนหวิว สีดำกากเพชร เล่นงัดความอึ๋มทะลักกันแบบแนบเนื้อ โชว์ผิวอวดหน้าท้องแบบไม่ยั้ง บอกได้คำเดียวว่าเซ็กซี่สะใจมากแม่

เซตต่อมาบอกเลยว่ากินใจสุดๆ นุ่งบิกินีสีชมพูอ่อน อวดหุ่นสุดอึ๋ม สะบึ้มสุดๆ แถมออร่าผิวขาวอมชมพูก็เนียนจริงไม่พูดเยอะ

บอกได้คำเดียวว่า ปัง สวมเป็นบิกินีสีขาวมีเพชรระยิบระยับสะท้อนแสง แถมยังเว้าสูง แอ่นโชว์บันท้ายสุดปั๊วะไปหนึ่งแมตช์ งานนี้ทำใจหวิวจนวูบท้องสุดๆ

ลุคต่างๆให้อารมณ์เซ็กซี่เบาๆ เปิดนิด โชว์หน่อย จัดว่าเด็ดเช่นเดียวกัน นุ่งเป็นบิกินีสีขาว ใส่คู่กับกางเกงยีนขาสั้น หยิบแว่นกันแดดมาสวมให้ลุคเปรี้ยวเซี้ยวซ่าไปอีกแบบ

ลุคสุดท้ายจะเว้าสูงไปไหนแม่ ใส่เป็นวันพีซสีดำ เปิดเห็นทรวดทรงองค์เอวในชุดรัดรูปสุดปัง บวกกับโชว์รอยสักแบบเนียนๆ บอกเลยว่าแอบแซ่บจริงลุคนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @icepreechaya