สังคมซีแอตเติ้ล 21 มีนาคม 2563

โดย...สมศักดิ์
ข่าวโควิด 19 ได้กลายพันธุ์โอไมครอน กระจายไปตามรัฐต่างๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา สร้างความอกสั่นขวัญหายให้กับประชาชนไม่น้อยเลยบางคนถึงกับติดโควิดกันทีเดียว ในรัฐแคลิฟอร์เนีย มีผู้ติดเชื้อโควิด โอไมครอน ...... Read more

บอกข่าวซานฟรานฯ 18 พฤษภาคม 2567

โดย...นายดาบ
วันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันวิสาขบูชา องค์กรพระพุทธศาสนาโลก เตรียมประชุมจัดงานใหญ่ น้อมนึกถึงองค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้า ที่พระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อมวลมนุษย์ ได้รู้แจ้งเห็นในสิ่งที่ควรรู้ควรเห็นเข้าใจ ........ Read more

บันทึกจากเบย์เอเรีย 18 พฤษภาคม 2567

โดย...เพ็ญวิภา โสภาภัณฑ์
ทุกปลายเดือน คอลัมน์นี้ขอสนับสนุนกวีนิพนธ์แนวธรรมะ ของคุณ “แสงประภัสสร” จากชมรมยุวกวีสวนสุนันทานะคะ และชมภาพ จากวันที่ 24 เมษายน 2567 เมื่อพระอาจารย์ชยสาโร ..... Read more

บนเส้นทางธุรกิจ 9 มีนาคม 2567

โดย...“ผิงผิง” รุจิลาภา พัฑฒนะ
บนเส้นทางธุรกิจ ประจำวันเสาร์ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2564……..* ฉบับพิเศษ!!ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีได้รับรางวัลราฟเฟิล งาน “มนต์รักเด็กวัดไทย” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 .... Read more

U.S. CITIZENSHIP – THE PROCESS OF BECOMING A NATURALIZED CITIZEN OF THE UNITED STATES

โดย...ทนายความโจอี้
สวัสดีครับ! ในบทความที่ผ่านมาผมไ้ด เขียนเกี่ยวกับประโยชน์ของการเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกา (U.S.Citizen) อาทิตย์นี้ .... Read more

คิดดี ทำดี พูดดี ฝึกตัวเองเป็นคนใหม่ ที่ดีกว่า

โดย...ปิยะพัชรี ศิลปี
สวัสดีค่ะ วันนี้มาดามจะพา FC คุยกันถึงเรื่องดีๆที่จะทำให้เรามีสุขภาพดี มีคุณภาพชีวิตกัน...ขอขอบคุณบทความดีๆที่ไปอ่านเจอมาและขออนุญาติผู้เขียน นำมาแบ่งปันเป็นแรงบันดาลใจชีวิต ..... Read more

ชีวิต..หลังรีไทร์

เพื่อนๆ วางแผนให้ตัวเองกับเวลาที่เหลืออยู่..หลังรีไทร์กันบ้างรึยังคะ ? ถ้ายังไม่เคย...ก็เริ่มคิดได้แล้วนะคะ อย่าปล่อยลมหายใจทิ้งไปวันๆ ใช้สมองกันบ้าง. .... Read more

เห็นมา เขียนไป 18 พฤษภาคม 2567

โดย...ทิวสน
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อุดมไปด้วยวัฒนธรรม ทรัพยากรธรรมชาติ และเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องและการลงทุนที่ไหลเข้าสู่ภูมิภาค ทำให้ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายประเทศเสนอ ..... Read more

หอการค้าไทย 17 มิถุนายน 2566

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ จูดี้ ชู U.S. Representative Judy Chu (CA-28) และ SBA แถลงการ เรื่องเงินกู้เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ 3.3% ระยะเวลากู้ยืม 30 ปี จาก SBA เพื่อช่วยเหลือธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากเหตุกราดยิ่งที่มอนเทอเรย์พาร์ค .... Read more

ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ตอบคำถามเกี่ยวกับโควิด-19 และเรื่องเกี่ยวกับเด็ก

วลัยพรรณ เกษทอง ผู้เขียน
ตามนโยบาย “สัปดาห์แห่งการปฏิบัติ” ของกระทรวงสาธารณสุขแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย Ethnic Media Service ได้เชิญแพทย์ในรัฐ ฯ ...... Read more