สังคมซีแอตเติ้ล
สมศักดิ์



สังคมซีแอตเติ้ล 27 กรกฎาคม 2562
หน้าข่าวจากซีแอตเติ้ลฉบับนี้เป็นฉบับประจำวันเสาร์ที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๒......เป็นสุดสัปดาห์ที่อัดแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมายตามย่านต่างๆที่เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ สำหรับวันนี้ กิจกรรมดาวเด่นก็เห็นจะต้องยกให้กับ อลาสก้าแอร์ไลน์ซีแฟร์ทอร์ชไล๊ท์พาเหรด (the 70th Annual Alaska Airlines Seafair Torchlight Parade) เป็นขบวนซีแฟร์พาเหรดที่ได้จัดขึ้นติดต่อมาเป็นเวลา ๗๐ ปีซึ่งสายการบินอลาสก้าเป็นสปอนเซอร์มีขบวนรถและการแสดงต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเดินแปรขบวนโดยพนักงานบริการบนเครื่องของสายการบินเจ้าภาพอลาสก้า การเดินแปรขบวนของกลุ่มชนชาติต่างๆ แตรวงของนักเรียนและมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ขบวนดาวตลก รถดับเพลิง ตำรวจม้า ชนเผ่าอินเดียแดง ขบวนเรื่องแข่งประเภทไฮโดรเพลนที่จะลงแข่งปลายสัปดาห์ที่บริเวณทางใต้ของเลควอชิงตัน (Lake Washington) และอื่นๆอีกร่วมร้อยขบวนที่จะประดับด้วยแสงสีและเสียงงดงามตระการตาโดยจะเริ่มขบวนที่ซีแอตเติ้ลไปตามถนน ๔ (4th Avenue) ผ่านตัวเมืองลงไปทางใต้และสิ้นสุดที่ลานจอดรถด้านเหนือของสนามกีฬาฟุตบอลเซ็นจูรี่ลิ๊งค์ (CenturyLink field) ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่พลบค่ำ.........* นอกจากกิจกรรมดาวเด่นนี้ วันนี้ก็ยังมีกิจกรรมอย่าง Alki Art Fair ที่ย่าน Alki Beach กิจกรรม Seattle Chamber Music Society’s Chamber Music in the Park ในสวนสาธารณที่ Volunteer Park Amphitheater และกิจกรรม Seafair FanFest ที่ซีแอตเติ้ลเซ็นเตอร์ เป็นต้น.........* และพรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ ๒๘ กรกฎาคม ก็จะเป็นวันมหามงคล เนื่องใน วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ผู้จัดทำหน้าข่าวจากซีแอตเติ้ล หนังสือพิมพ์ไทยแอลเอ.........* เกิดสัปดาห์นี้... คุณสะอิ้ง ยั่งยืน คุณพี่แพง พรสุข คุณอมรวรรณ (เป๊กกี้) แซ่ลิ้ม คุณอนุชิต (เก่ง) ทิพาเสถียร วันที่ ๒๑ กรกฎาคม คุณกุสุมา (เปิ้ล) กฤษณา วันที่ ๒๒ กรกฎาคม คุณประภาศรี เมย์ วันที่ ๒๓ กรกฎาคม คุณคเณ บุญยเกตุ คุณสุนันท์ S. Islas ด.ญ. Shalisa Sanuntoong วันที่ ๒๔ กรกฎาคม คุณประภาพร ปันยารชุน คุณธนิต (เอม) มกราภิรมย์ และวันที่ ๒๕ กรกฎาคม คุณแดน (รุ่นพิเศษ) บุญญานุวัตร ขอให้สุขีสุขีมั่งมีศรีสุขกันโดยทั่วหน้าทุกๆท่าน......พบกันใหม่สัปดาห์หน้า สวัสดี *

“รับบาตรเข้าพรรษา”
เข้าพรรษาซีเอสเติลเพลินตักบาตร
ทั้งโยมญาติร่วมตักบาตรเข้าพรรษา
ช่วงสามเดือนบำเพ็ญบุญสร้างศรัทธา
ช่วยสร้างค่าชาวพุทธแท้ช่วยแก้กรรม
อนุโมทนาหาโอกาส
ถ้วนไตรมาสกอรปบุญอุปถัมภ์
ได้ทำบุญให้ทานประพฤติธรรม
อุปถัมภ์พุทธศาสน์ทุกชาติ เทอญฯ
หลวงตา 7/26/19

ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญ ร่วมงานกิจกรรมวันแม่ (ปิกนิก) ณ วัดอตัมมยตาราม รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ ที่ 11 สิงหาคม 2562 เริ่มงานเวลา 09.30 น -15.00 น

โดยเวลา 09.30 น จัดกิจกรรมวันแม่ เวลา 10.30 น ตักบาตรอาหารแห้งแก่พระสงฆ์ จำนวน 20 รูป หลังจากนั้น ทุกท่านรับประทานอาหารร่วมกัน โดยมีร้านอาหารมีจิตศรัทธามาร่วมออกซุ้มอาหาร จำนวนมากกว่า 40 ซุ้ม

หมายเหตุ ทางวัดต้องการอาสาสมัครมาช่วยกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ท่านใดมีจิตศรัทธา ติดต่อมาได้ที่ 425 261 6640