หอการค้าไทย 9 กรกฎาคม 2565

วันที่ 29 มิ.ย. 65 ทีมสภาหอการค้าไทยฯ ได้มีโอกาสเข้าพบ คุณขวัญนภา ผิวนิล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ก่อนหมดวาระ และเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อไปรับตำแหน่งใหม่

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทีมงานสภาหอการค้าไทยฯ ได้ทำงานร่วมกับท่าน เพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจไทย ช่วยกันขับเคลื่อน ให้ความรู้ และฝ่าวิกฤตโควิด คงบอกได้ว่าท่าน ผอ. ขวัญนภา เปิดกว้างและเฉียบคม เป็นขวัญใจทั้งด้านการทำงานและมนุษย์สัมพันธ์ ท่านเป็นหัวหอกสำคัญที่ขับเคลื่อนและช่วยเหลือนักธุรกิจไทย รวมถึงวางรากฐานต่างๆ ที่จะเอื้ออำนวยประโยชน์ใหันักธุรกิจไทยในอนาคต

ผอ. ขวัญนภา เป็นหนึ่งในข้าราชการระดับสูงอีกท่านที่ชาวแอลเอ และนักธุรกิจไทยในสหรัฐอเมริกา ประทับไว้ในความทรงจำตลอดไป


ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์”

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับวัดไทยลอสแองเจลิส และโรงพยาบาล City of Hope จัดกิจกรรม “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวันศุกร์ที่ 22 กรกฏาคม 2565 เวลา 10.00 - 15.00 น. ณ วัดไทยลอสแองเจลิส (ลานจอดรถด้านหน้า)

สถานกงสุลใหญ่ฯ จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านร่วมบริจาคโลหิต โดยขอให้ผู้ประสงค์จะบริจาคโลหิตลงทะเบียนเพื่อจองเวลาบริจาคโลหิตในระบบออนไลน์ของโรงพยาบาลฯ ล่วงหน้า โดยแสกน QR Code บนประกาศ หรือกดลิงก์ด้านล่างนี้

https://www.idonateblood4hope.org/index.cfm?group=op...

ACP Program ฟรีอินเตอร์เน็ต + $10.01 Samsung Tablet

ยังสามารถมาสมัครได้ที่วัดไทยตลาดอาหาร วันเสาร์ อาทิตย์ 10 - 2 PM

หลายคนสับสนเรื่องสิทธิของผู้จะได้รับอนุมัติ โปรแกรมนี้สำหรับผู้มีรายได้น้อยค่ะ ผู้ถือสิทธิ Medicaid (Medical)

สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 65 ปีและมีรายได้น้อย กรุณาไปลงทะเบียน Medicaid (Medical) ก่อนนะคะ

ปล. Medicare ไม่ใช่ Medical นะคะ