ตอน 15 วิธีการจัดฮวงจุ้ยด้วยตัวเองภาคหนึ่ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก หลังจากที่ได้อ่านเรื่องหนี้สินและกรรมเรื่องเงินๆทองๆที่ตามมา คงช่วยท่านได้บ้างไม่มากก็น้อย

ผมได้ไปจัดฮวงจุ้ยให้พี่น้องไทย ลาว เวียดนาม อเมริกัน ในหลากหลายรัฐ มีหลายท่านต้องการให้ผมสอนการฝึกสมาธิที่สามารถเบิกบุญเก่ามาใช้ได้ แต่ก่อนผมหาเวลาไม่ใคร่ได้ แต่ช่วงกันยายนนี้จะว่างแล้วครับ ท่านใดสนใจการเข้าสมถกรรมฐานเพื่อเปิดประตูบารมีในชาติที่ก่อนให้แปลงเป็นเงินในชาตินี้ เชิญครับที่อาคารของผมที่ Calabasas,California วันที่ 8 กันยายน นี้ รับแค่ 20 ท่านเท่านั้นครับ ฟรีไม่มีเงื่อนไขใดๆ

ติดต่อมาได้ครับ หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ รีบหน่อยครับ มีโควต้าจำกัดจริง (818)399-5757, Line: stevefengshui, Email: stevefengshui@gmail.com


มาคุยเรื่องฮวงจุ้ยกันครับ

15 วิธีจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย อยู่แล้วรวยทรัพย์ดวงรักพุ่งแรง !

15 หลักฮวงจุ้ยบ้านช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินและความรักให้ราบรื่นและรุ่งโรจน์ เผื่อจะลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟกับเขาบ้าง ใครอยากจะโชคดีทั้ง 2 เรื่องนี้ไปดูพร้อมกันเลยค่ะว่าต้องทำอย่างไร

ใครกำลังรู้สึกว่าช่วงนี้ดวงตกทำอะไรก็ไม่ค่อยรุ่ง เงินขาดสภาพคล่องต้องหยิบยืมบ่อย ๆ แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะสละโสดเหมือนคนอื่นสักที ลองสอดส่องในบ้านว่ามีอะไรผิดหลักฮวงจุ้ยไปบ้างหรือเปล่า แล้วใช้เวลาว่าง ๆ ช่วงวันหยุดจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์เสริมดวงกันหน่อย เงินทองจะได้ไหลมาเทมามีใช้ไม่ขาดมือ และยังช่วยเสริมดวงด้านความรักสำหรับคนที่ยังโสดและไม่โสดด้วยนะครับ

1. วางเฟอร์นิเจอร์แบบล้อมวงและไม่จัดชิดติดผนัง

มุมนั่งเล่นในบ้านเป็นที่ที่สมาชิกครอบครัวทุกคนพุดคุยปรึกษากัน ฉะนั้นแล้วเฟอร์นิเจอร์ควรจะจัดให้ล้อมวงหรือชิดกันเพื่อง่ายต่อการพูดคุยกัน ไม่ควรจัดชิดผนังทั้งหมด เพราะจะเป็นการเพิ่มระยะห่างและทำให้สมาชิกแต่ละคนอยู่ในมุมของตัวเอง อีกอย่างหนึ่งที่แนะนำคือการปูพรมรองพื้นเฟอร์นิเจอร์ ไม่จำเป็นต้องวางเฟอร์นิเจอร์ทั้งตัวไว้บนพรมก็ได้ แต่อย่างน้อยควรให้ขาด้านหน้าของเฟอร์นิเจอร์วางอยู่บนพรม

2. จัดห้องครัวให้เป็นระเบียบอย่างมีระบบ

เนื่องจากห้องครัวมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินโดยตรง ฉะนั้นจึงควรดูแลรักษาสิ่งของต่าง ๆ ในห้องครัวไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ เช่น ท็อปเคาน์เตอร์ครัว ตู้เก็บของ ตู้อบ รวมไปถึงตู้เย็นให้สะอาดอยู่เสมอ ไม่วางของสกปรกหรืออาหารเน่าเสียทิ้งไว้ข้ามคืน หากมีควรรีบนำไปทิ้งทันที พร้อมกับจัดสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้แล้วให้เป็นที่เป็นทางด้วย

3. จัดของเป็นเลขคู่สร้างพลังรัก

สำหรับคนที่อยากจะมีใครสักคนเป็นคู่ชีวิตลองมองดูรอบ ๆ ตัวสิว่าของในบ้านอยู่เป็นคู่หรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ควรรีบหาของมาจับคู่โดยด่วน เพราะทางฮวงจุ้ยแล้วของใช้ที่ถูกจัดวางเป็นคู่จะช่วยเสริมดวงด้านความรักเหมือนกัน เช่น ถ้าตอนนี้มีเก้าอี้วางอยู่อย่างโดดเดี่ยวในมุมเงียบ ๆ ควรหาเก้าอี้อีกตัวมาวางคู่กัน เพื่อสร้างแรงดึงดูดความรักจากรอบ ๆ ตัว

4. ผนึกกำลัง 3 สีเรียกทรัพย์

สีทุกสีล้วนแต่มีผลกระทบต่ออารมณ์ สีแดงนั้นเป็นตัวแทนของอำนาจและความรุ่งเรือง ส่วนสีม่วงและเขียวนั้นเป็นตัวแทนของความเจริญ ฉะนั้นแล้วทั้ง 3 สีนี้จึงถือเป็นสีมงคลและนิยมมาปรับใช้กับการแต่งบ้าน ตัวอย่างเช่น ใช้พรมปูพื้นสีแดง ทาสีกำแพงด้วยสีม่วงหรือเขียวพาสเทล ใช้ผ้าปูที่นอนลายดอกลาเวนเดอร์ เป็นต้น

5. ติดภาพถ่ายครอบครัวกระชับความสัมพันธ์

ปัญหาชีวิตคู่หรือปัญหาภายในครอบครัวนั้นล้วนมาจากความไม่เข้าใจ และอีกสาเหตุหนึ่งอาจมาจากการผิดหลักฮวงจุ้ย การติดรูปคู่และภาพครอบครัวที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มของสมาชิกในครอบครัวไว้ตามทางเดินหรือห้องนั่งเล่นจะช่วยบรรเทาปัญหาเหล่านี้ได้ เพราะเป็นการช่วยเตือนความทรงจำในช่วงที่มีความสุขด้วยกัน แต่สำหรับห้องนอนแนะนำติดรูปคู่หรือรูปแต่งงานจะดีกว่า

6. ต้อนรับเงินทองด้วยประตูสวย

ประตูบ้านของคุณเล็กไปหรือไม่ หรือไม่โดดเด่นพอ ? เพื่อเป็นการดึงดูดทรัพย์เข้าบ้านควรจะจัดพื้นที่บริเวณประตูบ้านให้สวยและน่ามอง อย่างเช่น ทำทางเดินจากหน้าบ้านไปสู่ประตูบ้านให้ดูน่าเดิน จัดแต่งบริเวณหน้าประตูด้วยการหากระถางดอกไม้ต้นไม้มาวาง หรือปูพรมเช็ดเท้าที่มีสีสดใส เป็นต้น

7. โต๊ะอาหารวงกลมกระชับความสัมพันธ์

เมื่อกล่าวถึงฮวงจุ้ยความรักของคนในบ้านแล้ว โต๊ะกินข้าวเป็นพื้นที่ที่สำคัญอันดับ 2 รองจากห้องนอน ฉะนั้นควรใช้โต๊ะกลมเป็นโต๊ะกินข้าวเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวล้อมวงเข้ามาหากันและสะดวกต่อการพูดคุย หรือถ้าไม่ใช่โต๊ะกลมควรจัดวางอย่างไรก็ได้ให้สมาชิกในบ้านเห็นหน้าซึ่งกันและกันได้ครบทุกคน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับหลักฮวงจุ้ยช่วยเรียกทรัพย์และความรัก ถ้าในบ้านมีสิ่งไหนที่ขัดต่อหลักฮวงจุ้ยควรจะรีบแก้ไขทันที เพื่อความมั่งคั่งทางการเงินและความสุขของสมาชิกทุกคนในบ้าน ฉบับหน้ามาว่ากันต่อ....อย่าลืมนะครับ จองที่เรียนสมาธิฟรี!!!