ดูดวงแบบอินเดียตอนที่ 2

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงอยากหาสิ่งที่เป็นมงคลมาประดับชีวิตเพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ 2563 อันเป็นปีมหามงคลนี้ด้วยความมั่นใจ จึงใคร่ขอยุติเรื่องความหมายเลขศาสตร์ไว้ชั่วคราว และนำสิ่งที่น่าจะเป็นมงคลต่อชีวิตของทุกๆท่านมาไว้เป็นตัวเลือก บางท่านอาจจะไม่เชื่อว่าต้นไม้สามารถนำมงคลชีวิต ให้โชคลาภ ให้วาสนาได้ แต่การปลูกต้นไม้ไว้ก็ทำให้เห็นถึงความสวยงามเบิกบานใจได้ไม่มากก็น้อย

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui ชม YouTube และ facebook live เดช ญาณทิพย์


มาฆะ (16 - 29 สิงหาคม)

เป็นคนฉลาด เอาตัวรอดเก่ง ร่าเริงแจ่มใส ใครเห็นใครปิ๊ง เป็นผู้นำที่ใจดี แต่แฝงด้วยความเข้มแข็ง ข้อดีเหล่านี้ทำให้คนมากมายชื่นชนคุณ แต่ขณะเดียวกันก็มีคนคอยอิจฉาด้วย คุณมีความสุขดีอยู่กับชีวิตรัก แต่คนรักในอุดมคติของคุณนั้นค่อนข้างจะหายากทีเดียว

สัญลักษณ์ วอ หมายถึงชื่อเสียง

ราศีเนื้อคู่ เชษฐา

สี ครีม


บุรพผลคุนี (30 สิงหาคม - 12 กันยายน)

เป็นคนอบอุ่น มีเสน่ห์ และดวงดี คุณทำงานหนัก แต่ก็รู้จักหาความสุขกับชีวิต ความกระตือรือร้นที่มีอยู่เต็มเปี่ยมจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนจริงใจไม่โกหก รสนิยมคุณนั้นเลิศหรูนัก มักจะเป็นสีสันให้กับงานเลี้ยงเสมอๆ คุณอยากให้ตัวเองและคู่มีเป้าหมายเดียวกันและเคียงข้างกันก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

สัญลักษณ์ เตาผิง หมายถึงโชค

ราศีเนื้อคู่ มาฆะ

สี น้ำตาล


อุตรผลคุนี (13 - 25 กันยายน)

เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี หนักแน่น และเกิดมาเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง เป็นเจ้าแห่งยุทธวิธี และเป็นนักวาง แผนที่ดีแต่ความรู้สึกไม่ค่อยมั่นคงและตึงเครียด อาจทำให้คุณประพฤติตนไร้เหตุผล เกิดความประหม่า และไม่มั่นใจได้ คุณคอยเป็นกำลังใจให้คู่ของคุณเสมอ และก็หวังให้เขาหรือเธอเห็นคุณค่าของสิ่งที่คุณทำ และตอบแทนคุณด้วยความรัก

สัญลักษณ์ ขาเตียง หมายถึงสู้ชีวิต

ราศีเนื้อคู่ บุรพผลคุนี

สี ฟ้าสดใส


หัฏฐะ (26 กันยายน - 9 ตุลาคม)

เป็นคนมีเสน่ห์และน่าสนใจ แต่ก็อารมณ์เสียได้ง่ายๆ คุณทะเยอทะยานและเป็นเจ้าของชะตาชีวิตของตัวเอง บางครั้งอาจจะดูเหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนใจกว้างกว่าใครๆ เมื่อคุณตกลงปลงใจกับคู่ของคุณแล้ว คุณจะดูแลเอาใจใส่เขาหรือเธอเป็นอย่างดี และจะเป็นผู้ให้ที่แสนอารี

สัญลักษณ์ ฝ่ามือ หมายถึงการฝึกตนด้วยโยคะ

ราศีเนื้อคู่ มฤคศิร

สี เขียว


จิตรา (10 - 22 ตุลาคม)

เป็นคนชอบเข้าสังคม รักชีวิตกลางแจ้ง และชอบเมาต์เป็นชีวิตจิตใจ คุณอาจจะดูมีความสุขกับการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และหาเพื่อนใหม่ได้ง่ายๆ แต่โดยธรรมชาติของคุณแล้ว คุณรักความสันโดษ แม้จะอยากใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนแค่ไหน แต่คุณก็ไม่เคยทุ่มให้เขาหรือเธอเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ได้สักที

สัญลักษณ์ ไข่มุก หมายถังความงาม

ราศีเนื้อคู่ หัฏฐะ

สี ดำ


สวาตี (23 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน)

เป็นคนแอกทีฟ ไม่เคยอยู่นิ่ง แต่มักจะตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอะไรเป็นสิ่งต่อไป เพราะอยากทำอะไรๆ เต็มไปหมดถึงแม้ว่าคุณมีอุดมการณ์เป็นแรงบันดาลใจและเป็นพลังขับเคลื่อน แต่คนชอบหาว่าคุณเป็นจอมบงการ จริงๆ คุณก็แค่มีความมุ่งมั่นเท่านั้นเอง ส่วนในด้านความรัก พันธะทางใจต่อกันนับเป็นคุณสมบัติสำคัญที่สุดสำหรับคู่รักในอุดมคติของคุณ

สัญลักษณ์ ปะการัง หมายถึงความทะเยอทะยาน

ราศีเนี้อคู่ ภรณี

สี ดำ


วิสาขะ (6 - 18 พฤศจิกายน)

เป็นคนทะเยอทะยาน แต่ใช่ว่าความสำเร็จทางด้านวัตถุจะทำให้คุณพอใจเสมอไป หากต้องการเติมชีวิต ให้เต็มอาจจะต้องเปลี่ยนการมองโลกเสียใหม่ ข้อดีของคุณก็คือ สามารถเข้ากับคนได้ทุกระดับ มีความสนใจในสิ่งต่างๆ หลากหลายและแม้ว่าคุณยอมรับการผูกพันกับใครคนหนึ่ง แต่คุณก็ยังคงต้องการความเป็นส่วนตัวอยู่บ้าง

สัญลักษณ์ แท่นปั้นหม้อ หมายถึงความหวัง

ราศีเนื้อคู่ จิตรา

สี ทอง


อนุราธ (19 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม)

คุณเป็นคนที่มีความขัดแย้งอยู่ในตัว บางครั้งคุณอาจจะสนใจในเรื่องของจิตวิญญาณ แต่ก็วัตถุนิยมแบบสุดขั้วใจดีก็ได้ ใจร้ายก็บ่อย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างได้ในนาทีหนึ่ง แต่ก็กลับหดหู่ซึมเซาในนาทีถัดมา ดังนั้นคุณจึงไขว่คว้าหาทางสายกลางอยู่ตลอดเวลา คุณกำลังตามหารักแท้ และก็พร้อมจะสละทุกสิ่งเพื่อมัน

สัญลักษณ์ ดอกบัว หมายถึงความรัก

ราศีเนื้อคู่ เชษฐา

สี น้ำตาลแดง


เชษฐา (2 - 14 ธันวาคม)

คุณเป็นคนร่าเริง ทะเยอทะยาน ต้องการประสบความสำเร็จในสิ่งที่คนอื่นไม่เคยทำได้มาก่อน และเชื่อได้เลยว่าคุณจะทำสำเร็จ หากมีวินัยในตัวเองมากพอ คุณเชื่อมั่นในเรื่องจิตวิญญาณ แต่ก็นิยมยินดีกับเพศรส บางครั้งอาจจะประหม่า แต่ต้องแสดงออกว่ามั่นใจเอาไว้ก่อน นอกจากนี้คุณยังขี้หึง ในขณะที่ตัวเองเป็นคนหลายใจ คุณต้องการคู่ที่ทำหน้าที่คู่สนทนาได้อย่างชาญฉลาด

สัญลักษณ์ ตุ้มหู หมายถึงความสง่างาม

ราศีเนื้อคู่ มาฆะ

สี ครีม


มูละ (15 - 27 ธันวาคม)

ทดลองของใหม่ๆ อยู่เสมอ และยังเป็นผู้นำที่มองโลกในแง่ดีอีกด้วย คุณเป็นคนเบื่อง่าย แต่เพราะว่า เป็นคนปรับตัวเก่ง จึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนอะไรๆ ได้เมื่อสิ่งต่างๆ รอบตัวนั้นดูราบเรียบเกินไป ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคู่จะเป็นไปได้ด้วยดี ตราบใดที่เขาหรือเธอยอมให้คุณเป็นตัวของตัวเองต่อไป

สัญลักษณ์ หางสิงโต หมายถึงความไม่หยุดนิ่ง

ราศีเนื้อคู่ บุพพาสาฬหะ

สี เหลืองมีสตาร์ด


บุรพสาฬหะ (28 ธันวาคม - 10 มกราคม)

เป็นสร้างสรรค์ เฉลียวฉลาด และมีปัญญา หากคุณได้ทำงานที่ตรงกับความสามารถแล้วล่ะก็ ทุกอย่างจะผ่านฉลุย และผลที่ได้ก็จะเป็นที่น่าพอใจ คุณเปลี่ยนตัวเองไปได้เรื่อยๆ แต่อาจจะพบความยุ่งยากหากคู่ของคุณไม่ยอมเปลี่ยนตามไปด้วย

สัญลักษณ์ งาช้าง หมายถึงบุคลิกที่โดดเด่น

ราศีเนื้อคู่ เรวดี

สี ดำ


อุตตราสาฬหะ (11 - 23 มกราคม)

เป็นคนกระฉับกระเฉง สมองดี เข้าขั้นปัญญาชน ทำสิ่งที่ตั้งใจและไล่ตามความฝันได้โดยไม่ย่อท้อ คุณเกลียดการหลอกลวงและคนโกง และจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะได้ทำลายคนพวกนี้ให้สิ้นซาก หนึ่งในความต้องการของคุณคือการได้อยู่คนเดียว ดังนั้นความสัมพันธ์ของคุณอาจจะซับซ้อนและยุ่งยากกว่าคนอื่น

สัญลักษณ์ ขาเตียง หมายถึงการสันโดษ

ราศีเนื้อคู่ อุตตรภัทรบท

สี ทองแดง


ศรวณะ (24 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์)

คุณมีสมองเฉียบแหลมราวมีดโกน และรูปลักษณ์ภายนอกอันแข็งแกร่งไว้เพื่อเป็นเกราะป้องกันตัว คุณถวิลหาความสงบท่ามกลางสรรพเสียงแห่งชีวิต แต่ก็เป็นผู้ฟังที่ดีและ X วชาญในการแก้ปัญหาให้ผู้อื่นคู่ของคุณจะต้องเคารพเงื่อนไขที่คุณตั้งไว้ และจะต้องเข้าใจด้วยว่าบางครั้งคุณก็ต้องการอยู่คนเดียว

สัญลักษณ์ หู หมายถึงความเงียบ

ราศีเนื้อคู่ อุตตรภัทรบท

สี ฟ้า


ธนิษฐา (6 - 18 กุมภาพันธ์)

เกิดมาพร้อมพรพิเศษในทางสายธรรม แต่ก็ใช่ว่าจะทิ้งเรื่องทางโลกย์ คุณมีความสามารถรอบด้าน บุคลิก โดดเด่น มีสง่า ผ่องใส และไม่เห็นแก่ตัว คู่ของคุณอาจจะรู้สึกว่าคุณทำตัวห่างเหิน แต่หากคุณพบคู่ที่วาดฝันไว้แล้วล่ะก็ คุณจะซื่อสัตย์กับเขาหรือเธออย่างที่สุด และโชคของคุณที่คนรอบข้างยอมรับข้อเสียหลายอย่างของคุณได้

สัญลักษณ์ ขลุ่ยหรือกลอง หมายถึงดนตรี

ราศีเนื้อคู่ ศตภิษัช

สี เงิน


ศตภิษัช (19 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม)

เป็นคนยึดมั่นในหลักการ ดูลึกลับในบางครั้ง และชอบตั้งเป้าหมายที่ไกลเกินเอื้อมให้กับตัวเอง คุณมองการณ์ไกลแต่ขาดความมั่นใจ ต้องการมีความสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้น แต่ฝ่ายตรงข้ามจะรู้ได้อย่างไรหากคุณไม่เริ่มต้นส่งสัญญาณให้เขาหรือเธอรับรู้เสียก่อน

สัญลักษณ์ ดวงดาว หมายถึงความรู้แจ้ง

ราศีเนื้อคู่ ธนิษฐา

สี เขียวอ่อน


บุรพภัทรบท (4 - 16 มีนาคม)

คุณเป็นคนอ่อนไหว และห่วงใยคนรอบข้าง ทำให้คนมากมายเข้ามาขอคำปรึกษาจากคุณ ถึงแม้ตอนนี้คุณจะประสบความสำเร็จทางด้านวัตถุแล้วก็ตาม คุณก็ควรวางแผนการเงินของคุณให้ดี นอกจากนี้คุณมักจะมองคนข้างกายในแง่ดีเกินจริง และเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์แล้ว คุณอาจจะดูเหมือนเป็นฝ่ายที่ต้องพึ่งพา แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนที่พึ่งตัวเองได้โดยไม่ต้องง้อใคร

สัญลักษณ์ ดาบ หมายถึงสันติสุข

ราศีเนื้อคู่ อุตตร ภัทรบท

สี เงิน


อุตตรภัทรบท (17 - 30 มีนาคม)

เป็นคนฉลาด ใจบุญ มีอุดมการณ์ และเคารพความฝันของผู้อื่น คุณเชื่อในโชคชะตา และมักมีความรู้สึกไม่ อยากยุ่งเกี่ยวผูกพัน ไม่ยึดติดกับสิ่งต่างๆ ในชีวิต คุณจะเป็นครูที่ดีได้ถ้าเลือกจะไปทางนั้น คุณมักจะพยายามประคองความสัมพันธ์ให้อยู่รอด แต่ถ้ามันไม่งอกงาม คุณก็จะตัดใจและก้าวไปข้างหน้าต่อไป

สัญลักษณ์ ฝาแฝด หมายถึงความมืดที่งดงาม

ราศีเนื้อคู่ เรวดี

สี ม่วง


เรวดี (31 มีนาคม - 12 เมษายน)

คุณเป็นคนมีจิตใจเมตตา ห่วงใยผู้อื่น และอ่อนไหว คุณอุทิศตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวม แต่เป็นประเภทปิดทองหลังพระ คุณเป็นคนมีความงาม แต่ขาดความมั่นใจ คุณต้องเรียนรู้ที่จะศรัทธาและไว้ใจคนอื่นบ้าง สำหรับเรื่องความรัก คุณเป็นคนโรแมนติก จึงต้องการคนที่เข้าใจว่าลึกๆ แล้วคุณต้องการอะไร

สัญลักษณ์ ปลา หมายถึง ความบริสุทธ์

ราศีเนื้อคู่ อุตตรภัทรบท

สี น้ำตาล