ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๒๘

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก สำหรับพี่น้องไทยลาวที่อยู่ Sandiego พบกับผมพร้อมดูดวงกันสดๆในวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข (619)677-4509 ว่ากันมาหลากหลายตอนนะครับเรื่องเลขศาสตร์จับคู่ จนถึงหลักร้อยนั่นแหละครับถึงจะขึ้นเรื่องใหม่ มีหลายท่านนำไปใช้ปรากฎว่าเป็นผลและเป็นจริงกว่า80% อยู่ที่ว่าจะรู้จักใช้ในแง่มุมใหน อย่างไร ส่วนอีกหลายท่านก็สอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui

หมายเลข 82 ความว้าเหว่ หงอยเหงา

ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะตกพุ่มหม้าย ไร้สามี พลัดพรากจากคู่ มีคู่เหมือนไม่มี ต่างคนต่างอยู่ ชีวิตจะวุ่นวาย มีภรรยาหลายคน มีแม่หม้ายมาติดพัน และก่อความยุ่งยาก จะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น ปลายจะเสีย ขึ้นๆ ลงๆ ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ ลุ่มหลงอะไรง่ายๆ มีความทุกข์แอบแฝงอยู่ บริวารสร้างปัญหาให้ เป็นคนใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย ได้คู่ครองเป็นหม้าย

หมายเลข 82 พลังที่ไม่มั่นคง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ขาดหลักประกันของชีวิต ถูกกดดันทางจิตใจ ไม่มีความมั่นคง ขาดหลักยึดเหนี่ยว ไม่มีความสุขทางใจ ถูกมองข้ามเสมอๆ มีผู้คอยเบียดบังคดี ความชอบ ชีวิตมักจะปล่อยตัวลอยละล่องไปตามบุญตามกรรม ต้องเหนื่อยกับการดูแลให้คนอื่นๆได้สบาย

หมายเลข 83 การแตกแยก

เป็นเลขร้าย ครอบครัวแตกแยก แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วน ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับนักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย ระวังไฟลวก ไฟคลอก ไฟไหม้บ้าน เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ

หมายเลข 83 พลังความผิดพลาด (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ผิดพลาด ใจอ่อนเชื่อใจคนง่าย มีข้อผิดพลาดในชีวิตเสมอทั้งในเรื่องการเรียนการทำงาน ความรักไม่เป็นอย่างที่หวัง ระวังการมีปากเสียงกับผู้อื่นเพราะจะถึงขั้นรุนแรงทำร้ายกันได้ การคบเพื่อนก็ต้องเลือกคบ เพราะคุณจะใจอ่อนชักจูงได้ง่าย ระวังอุบัติเหตุไม่ควรประมาท

(อ่านต่อฉบับหน้า)