ดูดวงแบบอินเดียตอนที่ 1

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงอยากหาสิ่งที่เป็นมงคลมาประดับชีวิตเพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ 2563 อันเป็นปีมหามงคลนี้ด้วยความมั่นใจ จึงใคร่ขอยุติเรื่องความหมายเลขศาสตร์ไว้ชั่วคราว และนำสิ่งที่น่าจะเป็นมงคลต่อชีวิตของทุกๆท่านมาไว้เป็นตัวเลือก บางท่านอาจจะไม่เชื่อว่าต้นไม้สามารถนำมงคลชีวิต ให้โชคลาภ ให้วาสนาได้ แต่การปลูกต้นไม้ไว้ก็ทำให้เห็นถึงความสวยงามเบิกบานใจได้ไม่มากก็น้อย

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui ชมfacebook live เดช ญาณทิพย

อัศวินี (14-27 เมษายน) คนราศีนี้เป็นคนแข็งแกร่ง มีอำนาจ และชอบมองหาความท้าทายให้กับชีวิตอยู่เสมอ มีบุคลิกร่าเริงแจ่มใส งดงาม เฉลียวฉลาด และเปิดเผย แต่ถึงกระนั้นก็มีความลึกลับอยู่ในตัว บางครั้งเป็นคนเข้าใจยากในเรื่องความรัก ซึ่งคนราศีนี้ คุณกำลังมองหาคู่ที่เพียบพร้อม และสมบูรณ์แบบ แต่ตัวคุณเองมักไม่พร้อมที่จะมีพันธะกับใคร มีสัญลักษณ์เป็น หัวม้า หมายถึง แจ่มใส ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ ภรณี สีประจำตัว คือ สีแดงเข้ม ธาตุ ลม คนดังราศีนี้

ภรณี (28 เมษายน-11 พฤษภาคม) คนราศีนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ทางเพศ ชื่นชมความงาม และชื่นชอบศิลปะทุกรูปแบบ แต่ควรระวังอย่าหมกมุ่นในเรื่องเพศจนมากเกินไป บางครั้งอาจจะเป็นคนก้าวร้าว และดูเหมือนเห็นแก่ตัว จึงต้องหาคู่ที่ไม่กลัวการผูกมัด อีกยังสามารถสนองตอบความต้องการทางโลกีย์ และเพศรสได้ มีสัญลักษณ์เป็น โยนี (อวัยวะเพศหญิง) หมายถึงมีเสน่ห์ทางเพศ ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ อัศวินี สีประจำตัว คือ สีแดงเข้ม ธาตุ ไฟ

กฤติกา (12-25 พฤษภาคม) คนราศีนี้เป็นคนทุ่มเท ฉลาด แต่สุขุมเยือกเย็นเมื่อยามเกิดวิกฤต แต่มักเป็นคนโมโหง่าย และถึงแม้จะไม่ชอบการเผชิญหน้า แต่ก็เป็นคนที่สู้ไม่ถอย และเป็นคนที่เปิดกว้างต่อโลกภายนอก แต่ก็เคร่งครัดในศาสนาด้วยในเวลาเดียวกัน ถึงแม้จะกำลังตามหารักแต่ก็ยังกลัวการผูกมัดอยู่ดี มีสัญลักษณ์เป็น ใบมีด หมายถึงไฟ ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ เชษฐา สีประจำตัว คือ สีขาว ธาตุ น้ำ

โรหิณี (26 พฤษภาคม-8 มิถุนายน) คนราศีนี้มักเป็นคนอ่อนไหวง่าย เปลี่ยนแปลงตัวเองได้รวดเร็ว เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ แต่ก็มีเสห่ห์ และชอบความสุขสบาย อาจเพราะเป็นคนขี้หึง จึงมักเจ็บปวดได้ง่าย เมื่อดูจากภายนอกอาจจะเป็นคนไม่ผูกพันกับใคร แต่ลึกๆ แล้ว ใฝ่หาความรักจนสุดตัวทีเดียว มีสัญลักษณ์เป็น ล้อรถ หมายถึงความงาม ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ อนุราธ สีประจำตัว คือ สีขาว ธาตุ น้ำ

มฤคศิร (9-21 มิถุนายน) คนราศีนี้เป็นคนเข้มแข็ง แถมหัวไว และฉลาดเป็นกรดที่เดียว ถ้าทุ่มเถียงหรือทะเลาะกับใครก็ต้องชนะให้ได้ คนราศีนี้เกิดมาเป็นผู้นำ ชอบมีอำนาจเหนือผู้อื่น และแม้คุณต้องการมีคู่ชีวิต แต่ก็มีเพียงคนที่คุณต้องการจริงๆ เท่านั้นที่จะกระตุ้นอารมณ์ปรารถนาของคุณได้ สัญลักษณ์ประจำราศี เป็น ศีรษะกว้าง หมายถึงสติปัญญา ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ หัฏฐะ สีประจำตัว คือ สีเงิน ธาตุ ไฟ

อารทรา (22 มิถุนายน-5 กรกฏาคม) คนราศีนี้เป็นคนที่มักประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นที่ชื่นชอบของใครๆ จึงมักวุ่นวายอยู่เสมอ และมักให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของคนอื่นมากเสียจนบางครั้งละเลยความคิดตัวเองไป ความที่เป็นคนชอบฟังคำซุบซิบนินทา และชอบออกงานสังคม อาจทำให้คุณดูเหมือนเป็นคนมีความคิดตื้นเขิน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่คนแบบนั้นเลย คุณยอมสละได้ทุกอย่างเพียงเพื่อทำให้ฝันนั้นเป็นจริง

สัญลักษณ์ประจำราศี เป็น เพชร หมายถึง นักยุทธศาสตร์ ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ มฤคศิร สีประจำตัว คือ สีเขียว ธาตุ ลม

ปุนัพสุ (6-19 กรกฎาคม) คนราศีนี้เป็นคนน่ารัก มักห่วงใย และใส่ใจผู้อื่น คุณชอบตั้งเป้าหมาย และทะยานไปสู่ความสำเร็จเสมอ ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกว่าตัวเองขาดหลักในชีวิต คุณอยากมีครอบครัวใหญ่ๆ แต่ถ้าไม่มีก็จะพยายามเข้าใกล้กลุ่มคนที่เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้สัญชาตญาณ ความเป็นแม่ แต่ระวังบรรดาคู่รักของคุณจะเซ็งเสียก่อน สัญลักษณ์ประจำราศี คือ คันธนู หมายถึง ความเป็นแม่ ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ ภรณี สีประจำตัว คือ สีเทา ธาตุ ลม

ปุษยะ (20 กรกฎาคม-2 สิงหาคม) คนราศีนี้เป็นคนขยัน ทุ่มเทให้กับการทำงาน และมีความสามารถในการปั้นความคิดให้เป็นความจริงขึ้นมา มีความคิดสร้างสรรค์ หากวางแผนดีๆ คุณก็จะประสบความสำเร็จในการงานได้ไม่ยากนัก การแสดงความรู้สึกสำหรับคุณแล้วอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่ก็ต้องพยายามหน่อย ไม่เช่นนั้นคู่ครองของคุณอาจจะรู้สึกว่าเขาหรือเธอ ไม่เป็นที่ต้องการก็ได้

สัญลักษณ์ประจำราศีเป็น ดอกไม้ หมายถึง สีสันสะดุดตา ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ อัศวินี หรือ อาศเลษา สีประจำตัว คือ สีแดง และดำ ธาตุ ไฟ

อาศเลษา (3-16 สิงหาคม) คนราศีนี้อาจจะดูเป็นคนขี้เกียจ แต่จริงๆ แล้วสมองไว คิดเร็วทำเร็ว ไม่เคยหยุดนิ่ง รักอิสระ และอาจจะรักสันโดษด้วย รักความสงบ ไม่บ่อยนักที่จะโกรธใคร แต่ถ้าใครมาแหยมเป็นเจอดี และแม้ว่าจะเป็นคนขี้หึง แต่ก็ไม่ได้อยากให้คู่ ของคุณมีนิสัยอย่างเดียวกัน

สัญลักษณ์ประจำราศี เป็น งูพิษ หมายถึง อำนาจสะกดใจ ราศีที่เหมาะเป็นเนื้อคู่ คือ บุษยา สีประจำตัว คือ สีแดง ธาตุ น้ำ