ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๑๐

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ก่อนอื่นผมกราบแสดงความเสียใจต่อครอบครัว เพื่อนๆและทีมงานของหนังสือพิมพ์ ไทย แอลเอ ต่อการสูญเสียปรมาจารย์ของสื่อมวลชนไทยในอเมริกา คุณวิรัช โรจนปัญญา ซึ่งได้ล่วงหลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมเห็นพี่วิรัชตั้งแต่ท่านเริ่มทำหนังสือพิมพ์ใหม่ๆ เป็นคนที่หล่อ สมาร์ทและมุ่งมั่นกับการทำงานมาก ทั้งล้ม ทั้งเจ็บปวด ทั้งหมดแรง แต่ท่านก็ลุกขึ้นสู้ทุกครั้งจนประสบความสำเร็จในชีวิตเช่นทุกวันนี้ ผมไม่ได้พบท่านมาร่วม 29 ปี เมื่อกลับมาอเมริกาก็เรียนท่านว่าจะไปกราบตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ยังไม่ทันได้สร้างโอกาสก็สายไปเสียแล้ว........หลับให้สบายนะพี่ชาย----เพื่อเป็นการสร้างกุศลให้แก่พี่วิรัช ท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทานบารมีทั้งหมดที่ก่อเกิด ขอโอนให้ดวงวิญญาณของพี่วิรัชครับ

หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

หมายเลข 40 ชอบเดินทาง

เป็นเลขดี ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง และคิดค้นเรื่องเร้นลับ เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกนอกบ้านอยู่เสมอ ชอบอะไรแหวกแนว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ

หมายเลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

มีจินตนาการถึงสิ่งแปลก ๆ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ ชีวิตสะดวกสบาย รักสนุก ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย ชอบอะไรแปลกๆ ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่กับบ้าน มีโอกาสถูกชักจูงได้ง่ายเพราะมีจิตใจที่อ่อนไหวและไม่ค่อยมีความมั่นคงเท่าไหร่ เพราะชีวิตจะเดินทางเสมอ เหมาะกับผู้ที่ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เดินทางเสมอ เหมาะอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน และเหมาะกับสาวโสดและหนุ่มโสดมากกว่าคนชอบมีคู่ครับ

หมายเลข 41 ความผูกพันกับต่างประเทศ

เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ผลรวมออกมาได้หมายเลข 41 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก

หมายเลข 41 พลังมหาจักรวาล (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก มีพลังความทะเยอะทะยานเต็มเปี่ยมที่ไม่ให้ใครเห็น เป็นพลังความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม มีความรุ่งโรจน์สำเร็จ มีสติปัญญาที่ดี ทำการงานสำเร็จ ชีวิตไม่ตกต่ำ เพรามีคนคอยช่วยเหลือเสมอ มีวาจาเป็นอาวุธ ใครได้ฟังจะหลงใหลได้ เข้ากับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี สติปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง มีเพื่อนมาก เป็นตัวเลขที่มีพลังของมหาจักรวาลหนุนชะตาอยู่ ควรทำบุญนั่งสมาธิให้มากจะช่วยเสริมบารมีให้ราบรื่นครับ

หมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน

เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ผลรวมออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน

หมายเลข 42 พลังโรแมนติค (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก ชอบด้านศิลปะ เข้าใจโลก เข้าใจธรรมชาติ มีจินตนาการไร้ขีดจำกัด ใจเย็นสุขุม มีโลกส่วนตัว ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและการศึกษาและความรักหนุนนำซึ่งกันและกัน ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีจิตใจละเอียดอ่อน สมองดี ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าว ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมากมักเป็นที่รักของใครต่อใคร อาชีพที่ดีเหมาะกับศิลปิน ผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการออกแบบ ศาสตร์ความคิดสร้างสรรค์ นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ นักเขียน จะดี

(อ่านต่อฉบับหน้า)