ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๙

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก หลายท่านสอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ North Hills หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

หมายเลข 37 ผู้สูญสิ้น

เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาคอย จู้จี้ขี้บ่น ชอบแบกปัญหาภาระของผู้อื่น สติปัญญาดี เป็นคนรู้ง่ายแตกฉาน ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต อัมพาต อัมพฤกษ์

หมายเลข 37 พลังความวิบัติ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชีวิตไม่สดใส ทำมิ่งใดก็ยากที่จะเจริญ มีแต่อุปสรรคมาขวางกั้น ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้พึงระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน จะมีเรื่องให้ทะเลาะเบอะแว้งกันประจำ มีโอกาสถูกทำร้ายร่างกาย ผ่าตัด อุบัติเหตุ การพลัดพราก มีแต่ผลร้ายต่อชีวิต ชีวิตมีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลามักจะขึ้นๆลงๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก มักเกี่ยวข้องกับความตาย

หมายเลข 38 ความล้มเหลวที่ไม่อาจหยุดยั้ง

เป็นเลขร้าย ครอบครัวแตกแยก แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วน ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับนักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย ระวังไฟลวก ไฟคลอก ไฟไหม้บ้าน เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ

หมายเลข 38 พลังแห่งโมหะจริต (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

มีกิเลศตัณหามาครอบงำให้คุณเดินทางที่ผิด ติดเหล้า บุหรี่การพนัน แสดงถึงถูกอำนาจของความลุ่มหลงโมหะจริตเข้าครอบงำ ชีวิตมีแต่ความวุ่นวาย เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ไม่ฟังคำใคร เจ้าอารมณ์ มีความผันผวนในชีวิตอย่างรุนแรง จะหลงในกิเลศ ตัณหา ความมัวหมองมัวเมา และสิ่งเร้นลับต่างๆ

หมายเลข 39 ที่รองรับอารมณ์

มักจะพบความยุ่งยากของชีวิตบ่อยๆ มีเรื่องกระทบกระเทือนใจ ความกดดันของจิตใจ ก็อาจถึงขั้นวิปริตไปได้ง่ายๆ เช่น ทำร้ายตัวเอง หรือผู้อื่น มีเรื่องทุกข์ใจ อุปสรรคต่างๆ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน เช่น ไม่ได้แต่ง หรือแต่งไม่น้อยกว่าครั้งหนึ่ง ความไม่แน่นอนในชีวิต คาดหวังอะไรมักไม่ได้ ไม่ได้หวังกลับได้

หมายเลข 39 พลังแห่งความกดดัน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขที่ให้พลังกลางๆไม่ร้ายหรือดีมาก ชะตาจะขึ้นอยู่กับกรรมเก่าและกรรมปัจจุบันมากกว่า ไม่ค่อยมีส่วนเสริมพลังชีวิตซักเท่าไหร่ มักจะพบกับความยุ่งยากในชีวิติยอยู่บ่อย ๆ และจะพบกับการกระทบกระเทือนใจอย่างรุนแรง ความกดดันจิตใจเมื่อถึงขีดสุดก็อาจจะวิปริตไปได้ง่ายๆ มีข้อดีคือมีมิตรสหายมากพอจะพึ่งพาอาศัยได้บ้างแต่ไม่มากแต่จะเป็นเพื่อนแท้ มักจะมีเรื่องให้ไม่สบายใจและเรื่องให้คิดเสมอๆ


(อ่านต่อฉบับหน้า)