ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๓

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ North Hills หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com


Byหมายเลข 18 บทพิสูจน์

ชีวิตที่รุ่งโรจน์ ตกต่ำลงได้ ไม่แน่นอนชีวิตอยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหาในเรื่องของความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ไร้คู่ครอง เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีอย่างยิ่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า ระวังการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ถูกทรยศหักหลัง มีความทุกข์ อุปสรรค ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ ระวังโรคผิวหนัง ภูมิแพ้ งูสวัด

หมายเลข 18 พลังชีวิตแห่งการเปลี่ยนแปลง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

พลังจะส่งผลให้ไม่มีความมั่นคงในชีวิตช่วงเวลาที่เจริญมักจะมีเหตุปัจจัยให้ล่วงลงหนักๆ มีการโยกย้ายอยู่บ่อยๆ ชีวิตที่รุ่งโรจน์รุ่งเรือง มักตกต่ำลง ชีวิตมักจะพบกับสิ่งไม่คาดคิดอยู่เสมอ การจะกระทำสิ่งใดมักมีอำนาจมืดพลังร้ายบทบังแฝงอยู่ ควรจะทำอะไรอย่างรอบคอบ ความสำเร็จจะมีเป็นช่วงๆสลับกับการตกต่ำ ชีวิตครอบครัวมักแตกร้าวการทะเลาะวิวาท ครอบครัวไม่อบอุ่น มีเรื่องวุ่นวายใจเสมอ มีแต่ความผิดหวัง ดวงความรักแย่มากๆครับ ชะตาจะขึ้นสุดลงสุด ไม่แน่นอน

หมายเลข 19 ผู้เสวยสุข

เป็นเลขดีมาก (เลขทะเบียนนี้หากผู้หญิงใช้จะส่งผลให้ ทำงานเก่งเทียบเท่าผู้ชาย/ผู้ชายใช้ยิ่งเจริญรุ่งเรือง) ชอบติดต่อสื่อสาร มีความอดทนในการทำงาน และมักไม่มีเวลาแน่นอนตายตัว จะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่หรือผู้มีชื่อเสียงในบ้านเมืองหรือทำธุรกิจหือค้าขายจะดีมาก ใช้แล้วอนาคตสดใสแต่ต้องเหนื่อยหน่อย ถือเป็นเลขของผู้มีอันจะกิน ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ หมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครองหมายเลข 19 หากสุภาพสตรีใช้จะทำให้ ทำงานเก่งเหมือนผู้ชาย ทำงานคล่องแคลวว่องไว บางครั้งทำงานเก่งกว่าคู่ครองหรือมีหน้าที่การงานเหนือคู่ครอง ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ การหมุนเวียนของเลือด ความดันโลหิต

หมายเลข 19 พลังแห่งความสำเร็จจากผู้อุปถัมภ์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก (เลขทะเบียนนี้หากผู้หญิงใช้จะส่งผลให้ ทำงานเก่งเทียบเท่าผู้ชาย/ผู้ชายใช้ยิ่งเจริญรุ่งเรือง) เลขนี้ประสบความสำเร็จดีมาก ติดต่อสื่อทำงานตลอด ใช้แล้วอนาคตสดใสแต่ต้องเหนื่อยหน่อย ถือเป็นเลขของผู้มีอันจะกินชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตมักประสบความสำเร็จจากผู้อื่นที่ใหญ่กว่า มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลม ได้รับความอุปการะจากผู้ใหญ่ จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม จะได้ตำแหน่งใหญ่โตในหน้าที่การงาน และมีความเชี่ยวชาญพิเศษทางการศึกษา ไม่อับจนมีคนช่วยเหลือ ส่งผลดีให้กับอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครองหมายเลข 19 หากสุภาพสตรีใช้จะทำให้ ทำงานเก่งเหมือนผู้ชาย ทำงานคล่องแคลวว่องไว บางครั้งทำงานเก่งกว่าคู่ครองหรือมีหน้าที่การงานเหนือคู่ครอง งานที่ดีจะเกี่ยวข้องกับการศึกษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ งานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถมากๆ นักธุรกิจ นักการเมือง นักวางแผนงาน โครงการต่างๆ

หมายเลข 20 คิดการใหญ่

พฤติกรรมเป็นคนเพ้อฝัน ไม่ชอบอยู่กับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น อ่อนไหวง่าย รวนเร มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว คิดการใหญ่ ต้องหาเพื่อนร่วมงาน หรืออยู่ใต้บังคับบัญชา ที่มีความสามารถมาร่วมงานด้วยถึงจะประสบความสำเร็จ หมายเลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย ระวังโรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ขับถ่ายไม่ ปกติอวัยวะภายใน โรคริดสีดวงทวาร

หมายเลข 20 พลังแห่งความสำเร็จที่ต้องอาศัยผู้อื่นช่วยหนุนนำ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นคนมักมีความมุ่งมั่นสูง รู้จักวางแผนรอบคอบ รักความก้าวหน้า ทะเยอทะยาน รักความสำเร็จ คาดหวังกับตัวเองเรื่องชีวิตสูงมาก มีจินตนาการกว้างไกล การจะสำเร็จต้องอาศัยผู้อื่น เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง มาช่วยประกอบกันจึงจะสำเร็จ เปลี่ยนแปลงไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน เป็นคนมีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง กล้าเสี่ยงกล้าลอง เชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองจะทำจะต้องสำเร็จ ควรจะทำบุญเสริมบารมีบ่อยๆจึงจะช่วยเสริมบารมีได้ เป็นคนลางสังหรณ์แม่นยำมาก กล้าคิดกล้าทำ แต่เรื่องความรักอาจจะไม่โดดเด่นเท่าเรื่องการงาน งานที่ดีเหมาะสมกับข้าราชการ พนักงานบริษัทที่ต้องอาศัยการไต่เต้าขึ้นไป หรืองานที่ต้องช่วยกันเป็นทีมโดยคุณเป็นคนคุมจึงจะสำเร็จ ผู้ใหญ่จะให้ การสนับสนุนได้ดีมาก

หมายเลข 21 ความพลิกผัน

ชีวิตจะมีเหตุแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีเรื่องของความทุกข์ ผิดหวัง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต บางครั้งชีวิตอาจจะส่งผลให้พบกับความรุ่งโรจน์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะล้มอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ หน้าที่การงาน ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนสมหวังแต่กลับผิดหวัง ขึ้นๆลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้ ระวังโรคระบบประสาท ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งโรคผิวหนัง

หมายเลข 21 พลังแห่งการพลิกผัน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นที่รู้จักของสังคมเข้าสังคม มักจะเป็นคนเด่น มีคนยกย่องให้เกียรติ มีคนเคารพยกย่อง นับถือ ดูดีภูมิฐานตลอดเวลา เป็นบุคคลสองลักษณะในตนเองคือ การแสดงออกภายนอก มักจะดูอ่อนแอ แต่จริงๆแล้วสภาพภายในเป็นคนกล้าแข็ง ทะเยอทะยาน ค้นหาความสำเร็จ เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ มักจะมีสิ่งไม่คาดคิดเกิดแบบเฉียบพลันบ่อยๆเช่น การงานที่กำลังรุ่งเรืองต้องมามีเรื่องล้มไม่รู้ตัว อนาคตมัวหมอง อะไรที่เหมือนจะดีกลับต้องพลาดไปกลายเป็นร้าย ชีวิตเหนื่อยอยู่ ต้องดูแลผู้อื่นจนไม่ได้สนใจตัวเอง

(อ่านต่อฉบับหน้า)