ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๒๙

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก สำหรับพี่น้องไทยลาวที่อยู่ Sandiego พบกับผมพร้อมดูดวงกันสดๆในวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข (619)677-4509 ว่ากันมาหลากหลายตอนนะครับเรื่องเลขศาสตร์จับคู่ จนถึงหลักร้อยนั่นแหละครับถึงจะขึ้นเรื่องใหม่ มีหลายท่านนำไปใช้ปรากฎว่าเป็นผลและเป็นจริงกว่า80% อยู่ที่ว่าจะรู้จักใช้ในแง่มุมใหน อย่างไร ส่วนอีกหลายท่านก็สอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui ชมfacebook live เดช ญาณทิพย์

หมายเลข 84 การหลงผิด

ชีวิตมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงหว่านล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต

หมายเลข 84 พลังเลขร้าย (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชีวิตวัยรุ่นจะลุ่มหลงมัวเมา เดินทางผิดติดยา มีแต่ความผิดพลาด ทำการงานใดๆก็ไม่ก้าวหน้า ถูกกลั่นแกล้งไร้ผู้สนับสนุน มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุและสุขภาพไม่แข็งแรงมีเรื่องให้ต้องเสียชื่อเสียงความรักไม่ราบรื่นจะอาภัพมาก

หมายเลข 85 การหลอกลวง

ชีวิตมักจะหลักลอย เป็นคนหลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง เห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้า และขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว ให้ระวังอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธถูกคนลอบทำร้าย มีปัญหาเรื่องสายตา ผ่าตัด โรคลำไส้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว โรคไต

หมายเลข 85 พลังความหลงผิด (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชีวิตจะหลงผิดไม่มีหลักไม่มีฐาน ต้องย้ายที่อยู่เสมอ การงานต้องเปลี่ยนบ่อยไม่ลงตัว ขาดความอดทน ไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์ ความรักฉาบฉวยเดี๋ยวมีเดี๋ยวเลิก มีความเสื่อมเสียเสมอ ตัดสินใจเรื่องใดๆจะผิดพลาดเสมอ

(อ่านต่อฉบับหน้า)