ความหมายเลขศาสตร์ 0-9 ตอนที่ ๓

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก วันที่ 28 เมษายน นี้ ไปเที่ยวงานThai New Year 2019 ถนนHollywood ไปเชียร์น้องนรรัมภา อลังการกุล ลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวนของ Steve จากตำนานนักร้องนักดนตรี Steveกับเอื้องที่ท่านเคยชื่นชอบ ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com มาอ่านต่อจากฉบับที่แล้วกันครับ


เบอร์ 6 หมายถึง ดาวศุกร์

เทพแห่งศิลปะและการบันเทิง พลังแห่งศิลปะวิทยาการ

ด้านที่ดี…..แสดง ให้เห็นถึงความอ่อนโยน นุ่นนวล ดูสวย ดูหล่อ ดูดีมีสง่าราศี มีศิลปะอยู่ในหัวใจ มีจิตนาการทางความคิดที่แสนจะทันสมัย รักในการดนตรี เสียงเพลง มีจิตใจที่บริสุทธิ์ เด่นในเรื่องของความสวยงาม ความคิดฝัน ความอ่อนไหว การที่มองโลกในแง่ที่ดี มีความร่าเริงแจ่มใส ความดูดีมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีทักษะทางด้านการแสดง และงานฝีมือที่ดี จะเด่นในด้านทางการเงิน การธนาคาร

ด้านที่เสีย…..ความ รัก ครอบครัว และการเงินไม่ดี มีปัญหาได้ง่าย ดูขาดเสน่ห์ไม่เป็นที่ต้องตาประทับใจของใคร ขี้โอ่ ชอบฟุ้งเฟ้ออวดตนให้ดูดี ชอบสำราญหลงกิเลส และหมกมุ่นอยู่ในกามอารมณ์ ความคิดแคบจินตนาการไร้วิสัยทรรศ และรสนิยม มักง่ายคิดทำอะไรขาดศิลปะ ไม่สวย ไม่หล่อ ไม่มีสง่าราศี เศร้าหมอง

เบอร์ 7 หมายถึง ดาวเสาร์

ผู้มากด้วยความเพียร และความอดทน พลังแห่งทุกข์โศก

ด้านที่ดี…..แสดง ให้เห็นถึงความอดทน ความพากเพียรที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และปัญหา หนักก็เอา เบาก็สู้ไม่ถอยครับ บ่งบอกถึงความที่มากไปด้วยประสบการณ์ การที่ได้เคยผ่านร้อน และหนาวมามากแล้ว มีความเข้มแข็ง ความหนักแน่นที่สูง ความยิ่งใหญ่ในสิ่งที่ได้ทำ ที่มีความรับผิดชอบสูงครับ การคงอยู่อย่างคงทน ที่ไม่ไหวหวั่นต่ออะไรง่าย ๆ รักอิสระเสรี และรักความสงบครับ

ด้านที่เสีย…..คือ เป็นคนเก็บกด มีความทุกข์ ความเศร้าหมอง ความหดหู่เศร้าเสียใจ ความตระหนี่ถี่เหนียว ความเห็นแก่ตัวความวิตกกังวล ความหวาดระแวง ความอิจฉาริษยา ความอาฆาตแค้นพยาบาท อุปสรรคปัญหา ความติดขัด ของต่ำของอาถรรพ์ ความลี้ลับ การซ่อนเร้น การพลัดพรากจากจร ความวิตกจริต ความซาดิสต์ การมีตำหนิรอยแผลเป็น

เบอร์ 8 หมายถึง ดาวราหู

นักสารพัด…นัก…เลง กิน เที่ยว ยา เล่น รัก พลังแห่งความลุ่มหลง

ด้านที่ดี…..แสดง ให้เห็นถึงความกล้า ความไม่เกรงกลัว ความรวดเร็ว ความรักอิสระเสรี ความมีเลห์เหลี่ยม ความมีชั้นเชิง ความเชื่อมั่นตัวเองสูง ทันโลกทันคน มีความหนักแน่นและมีกำลังที่เข้มแข็ง มีความรู้ความสามารถที่พิเศษกว่าคนอื่นในบางด้าน

ด้านที่เสีย…..คือ ความลุ่มหลงกิเลสตัญหา ความซาดิสต์ เป็นนักเลงทุกชนิด อันได้แก่…นักเลง นักกิน นักเที่ยว นักเล่น นักรัก นักพนัน ฯ มีโมหจริตสูง ความมัวเมา

ความเสเพล โมโหร้าย ไม่รู้จักอาย หรือเกรงกลัวบาป บางครั้งก็กักขฬะหยาบคาย การขาดสติและเหตุผล การเห็นผิดเป็นชอบ อวดดี บ้าบิ่น มุทะลุ ดื้อดึง ถือดี หลงตัวเอง ชอบปกปิดอำพราง ชอบคำลวงป้อยอ จึงเชื่อง่ายหลงง่าย

เบอร์ 9 หมายถึง ดาวพระเกตุ

เทพแห่งสิ่งศักดิ์สิทธ์ การค้นหา พลังแห่งความลึกลับ

ข้อเด่น : มีญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ดี มักแคล้วคลาดโดยสัญชาติญาณ มีสิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง เป็นตัวแทนของความ เชื่อมั่นในตัวเอง มีความคิดริ่เริ่มสิ่งใหม่ๆ เห็นอกเห็นใจคนอื่น สนใจในสิ่งหนึ่งสิ่งใดอย่างจริงจัง มักทำสิ่งต่างๆที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร

ข้อเสีย : จิตใจว้าวุ่น ความคิดฟุ้งซ่าน ประพฤติตนแปลก ๆ ในแบบที่คนทั่วไปยอมรับได้ยาก มีความขัดแย้งในตนเอง หุนหันพลันแล่น รักใคร่หลงใหลอะไรได้ง่ายๆ มีบางส่งบางอย่างเก็บซ่อนไว้ภายในจิตใจ ขาดความเชื่อถือในประเพณีดั้งเดิม เอาญาณหยั่งรู้และศาสตร์ลึกลับไปใช้ในทางที่ผิด

เบอร์ 0 หมายถึง ดาวยูเรนัส (ดาวมฤตยู)

เทพเจ้าแห่งความตาย พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยี่

ข้อเด่น : เป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม ค่อนไปทางสติเฟื่อง เชื่อมั่นในตนเองสูง มีแนวคิดแปลก ๆ ใหม่ ๆ ชอบประดิษฐ์ค้นคว้า เป็นนักค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ คนทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์ มีญาณสังหรณ์และจิตสัมผัสดี

ข้อเสีย : เจ้าอารมณ์ ขี้รำคาญ หงุดหงิด ชอบขัดแย้งกับผู้อื่น ละเลยต่อระเบียบแบบแผนประเพณี ทำให้วิถีชีวิตผันผวนง่าย เกิดภัยอาเภท หลงใหลในสิ่งผิดๆ นอกลู่นอกทาง ดันทุรัง แหกคอก กระด้าง ดื้อรั้น