ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๖

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ North Hills หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

หมายเลข 28 คนห่างไกล

มีคนเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ จะได้คู่เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย ถ้าหมายเลขนามสกุลไม่ดีจะทำให้มีความทุกข์แอบแฝงอยู่กลายเป็นคนอมทุกข์ บริวารจะสร้างปัญหามาให้ แบกภาระหน้าที่การงานอย่างใหญ่หลวง มีหนี้สินอย่างท่วมท้น โรคภัยมาเบียดเบียน ระวังโรคหัวใจ ผิดหวังด้านความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส พลัดพรากจากคนรัก หรือจะไร้คู่ จะได้คู่เป็นหม้าย

หมายเลข 28 พลังแห่งความแปรปรวน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นคนที่มีความรับผิดชอบน้อย ทำอะไรจับจด ไม่ได้นาน เบื่อง่าย คิดฝันการงานไว้มากมายแต่ไม่กระทำ ชอบเรื่องการพนัน เสี่ยงดวงทุกรูปแบบ ชีวิตลำบากไม่ประสบความสำเร็จ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำงานใหญ่โดยไม่ไตร่ตรอง ชอบคิดค้นของใหม่ๆ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ ไม่ชอบสิ่งที่จำเจ เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ไม่ไว้ใจผู้อื่นในชีวิตจึงเต็มไปด้วยความขัดแย้ง ชอบริเริ่มแต่ไม่ชอบรับผิดชอบเรื่องความรักก็ไม่ประสบความสำเร็จ จึงทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็น มักจะกำพร้าหรือผิดหวังในเรื่องความรัก ทำให้พัดพรากจากมารดาไปเสี่ยงโชคยังต่างแดนเป็นคนที่มีความทุกข์ซ่อนอยู่ในใจเสมอ การทำอะไรต้องเริ่มใหม่หมดไม่ค่อยมีใครช่วยเหลือให้ความร่วมมือเท่าไหร่

หมายเลข 29 ผู้ถูกกำหนด

เกิดมาเหมือนถูกกำหนดให้ชดใช้กรรมเก่า จึงทำให้การดำเนินชีวิตพลิกผัน ถูกกดดันกลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ชีวิตคู่มักจะหักกลาง เพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้ ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อและเพศตรงข้ามไว้ให้ดี จะสร้างปัญหามาให้ เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน หลงตัวเอง ดื้อรั้น ช่างคิดช่างแค้น เป็นคนสำอาง รสนิยมดี ชีวิตไม่ลำบาก แต่ไม่มีความสุข มีเรื่องทุกข์ใจ ความรุ่งเรืองไม่ยั่งยืน ความรักก็ข่มขื่นยิ่งนัก ระวังระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวง และอวัยวะภายใน อุบัติเหตุ ถูกปองร้าย

หมายเลข 29 พลังความรุนแรง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ส่งผลเป็นคนที่มั่นใจจนอวดดี ชอบเหยียดหยามคนอื่นๆ หัวรุนแรง ไม่มีการให้อภัย มีศัตรูมาก และคนปองร้ายเสมอ เป็นคนชอบอาฆาต จนบางครั้งกลายเป็นคนอำมหิต ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ยิ่งการแข่งขันทางธุรกิจจะยิ่งมีโอกาสสูงในการถูกทำร้ายถึงชีวิต เรื่องความรักก็ไม่ประสบความสำเร็จ จะไปมีชู้และทิ้งคุณไปในช่วงชีวิตอับจน ชีวิตยิ่งจะแย่มากขึ้น การงานไม่มั่นคง มีแต่คนไม่ชอบหน้า

หมายเลข 30 ถอยหลังเข้าคลอง

ธุรกิจการค้า หน้าที่การงาน ความรัก กำลังดำเนินไปดีๆ ก็จะมีอุปสรรคมาปิดกั้นอย่างปัจจุบันทันด่วน หมายถึงความไม่แน่นอนในชีวิต หวังอะไรมักไม่ได้ ทั้งๆที่แนวโน้มแห่งความหวังกำลังจะสำเร็จ ก็มีเหตุมาเปลี่ยนแปลงให้ไม่สมหวัง และระวังเรื่องอุบัติเหตุ ชีวิตผิดหวังแอบแฝงอยู่ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ไม่ได้แต่งงาน หรือแต่งไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง จิตใจเข้มแข็ง ห้าวหาญ กล้าได้กล้าเสีย โกรธง่ายหายเร็ว ระวังการเจ็บป่วยจากประสาท โรคผิวหนัง กระดูก

หมายเลข 30 พลังแห่งอุบัติเหตุ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

สามารถส่งผลให้รุ่งโรจน์อย่างโลดโผนมากแต่ในขณะเดียวกัน ความรุ่งโรจน์ก็อาจล้มครืนลงมาอย่างฉับพลัน สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดี เกิดล้มเจ็บอย่างกะทันหัน หรือเกิดอุบัติเหตุได้รับอันตราย เมื่อโอกาสช่วงชีวิตประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือความรัก ก็มักจะมีเหตุให้เจ็บป่วยทำให้พลาดงาน ตำแหน่งสำคัญๆได้โดยง่าย มีความพลิกผันแปรสูง สิ่งที่ราบรื่นจะมีอุปสรรคมาขวางกั้น ความรุ่งโรจน์ไม่ยั่งยืน พลังอุบัติเหตุแรงมากครับ ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ การผ่าตัด และเหตุร้ายแรงอย่างฉับพลันไม่ควรประมาท

(อ่านต่อฉบับหน้า)