ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๒๑

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ว่ากันมาหลากหลายตอนนะครับเรื่องเลขศาสตร์จับคู่ จนถึงหลักร้อยนั่นแหละครับถึงจะขึ้นเรื่องใหม่ มีหลายท่านนำไปใช้ปรากฎว่าเป็นผลและเป็นจริงกว่า80% อยู่ที่ว่าจะรู้จักใช้ในแง่มุมไหน อย่างไร ส่วนอีกหลายท่านก็สอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui

หมายเลข 68 ผู้ประพฤติผิดศิลธรรม

เป็นเลขมัวเมาเลขหนึ่ง ชอบคบชู้ประพฤติผิดศิลธรรม จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ ระวังให้มากถ้าไม่รู้จักความพอดี หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มักเป็นจู้จี้ ขี้บ่น เบื่อกับการอยู่กับที่นาน หมายเลข 68 พลังแห่งอบายมุข (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

หลงตัวเอง คลั่งอะไรไม่มีเหตุผล เป็นเลขมัวเมาอีกเลขหนึ่ง โดยเฉพาะจะมัวเมาในอุดมคติ หลงใหลปลื้มกับอบายมุข เป็นเลขที่แสดงถึงหลักการมีศรัทธาจริตอันลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงตัวเอง หลงในสังคม มักชอบทำตัวให้เด่น ชีวิตสำเร็จยากเพราะมีพลังความมัวเมาแฝงอยู่ การทำการสิ่งใดให้สำเร็จต้องอาศัยแรงกายตัวเองล้วนๆไม่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือใดๆ ความรักเป็นไปแบบหลงมากกว่ารัก

หมายเลข 69 ความหวั่นไหวลังเล

เป็นเลขดี ปานกลาง เป็นทั้งเลขดีและร้าย ความมีเสน่ห์ และอาจจะประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่เหนื่อยยากลำบากอะไรมากนัก สติปัญญาดี เรียนเก่ง เรียนรู้เร็ว เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะเป็นคนมีน้ำใจดี แต่มีความโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาในใจ แต่เป็นเลขกลับหัวกลับหาง ไม่สามารถแยกแยะได้ จึงทำให้ไม่มีพลังในตัวเอง หวั่นไหวลังเลไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำให้พลาดโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย ชีวิตกระท่อน กระแท่นครึ่งๆ กลางๆ จะดูว่าดีก็ไม่ใช่ จะดูร้ายก็ไม่เชิง บางครั้งก็ส่งผลให้หลงผิดได้ง่าย ร้ายก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจคอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชูพอที่จะทำให้ชีวิตอยู่รอดไปได้

หมายเลข 69 พลังความอ่อนไหว (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดี ปานกลาง เป็นคนช่างอ่อนไหว ช่างฝันมองโลกในแง่ดี ระวังการถูกชักจูงได้ง่าย แต่จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่ ทำให้ชีวิตไม่ลำบากนักแต่ก็ไม่สำเร็จแบบพรุแตกเสียทีเดียว เป้นพลังทางกลางๆอยู่ที่ตัวคุณในการดำเนินชีวิตมากกว่าต้องใจแข็งมีสติ