ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๑

ก่อนอื่นกราบขออนุญาติ บ.ก. วิรัช โรจนปัญญา,คุณเพ็ญพิมพ์ จิตรธร และทีมงาน ใช้พื้นที่ตรงนี้ประชาสัมพันธ์การประกวด Miss Thai New Year 2019 บนถนนHollywood วันอาทิตย์ที่28 เมษายนนี้ ตั้งแต่เที่ยงวัน ขอให้ทุกท่านที่ว่างไปร่วมเชียร์ ร่วมส่งแรงใจให้กับลูกๆหลานๆที่เข้าประกวด หนึ่งในนั้นเป็นลูกสาวคนกลางของนายสตีฟ จากสตีฟกับเอื้อง ตำนานศิลปินในอดีตของแอลเอ แต่ไม่บอกว่าคนใหนเดี๋ยวจะไม่ยุติธรรมสำหรับผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39 เหรียญเท่านั้น ติดต่อ (818)399-5757 หรือ Line id: stevefengshui

สามสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เขียนถึงเรื่องเลขศาสตร์ คราวนี้ลองมาจับคู่กันดูครับ

หมายเลข 11 ว่าวที่ขาดลม

ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว เข้าลักษณะต้นดี ปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบ เป็นว่าวที่ขาดลม ชีวิตมักมีอันตรายแอบแฝง ให้ระวังการถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่น และเพศตรงข้าม เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรค และมักทำคุณคนไม่ขึ้น ค่อนข้างอ่อนไหวแต่โรแมนติก อ่อนนอกแข็งใน โรคภัยไข้เจ็บระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวงทวาร เนื้องอก

หมายเลข 11 พลังแห่งความขัดแย้งในตัวเอง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นคนเข้าใจยาก มีบุคลิกสองอย่างขัดแย้งกัน การแสดงออกภายนอกอ่อนไหว เรียบร้อย เป็นระเบียบ แต่ภายในหัวแข็ง ดื้อไม่ยอมใคร เป็นคนอาฆาตพยาบาท มักจะซ่อนบุคลิก ลักษณะอันแท้จริงไว้ภายในซึ่งทำให้คนอื่นอ่านยาก มักจะอำพรางส่วนลึกของจิตใจไม่ให้ใครเห็นใครรู้จนยากที่ใครจะทายใจได่ง่ายๆ มักจะเป็นคนหลงตัวเอง ทำอะไรคือชอบเอาตัวเองเป็นหลักไม่ชอบอะไรจะไม่โต้แย้งแต่จะเก็บและจำไว้ เป็นคนจู้จี้ขี้บ่น เป็นคนที่จัดว่าดื้อรั้นอย่างมาก จึงมักจะถูกพวกมากลากไป ชีวิตต้องต่อสู้ดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคด้วยแข้งตัวเองตลอด จะเดือดร้อนเพราะเพื่อนพ้อง และความเชื่อมั่นใจตัวเองเสมอๆ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก ชอบการก้าวกระโดด ใฝ่ฝันต่อความก้าวหน้าอย่างเร่าร้อนรุนแรง มักจะตัดสินจออกมาในลักษณะเด็ดเดี่ยวแข็งกร้าว กล้าที่จะตัดสินใจ ต่อเหตุการณ์ร้ายแรงเด็ดขาดโดยไม่มีคาดฝันมาก่อน มักจะโดนหลอกได้ง่าย

หมายเลข 12 ความเปลี่ยนแปลง

ค่อนข้างมีโมหะจริตเข้าครอบงำ หลงอะไรง่ายๆ มักถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลอื่น โดยนิสัยเป็นคนหูเบาและนักเลง เลข 1 ดาวอาทิตย์กับเลข 2 ดาวจันทร์ ธาตุไฟกับธาตุน้ำมาอยู่รวมกัน จึงทำให้มีอารมณ์ขัดแย้งกัน เป็นคนสองพฤติกรรมในตัวเอง ภายนอกดูนุ่มนวล แต่ข้างในแข็งกร้าว จะมีเรื่องความทุกข์ความผิดหวังแอบแฝงอยู่ กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือแต่งไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง ชีวิตขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร ถูกใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน โรคภัยไข้เจ็บระวัง ระบบประสาท ปวดที่สะโพก โรคผิวหนัง

เป็นคนที่มีอารมณ์ขัดแย้งกันในตัวเอง เป็นคนมี 2 บุคลิกคือ บางครั้งดื้อรั้น มุทะลุดุดัน บางครั้งก่อนโยน ว่าง่ายเชื่อฟัง เวลาที่อยากเอาชนะใครจะต้องเอาชนะให้ได้ไม่ยอมคน ชอบการเอาชนะไม่ยอมสยบใครง่ายๆ การที่ไม่ยอมและแข็งๆแบบนี้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่อชีวิตได้ง่าย จะมีโรคภัยไข้เจ็บเรื้อรัง ทำการสิ่งใดมักจะมีอุปสรรค ความใจร้อนทำให้เกิดอุบัติเหตุเสมอ และเป็นการก่อศัตรูเพิ่มอีกด้วย ชอบใจอ่อนระวังจะโดนหลอกได้ง่าย เรื่องความรักทุ่มเทสุดตัว แต่ถ้าอกหักล่ะ ไม่เป็นอันทำอะไรเลย และมีโอกาสถูกคนปองร้ายได้

หมายเลข 13 ฝันที่ไม่เป็นจริง

จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า ระวังอุบัติเหตุ โรคสายตา ผ่าตัด นิ่ว ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ลำไส้

หมายเลข 13 แห่งการเปลี่ยนแปลงทั้งดีและร้าย (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

สามารถทำให้เกิดอิทธิพลได้ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเกิดขึ้นได้อย่างฉับพลัน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งดีและร้าย มีโอกาสได้ลาภลอยแต่ก็ต้องถูกหมดสิ้นไปอย่างรวดเร็ว ไม่คงทน จะมีอุบัติเหตุที่หนักๆในช่วงหนึ่งของชีวิต บางครั้งลาภที่ได้ก็เป็นแบบทุกข์ลาภได้มาแต่ต้องทุกข์ใจด้วย จะมีโอกาสเกิดการพลัดพรากจากครอบครัว ความรักไม่ราบรื่นทะเลาะกันบ่อยหรือยากที่จะได้พบรัก มีความทุกข์ในใจที่บอกใครไม่ได้เสมอ เดินทางบ่อย อยู่กับที่ไม่เป็น

(อ่านต่อฉบับหน้า)