ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๔

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ North Hills หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

หมายเลข 22 ความเชื่อที่ผิดๆ

พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบน หญิงอยากเป็นชาย ชายอยากเป็นหญิงก็ได้ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดี เป็นนักคิดนักฝัน มั่นใจตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว รวนเร หวั่นไหวง่าย หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ความคิดเห็นแย้งกับคนอื่นเสมอ ส่วนที่ดีคือ มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง

หมายเลข 22 พลังแห่งการเพ้อฝัน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นคนเพ้อฝันมีอารมณ์อ่อนไหว เป็นคนละเอียดอ่อน เพ่อฝัน ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน ถูกผู้อื่นหลอกลวงได้โดยง่าย ทำให้การงานสิ่งใดไม่ประสบผลสำเร็จ มักเป็นคนชั่งคิดชั่งฝันมากกว่าเป็นนักปฏิบัติ เปลี่ยนใจง่าย แน่นอนไม่ค่อยได้ ทำให้ถูกหลอกลวง อยู่เสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ เป็นคนหัวแข็ง ไม่รับฟังผู้อื่น ทำอะไรไม่เป็นหลักเป็นฐาน หลงละเมอเพ้อพกแต่สิ่งผิดๆ บางครั้งงมงายอย่างมาก ทำอะไรธุรกิจฝืดเคืองเพราะคิดแต่ไม่ทำจะโดนผู้อื่นตัดหน้าได้ เป็นคนเก็บกด ทุกข์ใจได้ง่าย ชอบเรื่องราวเร้นลับ ไสยศาสตร์มากกว่าทางพระทางเจ้า เชื่อแบบไม่มีเหตุผล

หมายเลข 23 ยอดเสน่ห์

เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ทำให้ชีวิตตกต่ำ ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะไม่ยั่งยืนถาวร มีเรื่องอื้อฉาว ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ แต่สุภาพบุรุษอาจส่งผลดี และร้ายได้ เปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกัน ถ้ารวมได้หมายเลข 23 ไม่ต้องเปลี่ยน

หมายเลข 23 พลังเสน่ห์เมตตามหานิยม (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง เป็นคนเข้มแข็ง อดทน ต่อสู้อุปสรรคต่างๆเพื่อให้สำเร็จ ชอบเอาชนะคนอื่นไม่ยอมคน เป็นเลขดีด้านชู้สาว ในด้านความรัก มักเป็นคนเจ้าชู้ถือความรักเป็นใหญ่ เป็นคนสนใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนโกรธง่าย หงุดหงิดง่าย เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรักเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ใครๆก็หลง อาจจะเสียการงานเพราะผู้หญิง จะทำให้ชีวิตตกต่ำ หรือคู่ครองมักจะมีมลทิน เป็นคนใจร้อยต้องลดๆลงบ้าง ถ้าทำงานเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม หรืองานที่ต้องอาศัยประโยชน์จากเพศตรงข้ามจะดี เบอร์นี้สุภาพสตรีก็จะดีแต่บุรุษอาจจะไม่ดีเท่ามีทั้งดีและร้าย จะเปลี่ยนเพื่อความสบายใจก็ได้ครับ

หมายเลข 24 สมบูรณ์สุข

เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ถ้ารวมได้หมายเลข 24 ไม่ต้องเปลี่ยน

หมายเลข 24 พลังแห่งมหามงคลความสำเร็จ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นค่าพลังที่สมบูรณ์มาก มีไหวพริบดี ฉลาด ไม่ถือตัว มีความเป็นมิตรมาก ใครมาขอความช่วยเหลือไม่เคยปฏิเสธ เป็นคนรอบคอบรู้จักวางแผน ประสบความสำเร็จดีมาก มีโอกาสได้ใกล้ชิดด้านศิลปะ จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงจนถึงข้ามประเทศได้ เป็นคนมีกิริยามารยาท นุ่มนวลเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยั่งรู้การณ์ไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างเอาใจเขามาใส่ใจเราได้ดี งานที่ให้ผลดีจะเกี่ยวข้องกับศิลปะ การค้าขาย การเจรจาต่อรอง ต่างๆ แต่ถ้าทางศิลปะจะดีมากๆแต่โดยรวมส่งผลได้เกือบทุกอาชีพเลย ควรทำบุญเสริมบารมีเสมอเพื่อให้ความราบรื่นมีอย่างต่อเนื่อง

(อ่านต่อฉบับหน้า)