คำทำนายอนาคตอเมริกา จากผลกระทบปากฎการณ์ Blood Moon ตอนที่ ๓

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก เชิญติดต่อมาครับ

หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ รีบหน่อยครับ มีโควต้าจำกัดจริง (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com {ต่อจากฉบับที่แล้ว}

จีนก้าวกระโดดครั้งใหญ่

นอสตราดามุสทำนายว่าจีนจะเป็นประเทศที่เข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่สมดุลของโลก ขณะที่บาบา แวนก้า(Baba Vanga) โหราจารย์ตาบอดทำนายไว้ว่ายุโรปจะพ้นจากตำแหน่งมหาอำนาจของโลกภายในสิ้นปีและจีนจะเข้ามาเป็นมหาอำนาจใหม่ของโลก (China is set to become the new superpower of the world)

นอสตราดามุสยังทำนายว่าปี 2017 จะมีการท่องเที่ยวในอวกาศ ทั้งนี้มีหลายบริษัทรวมทั้ง Virgin Galactic ประกาศออกมาแล้วว่าจะนำนักท่องเที่ยวบินขึ้นไปเที่ยวในอวกาศซึ่งในความเป็นจริงแล้วค่าโดยสารแพงเอามากๆสำหรับคนทั่วไป

บริษัท Virgin Galactic ของริชาร์ด แบรนสันและบริษัท SpaceX ของ เอลลอน มัสก์ ลงทุนเป็นจำนวนมากที่จะนำนักท่องเที่ยวไปสู่อวกาศ

สำหรับประเทศอเมริกาใต้ รัฐบาลหลายประเทศอาจตีจากนโยบายเอียงซ้ายและมีโอกาสที่จะทำให้สังคมเกิดความไม่สงบ ทั้งนี้ในระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งนายดอนัลด์ ทรัมพ์ ประกาศจะขับไล่บรรดาผู้อยู่อย่างผิดกฎหมายพ้นประเทศรวมทั้งจะสร้างกำแพงกั้นทางใต้ของประเทศกับชายแดนเม็กซิโก

นอสตราดามุสยังทำนายไว้ว่าปี 2017 จะเห็นประเทศต่างๆทั่วโลกหันไปใช้พลังงานสะอาดหรือพลังงานจากแสงแดด (solar power)มากขึ้น หลังจากที่หลายปีที่ผ่านมมีการพัฒนาเทคโนโลยีนี้กระจายไปทั่วโลก

อเมริกาจะปกครองยากลำบาก-มหาอำนาจเปลี่ยน

จากการทำนายของนอสตราดามุส สหรัฐอเมริกาที่ปัจจุบันเป็นมหาอำนาจของโลกจะได้รับการต่อต้านมากขึ้น ไม่สามารถปกครองใครได้และไม่อาจดูแลโลกได้อีกต่อไป

นายทรัมพ์ได้รับการทำนายว่าจะได้รับเลือกตั้ง แต่ได้มีการเอ่ยอ้างถึง Byzantium เมืองโบราณของกรีก อาจหมายถึงผู้อพยพจำนวนมากทะลักเข้าสู่กรีก ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับการหาเสียงของนายทรัมพ์ที่ต่อต้านผู้อพยพอย่างหนัก

นอสตราดามุส กล่าวถึงเรื่องขั้วอุดมการณ์,การเมืองที่ทุจริต,ความไม่เท่าเทียมกันถ่างออก,โลกาภิวัตน์ขององค์กรและการเงินที่เติบโตและมีขนาดใหญ่ขึ้น จะทำให้ระบบสังคมเกิดล้มเหลว และทำให้เส้นโลหิตตีบขึ้นมาได้

หนังสือพิมพ์ The Sun ตีความในเรื่องของ Hot Wars ระบุว่าสาเหตุมาจากเรื่องโลกร้อนและทรัพยากร ธรรมชาติหายไป นายดอนัลด์ ทรัมพ์ ระบุว่าเรื่องโลกร้อนเป็นการหลอกลวงที่กุขึ้นโดยคนจีน อย่างไรก็ตามขณะภาวะสงครามที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ จะนำไปสู่อนาคตที่เกิดจากการก่อการร้ายและการโจมตีกันด้วยอาวุธชีวภาพที่มีขนาดใหญ่โตขึ้น

คำทำนายของอาจารย์เดช

จากเหตุการณ์พระจันทร์สีเลือดหรือ Blood Moon ที่ผ่านมา ส่งผลให้ประธานาธิบดี นายโดนัลด์ ทรัมพ์ สามารถกลับมารับตำแหน่งสมัยที่สองได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะความห่ามและความเป็นนักเลง คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ไม่มีมาดให้คลุมเครือ คนอเมริกันชั้นล่างและเกษตรกรยังชอบอยู่มาก แต่ก็ไม่สามารถครองตำแหน่งได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับหูและการได้ยิน ตามมาด้วยโรคอัลไซเมอร์ซึ่งมีผลต่ออารมณ์และความจำ จึงบริหารประเทศต่อไปไม่ได้ โอกาสที่รองประธานาธิบดีจะขึ้นรับตำแหน่งขัดตาทัพไปก่อนมีสูง แต่หากมีปัญหาเรื่องสุขภาพก่อนการเลือกตั้งในปี ค.ศ. 2020 ประธานาธิบดีคนต่อไปจะเป็นสุภาพสตรีหรือผู้ชายที่ไม่ใช่คนอเมริกนแท้หรือพวกWhite หากเป็นเช่นนี้ อเมริกาจะเจอสถานการณ์นองเลือดในฝั่งEast Coast และMid Westจากการแบ่งแยกชนชั้นและสีผิว ซึ่งจะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอเมริกา ทั้งภาพพจน์ เศรษฐกิจและความเป็นอยู่และจะเป็นเช่นนี้ไปอีกสามปี รวมถึงหายนะจากภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่ด้วย นับแต่ปีค.ศ. 2020หรือ2021 สำหรับพี่น้องชาวไทยตามรัฐต่างๆที่มีปัญหาจากความขัดแย้งก็ให้เก็บหอมรอมริบไว้ให้ดีเพราะงานจะหายากขึ้น งานที่ทำอยู่อาจถูกเลิกจ้าง แต่ชาวไทยทางฝั่งตะวันตกจะไม่ได้รับผลกระทบมากนัก อาจารย์เดช หวังเป็นอย่างสูงว่าการทำนายนี้จะผิดพลาดและไม่เป็นจริงเพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย โชคดีทุกท่านครับ


อ.เดช ญาณทิพย์