ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๗

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ North Hills หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

หมายเลข 31 ทุกข์ซ้ำซาก

จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า การงานไม่ก้าวหน้า การเงินติดขัด ยามได้ดีมีสุขก็เกิดทุกข์มีภัยไม่คาดฝัน ระวังอุบัติเหตุ โรคสายตา ผ่าตัด นิ่ว ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ลำไส้

หมายเลข 31 พลังแห่งความไม่แน่นอนของโชคชะตา (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชีวิตขึ้นอยู่กับความไม่แน่นอนของชีวิต มีอุปสรรคมากมายมาขวางกั้น กว่าจะถึงจุดหมายปลายทางสำเร็จ ไม่มีความมั่นคงในชีวิต ชีวิตมักจะโชคร้ายในเบื้องต้นและประสบความสำเร็จในบั้นปลาย มีความสูญเสียและผิดพลาดได้ง่าย สุขภาพไม่แข็งแรงป่วยบ่อย หรือมีอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ความรักจะเกิดข้อผิดพลาด ข่มขื่น ความสุขเรื่องรักไม่มั่นคงอยู่เพียงชั่วคราว คนรักมักจะนอกใจเสมอ แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จในบั้นปลายแต่ก็หนักหนาเอาการกว่าจะผ่านไปได้ครับ

หมายเลข 32 เสน่ห์แรง

เป็นเลขดีปานกลาง เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่สุภาพบุรุษอาจส่งผลดี และร้ายได้ เปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกัน

หมายเลข 32 พลังแห่งเจ้าชู้มีเสน่ห์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีปานกลาง เหมาะกับผู้หญิง เป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ งานทุกอย่างที่ลงมือทำจะประสบความสำเร็จด้วยตนเองมากกว่าการให้คนอื่นทำ เป็นคนมีหลักการดี ผู้ใหญ่จะเอ็นดู ชื่อนี้มีความเด่นในเรื่องคู่ครองเพศตรงข้ามอย่างมาก จะมีคนรักมาก ดึงดูดใจเพสตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ผู้ชายต้องระวังผู้หญิงจะนำเรื่องตรงข้ามมาให้ ระวังเรื่องสุขภาพเพราะเรื่องทางเพศ และเรื่องอื่นๆ อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวเนื่องกับเพศตรงข้าม การความสัมพันธ์หรือที่ต้องมีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะให้ผลดี

หมายเลข 33 เจ้าอารมณ์

ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันและมานะพากเพียรจนสำเร็จรุ่งเรืองแต่ส่วนเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะเป็นคนมีอารมณ์เร่าร้อนฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุอย่างรุนแรง การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง เร่าร้อน ความรักแตกหัก เป็นคนขยันและมานะพากเพียร อดทนสูง อารมณ์วู่วาม ไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืนถาวร แสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง ระวังอุบัติเหตุรุนแรง ระวังเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์

หมายเลข 33 พลังความฉุนเฉียวเร้าร้อน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นคนที่อารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมยับยั้งใดๆ มุทะลุ ดุดัน เอาแต่ใจตัวเอง ขี้หงุดหงิด เพราะพลังของการแข่งขันมาซ้อนกันอยู่ถึง2เท่า เป็นคนไร้เหตุผล เอาแต่ใจ เป็นคนเลือดร้อน ชอบมีปากเสียงกับผู้อื่นได้ง่าย มีเรื่องการขัดวาจากันเสมอ โอกาสเกิดอุบัติเหตุมีสูงเนื่องจากความใจร้อน เป็นคนที่ซีเรียสจริงจังกับความรักมากเกินไปแล้วเป็นลักษณะรุนแรงมากด้วย เป็นคนชอบเสี่ยงไม่ระมัดระวัง


(อ่านต่อฉบับหน้า)