ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๑๓

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก หลายท่านสอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ North Hills หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui

หมายเลข 49 ทุกข์ซ้ำซาก

เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ มีอุปสรรค อับโชค ระวังการผ่าตัด โรคนิ่ว โรคไต กระเพาะปัสสาวะ

หมายเลข 49 พลังความยุ่งยาก (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ในชีวิตจะมีพลังความยุ่งยากทั้งปวงส่งผลให้มีอุปสรรคขวางหนามทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันไม่ประสบผลสำเร็จ การค้า กิจการ ตำแหน่งหน้าที่การงานหยุดชะงัก ไม่เจริญรุ่งเรือง สุขภาพกายใจไม่แข็งแรง แม้แต่เรื่องความรักก็มีอุปสรรค ไม่ทะเลาะก็ต้องไม่ถูกใจกันในการกระทำอีกฝ่าย เลขนี้ไม่มีส่วนดีเลย

หมายเลข 50 ความกระตือรือร้น

เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี

หมายเลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีปัญญาดี เป็นคนมีคุณธรรม มีโอกาสสูงได้เดินทางต่างประเทศ ไม่ไปศึกษาต่อก็ไปทำงาน แม้แต่ความรักก็มีโอกาสได้ชาวต่างชาติเป็นคู่ครอง มักจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ มีโอกาสได้รู้จักติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ ชอบค้นคิด แสวงหาธรรมะ เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และมีสัมผัสพิเศษสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ ควรทำบุญเพื่อเป็นการเสริมบารมีครับ อาชีพที่เหมาะจะเกี่ยวกับผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ นักการค้า นักการทูต นักเจรจาที่ต้องไปต่างประเทศบ่อย จะดีครับ

หมายเลข 51 ความสุขที่ได้มา

เป็นเลขดีมาก ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

หมายเลข 51 พลังความสมบูรณ์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก มีสติปัญญาแตกฉาน มีความสำเร็จ มีความสมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและการเรียน อำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ และยังมีผู้คอยช่วยเหลือแนะนำอยู่เสมอด้วย ความรักก็มีความสำเร็จสูงมากได้คู่ที่ดี พลังนี้ส่งผลถึงความสามารถทางด้านศิลปะและการดนตรี มองโลกในเชิงบวก มีกำลังใจดี มีเพื่อนมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง งานที่แนะนำจะเหมาะสมกับงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี การพูด การเขียน การแสดง ความงาม ความบันเทิง จะเสริมดวงได้อย่างดี


(อ่านต่อฉบับหน้า) อ.เดช ญาณทิพย์