สวัสดีปีใหม่ ๒๕๖๓

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก เข้าสู่ดิถีแห่งปีใหม่พุทธศักราช 2563 ผมรวมถึงพี่น้องทีมงานของหนังสือพิมพ์ไทย แอลเอ ขอให้ท่านผู้อ่านที่รักทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญคิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกประการโดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ที่สำคัญในชีวิตครอบครัวและบุตรหลานของท่าน

ผมได้มีโอกาสไปเข้าสมาธิ 3 วันที่วัดสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ Bakersfield โดยใช้วิธีอดอาหารดื่มเพียงน้ำและปิดวาจา จึงใคร่ขอให้ผู้อ่านที่รักทุกท่านแบ่งปันบารมี แบ่งปันกุศลที่เกิดจากการนี้โดยถ้วนหน้าด้วยเทอญ ขณะนั่งสมาธิผมได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของการเมืองไทยในหลายๆด้านซึ่งหากว่าท่านมีกิจการมีธุรกิจในเมืองไทยก็อาจจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย ผมขอย้ำว่าคอลัมน์นี้ไม่ใช่คอลัมน์การเมืองแต่เป็นคอลัมน์ที่เกี่ยวกับโหราศาสตร์เป็นคอลัมน์ที่เกี่ยวกับดวงดาวดังชื่อของคอลัมน์ที่ว่าลิขิตฟ้า ชะตาดิน ดังนั้นข้อมูลต่อจากนี้ไปเป็นข้อมูลที่ผมเห็นในสมาธิซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามแต่จิตใจของมนุษย์และผู้บริหารบ้านเมือง กล่าวคือในต้นปีจะมีความเคลื่อนไหวของกลุ่มประชาชนที่มีอายุต่ำกว่า 50 รวมตัวกันต่อต้านรัฐบาล การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลจะไม่ประสบความสำเร็จคือไม่สามารถทำให้รัฐบาลยุบสภาได้แต่จะมีการปรับคณะรัฐมนตรีโดยนายกรัฐมนตรีปัจจุบันจะลาออกและแต่งตั้งผู้อื่นที่ไม่ใช่ข้าราชการขึ้นเป็นนายกเพื่อผ่อนปรนแรงกดดันในสถานการณ์เช่นนี้ จึงอาจทำให้การต่อต้านหรือความโมโหโกรธาของประชาชนลดลง แต่ก็ยังไม่วายที่ฝ่ายค้านจะพยายามผลักดันให้มีการเลือกตั้งใหม่ ในด้านของคดีความที่เกี่ยวกับบุคคลในฝั่งรัฐบาลจะเกิดการช่วยเหลือกันจนออกหน้าออกตารวมไปถึงองค์กรอิสระ เลยไปถึงศาลซึ่งเข้าข้างกันอย่างชัดเจนเกินไป เกิดเป็นที่ครหาและก่อให้เกิดความสับสนรวมไปถึงความรู้สึกไม่ยุติธรรมในหมู่ประชาชนโดยเฉพาะระดับล่างซึ่งมาจากรับความเป็นธรรม จึงทำให้การต่อต้านของชนชั้นกลางและชนชั้นรากหญ้าอาจจะรวมตัวขึ้นต่อต้านรัฐบาลโดยไม่คาดฝัน แต่ทางฝ่ายรัฐบาลและทหารก็สามารถเอาอยู่อาจจะต้องมีการเลือดตกยางออกอยู่บ้าง ซึ่งแน่นอนว่าจะมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการค้า จึงไม่แนะนำให้ผู้ที่มีแผนจะลงทุนในประเทศไทยเริ่มกระทำการในช่วงนี้ขอให้ดูไปก่อนในช่วง 6 เดือนแรกหากว่าสถานการณ์ไม่เป็นไปตามที่ผมทำนายไว้หรือเห็นจากในสมาธินี้ก็สามารถจะลงทุนได้แต่ขอให้กระทำด้วยสติ แต่หากว่าในช่วง 6 เดือนแรกเกิดสถานการณ์ประมาณเช่นนี้ขึ้นขอให้ยับยั้งการลงทุนหรือการซื้อที่ดินเอาไว้ก่อนเพราะหากว่าเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีแล้วเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีแล้วยังมีการปลุกปั่นให้ต่อต้านรัฐบาลต่อไปอีกก็อาจจะก้าวเลยไปถึงการปฏิวัติอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะยิ่งทำให้ธุรกิจและเศรษฐกิจถอยหลังหนักไปกว่าปัจจุบันนี้ จึงไม่แนะนำให้ท่านผู้อ่านที่รักลงทุนหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือซื้อที่ดินใดๆไว้ในครอบครองในช่วงนั้น

อย่างที่เรียนให้ทุกท่านทราบนะครับว่ากรณีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของการเมืองแต่เป็นการวิเคราะห์เชิงญาณทิพย์เพื่อจะให้ท่านไม่พลาดในเรื่องของการลงทุนหรือกระทำการใดๆที่เกี่ยวกับประเทศไทยอันเป็นที่รักของเราหากท่านต้องการจะสอบถามเพิ่มเติมก็โทรศัพท์ปรึกษากับผมโดยตรงได้ตามหมายเลขที่แจ้งไว้นะครับหรือจะส่งคำถามมาทาง line หรือเข้าไปชมใน facebook ของเดชญาณทิพย์ได้

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui ชมfacebook live เดช ญาณทิพย์

(อ่านต่อฉบับหน้า)