ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๒

การประกวด Miss Thai New Year 2019 บนถนนHollywood วันอาทิตย์ที่28 เมษายนที่ผ่านมา น้องซี นรรัมภา บุตรสาวนายสตีฟ จากสตีฟกับเอื้อง ได้ตำแหน่งรองนางงามอันดับที่สองและน้องพลอย หมายเลข ๘ ชนะเลิศการประกวดครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีต่อทุกท่านด้วยครับ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39 เหรียญเท่านั้น ติดต่อ (818)399-5757 หรือ Line id: stevefengshui

มาต่อกันเรื่องการจับคู่เลขศาสตร์นะครับ


หมายเลข 14 ผู้ยิ่งใหญ่

เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาไหวพริบดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เข็มแข็งมีพลังที่กล้าแข็ง มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี

หมายเลข 14 พลังแห่งมีสติปัญญาไหวพริบและมงคล (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก มักจะส่งเสริมให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์รุ่งเรือง มีความรู้สติปัญญาเหนือคนอื่นๆ รู้เท่าทัน ไม่โดนคดโกงหลอกง่าย ทำงานประสบความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วทางด้านหน้าที่การงาน เป็นคนสมองเฉียบแหลมว่องไว กล้าคิดกล้าทำหล้าตัดสินใจ มีชื่อเสียงกว้างไกล เป็นคนที่ยึดถือความถูกต้อง ชอบความยุติธรรม ซื่อสัตย์ ความรักก็ราบรื่นได้แฟนคู่ครองที่ดี ลูกหลานครอบครัวสบาย มีความเข้มแข็ง อดทน ต่อสู้อุปสรรคไม่ย่อท้อ จะติดอยู่บ้างตรงที่ ใจร้อน บางครั้งปากไวพูดไม่ระวังทำให้คนอื่นๆเสียใจได้ อาชีพ ทนายความ ผู้พิพากษา ฝ่ายจัดซื้อ บัญชี ตำแหน่งสูงๆในบริษัท ในสายงานจะดี

หมายเลข 15 ความสุนทรี

เป็นเลขดีมาก ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

หมายเลข 15 พลังแห่งเสน่ห์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก มักจะเป็นคนมีเสน่ห์ มีอารมณ์ดี น่าดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนมาก และอาจจะมีโอกาสมีคนรักหลายๆคนได้ เพราะความอัธยาศัยดีของคุณ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ คุณมีดีที่คำพูด วาจาเป็นเลิศ เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มักจะได้รับของตอบแทน จากผู้อื่นเสมอๆ มีสติปัญหาดี รู้จักพลิกแพลงเรื่องต่างๆด้วยคำพูด แก้ผิดเป็นถูกได้อย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงที่มีอายุมากจะมีความสุขเพราะลูกหลานเงินทอง ชีวิตรุ่งเรือง ทำงานด้านที่ต้องใช้คำพูดทนายความ นักจัดรายการวิทยุ วิทยากร ฝ่ายฝึกอบรม นักธุรกิจ ฝ่ายบริหารงานลูกค้า การตลาด จะดี

หมายเลข 16 ผู้ปราชัย

หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิด หมายเลข 16 ไม่เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน ได้พ่อม่าย แม่ม่าย เมียน้อยกินน้ำใต้ศอกผู้อื่น เป็นม่ายก่อนวัยอันควร ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ โรคภัยระวัง โรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ระบบย่อยอาหาร

หมายเลข 16 พลังชีวิตที่ต้องฝ่าฟัน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชะตาชีวิตจะส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความสำเร็จอย่างผาดโผน มีชื่อเสียง มีอำนาจแบบชนิดคาดไม่ถึง จะได้ลาภหรือตำแหน่งใหญ่โต มีอำนาจ มีลูกน้องมาก ด้วยตำแหน่งที่ได้มาที่มักจะไปขัดแข้งขัดขาผู้อื่นเสมอ และมักจะมีคนไม่ชอบมาก จึงอาจจะโดนเลื่อยขาเก้าอี้ได้โดยง่ายเป็นคนที่มีความร้อนรุ่มในใจเสมอ มีอุปสรรคเยอะ จะทำอะไรสำเร็จต้องเหนื่อยอย่างมากก่อนจึงจะสำเร็จน

หมายเลข 17 อำนาจที่ถูกริดรอน

จะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหมายเลขร้ายกับชีวิต ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ยุ่งยากในชีวิตบ่อยๆ กดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ถูกเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ระวังโรคถุงน้ำดี โรคตับอักเสบ ไมเกรน เจ็บกระดูก ตามข้อ

หมายเลข 17 พลังแห่งความไม่แน่นอน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชะตาชีวิตเป็นผู้มีปัญญาดี มีโอกาสมีความสำเร็จสูง แต่ก็ต้องเรียกว่าเหนื่อยมากๆกว่าจะสำเร็จหรือลองผิดลองถูกกันหลายครั้ง เป็นคนเข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จอาจจะพบกับอุปสรรคหรือสิ่งที่ขัดขวางผลสำเร็จ มักจะถูกผู้ใหญ่กดดันและให้โทษเสมอๆ ทำให้ชีวิตขึ้นๆลงๆ ไม่แน่นอน เมื่อครั้งรับตำแหน่งใหญ่โตจะโดนทำให้ตกจากตำแหน่งได้ หรือไม่ก็มักจะถูกแย่งตำแหน่ง หน้าที่การงานมักจะไม่ยั่งยืนถาวร เมื่อจะก้าวหน้ามักมีอุปสรรคเสมอ

(อ่านต่อฉบับหน้า)