เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 28 มิถุนายน 2557

ห้องอาหารเครื่องเทศยุคใหม่ ช่างเป็นเครื่องเทศที่ครบสูตร เหมือนเครื่องแกงจริงๆ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม มีครบทุกรส เข้าไปในร้านนี้เมื่อไหร่ เหมือนได้กินยำรสต่างๆ ที่แสนอร่อย

นอกจากอาหารไทยแล้ว ยังมีอาหารอิสลาม เช่น ข้าวหมกไก่ ซุปหางวัว ฯลฯ ที่สำคัญ ที่นี่มี ซูชิ และ ซาซิมิ หรือที่พวกเรารู้จักกันในนามปลาดิบ อาหารชั้นวิเศษของญี่ปุ่น

เครื่องเทศ โชคดี ที่ได้พ่อครัวซูชิจาก Little Tokyo ที่มีความชำนาญ ปรุงรสชาติซูชิ และซาซิมิ ได้อร่อยถูกปากคนไทยมากที่สุด เนื้อปลาสดใหม่ เพราะนำมาขายหมดทุกคืน ต้องไปซื้อเพิ่มทุกวัน จึงมั่นใจได้ว่า ปลาดิบของที่นี่ สดใหม่ และชิ้นใหญ่พอดีคำ

นอกจากอาหารอร่อยแล้ว “เครื่องเทศ” ยังเป็นแหล่งบันเทิงให้กับคนทุกรุ่นทุกวัย ใครไปแล้วได้รับความสุขติดตัวกลับบ้านทุกคน

วันจันทร์ พราวตา ดาราเรือง รับหน้าที่เป็น ดี.เจ. ป้อนเพลงให้กับผู้นิยมการร้องเพลง ได้สลับผลัดเปลี่ยนกันร้องคนละเพลงสองเพลง ไม่ต้องแย่งคิวกัน เพราะทุกคนเข้าคิวรอกันอยู่อย่างสามัคคี

วันอังคาร โต้ง คนด่านเกวียน จะเป็นเพลงเพื่อชีวิต และเพลงสากลเก่าๆ ใครได้ฟังโต้งร้องเพลงแล้ว ผู้ชายจะนึกชอบ แต่ผู้หญิงจะนึกรัก เพราะโต้ง เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ล้น

วันพุธ “หนึ่ง” คณิต เขียวเซ็น เป็นนักร้องเข้าประจำการ แฟนเพลงของหนึ่ง มีไปทั่วแอล.เอ. ใครได้ยินหนึ่งร้องเพลง อาจจะเผลอใจหลงใหล ตัวนักร้องเอาได้ง่ายๆ หล่อซะไม่มี

วันพฤหัสฯ-ศุกร์ ยกให้เป็นหน้าที่ของวงดนตรีต่างประเทศ ใครที่ชอบเพลงฝรั่ง ทุกยุคทุกสมัย ไปรับฟังกันได้

วันเสาร์ เป็นวันรวมญาติ ดี.เจ. นำโดย สมชาย วงศ์กุล “พี่อ้วน” มาร่วมกันร้องร่วมกันเล่นเพลงตามถนัด และตามคำขอของแฟนเพลง

วันอาทิตย์ ดนตรีและโชว์วงใหญ่ ของแอล.เอ. แองเจิ้ล ซึ่งนำทีมโดย ซูเปอร์แพ็ท และอาจารย์เชน มีหางเครื่องสาวๆ เพียบ ทั้งสาวไทย และสาวจีน อาจารย์เชน นอกจากร้องเพลงแล้ว ยังสอนเต้นรำให้กับแขกที่ประสงค์จะเรียนเต้นรำด้วย สอนฟรีครับ

ส่วนประกอบอีกอย่างหนึ่งของเครื่องเทศได้แก่พนักงานสาวสวย อัธยาศัยดี เป็นกันเองกับลูกค้าทุกคน ใครไปเครื่องเทศแล้วจะได้รับความประทับใจกลับบ้านทุกคน