เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 18 มกราคม 2557

กลายเป็นตำนานของก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจากเมืองพิษณุโลก “ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา” บนถนนฮอลลีวูดไปเสียแล้ว เมื่อ พิมลมาศ เจ้าของคนล่าสุด ทนไม่ได้ต่อความบีบคั้นจากเจ้าของที่ ด้วยเรื่องต่างๆ นาๆ จึงย้ายมาเปิดที่ใหม่บนถนนซันเซ็ท ที่มีสถานที่ดีกว่าเดิมหลายเท่า

“ห้อยขา” เริ่มแรกที่ “ป้าอ๊อด” ลาวัลย์ พันธุ์อร่าม เซ้งร้านมาจาก “พี่ใหญ่” วิเชียร ศาสตราโรจน์ ในราคา 80,000 เหรียญ 2 ปีต่อมา เซ้งต่อให้ กรองกาญจน์ โมราวงศ์ ในราคา 300,000 เหรียญ จากนั้นอีก 1 ปีเศษๆ พิมลมาศ ผิวนวล เซ้งต่อมาในราคา 500,000 เหรียญ ทำมาได้แค่ 2 ปี ก็ถูก Notice ไม่ต่อสัญญาเช่า เดือนละ 3,400 หลังจากหมดสัญญาแล้วเจ้าของไม่ยอมต่อสัญญาให้ “ห้อยขา” จึงกลายเป็นตำนานให้คนไทยจดจำกันไว้ด้วยความรักและน้ำตา


เรียน ท่านสื่อมวลชนทราบ
เรื่อง การย้ายสถานที่ของร้าน “ห้อยขา ฮอลลีวูด”

เนื่องจาก ร้าน “ห้อยขา ฮอลลีวูด” ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนไทย และต่างประเทศ เป็นจำนวนมาก ทั้งในรัฐ California, ต่างรัฐ, ประเทศไทย และแม้แต่ต่างประเทศ มีความประสงค์จะเรียนให้ท่านทราบถึง การย้ายและขยายสถานที่ เพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นมากกว่าสถานที่เดิม

1. สถานที่ใหม่ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 5906 – 5908 W Sunset Blvd LA, CA 90028 (W Sunset/N Bronson) ใช้เวลา 4 นาทีในการขับจากสถานที่เดิม

2. เป็นร้านสองคูหา ซึ่งกว้างกว่าเดิม รับลูกค้าได้ 80-100 ที่นั่ง สามารถแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าจำนวนมากต้องรอนาน เพราะที่นั่งไม่พอ

3. มีครัวใหญ่กว่าเดิมหนึ่งเท่า สามารถแก้ปัญหาที่ลูกค้าต้องรออาหารนาน

4. มีที่จอดรถด้านหน้าริมถนนทั้งสองด้าน ในซอยด้านข้าง และด้านหลังของร้าน

5. มีบริการเบียร์ และ ไวน์

6. มีบริการรับจัดเลี้ยง

7. มีบริการ Deliveryส่งถึงบ้าน


ดังนั้น ทางร้าน “ห้อยขา ฮอลลีวูด” จึงขอความกรุณาท่านสื่อมวลชน ช่วยเป็นสื่อกลางในการย้ายสถานที่ในครั้งนี้ด้วย และขอเรียนเชิญท่านมาเยี่ยมชมร้านใหม่ และรับประทานอาหาร ณ สถานที่ใหม่ ได้ ในเวลา 12.00 น ใน วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 นี้


ขอแสดงความนับถือ
พิมลมาศ ผิวนวล / ธงชัย วินัยธรรม