เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 20 เมษายน 2562

"มีแก็งค์ ค้าอวัยวะ ระบาดถึงเมืองไทย"

ใครที่มีลูกชาย / หรือลูกสาวเดินเพียงลำพังคน เดียว / หรือมีพี่ๆๆน้องๆๆ ทั้งชาย หญิง ที่ชอบออกเที่ยวยามดึกดื่น รีบอ่านและเตือนพวกเขาด้วย ว่าเวลานี้คนไทยเข้าขั้นนี้ (เป็นสัตว์เดรฉานแล้ว) และหากินด้วย วิธี อย่างเสือ / สิงห์โต /....กันแล้ว เป็นห่วง

จังหวัด สุรินทร์ ได้มีแก๊งรถตู้ทำการจับเด็ก ผู้ใหญ่ควักลูกตา เอาอวัยวะภายในไปหมดแล้วโยนศพทิ้งเงินไว้ ข้างศพ ผมไปงานศพของเพื่อนมาเป็นผู้หญิงอายุประมาณยี่สิบ กว่า ๆ ทำงานอยู่ที่ ธกส อำเภอรัตนบุรี มันไม่ได้เลือกเอา แค่เด็กผู้ใหญ่ ก็เอา เมื่อเดือนที่ผ่านมา สถานีตำรวจบ้านหนองเหล็กอำเภอศีขรภูมิ จับชายต้องสงสัย ได้ เนื่องจากมีเด็กหนีรอดออกมาแล้วไปแจ้งความที่สถานี ตำรวจแล้วซ้อนแผนพาชายต้องสงสัยไปที่รถตู้ที่ซุ่มอยู่ข้าง ทาง ปรากฏว่าภายในรถตู้มีผู้หญิง คาดว่าเป็น หมอ ที่คอยผ่าเอาอวัยวะ ประมาณสี่ถึงห้าคน พูดภาษาไทยไม่ ได้พูดภาษายาวี อย่างเดียว ต้องใช้ล่ามแปล มี เตียงผ่าตัดภายในรถตู้ และมีตู้แช่อยู่ด้วย

สอบสวนได้ความ ว่า พวกมันทำกันเป็นทีม มีรถตู้มาเกือบสิบคัน แยกย้าย ตระเวนไปตามที่ต่าง ๆ พอเห็นเหยื่อมันจะเอายา สลบใส่ผ้าขนหนูแล้วปิดที่จมูกพอสลบแล้วก็เอามาขึ้นรถตู้เพื่อผ่าอวัยวะแล้วโยนศพ ทิ้งที่เดิม อยากให้นักข่าวไปทำข่าวบ้างเพราะว่าทางตำรวจ ปิดข่าวเงียบ แต่ว่าประชาชน แถว ๆ นั้นไม่กล้าออกไปทำมาหากินแม้กลางวันไม่ กล้าออกจากบ้า น เดี๋ยวนี้มีประกาศเตื่อนจากทางจังหวัดหาก ผู้ใดพบเห็นวัตถุต้องสงสัย รื่อสิ่งผิดปกติให้แจ้งตำรวจ ทันที แต่ทางตำรวจยังปิดข่าวเงียบ ผมเป็นคน หนึ่ง ที่ รู้เหตุการณ์ ถ้าท่านอยากรู้ข้อมูลเป็นจริงหรือไม่ ให้ติดต่อสอบถาม สถานีตำรวจตำบลหนองเหล็ก อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ หรือสอบถามบุคคล ในพื้นที่อำเภอศีขรภูมิ รัตนะบุรี สนม กิ่งขวาวสินรินทร์ ท่านอาจจะทราบว่าเรื่องทั้งหมด เป็นเรื่อง จริง

บ้านเมืองของเราขึ้นชื่อว่าเมืองพุทธ มีเมตตา บริจาคเลือด อวัยวะก็มี ชาวต่างชาตอะผู้มั่งคั่งแต่ร่างกายพิการจึงนิยมมาใช้บริการที่บ้านเรา ทั้งถูก ทั้งบริการดี อะไหล่มีให้ได้ตามสั่ง และนั่นจึงเป็นที่มาของปัญหาเช่นนี้

อย่าเห็นเป็นเรื่องไกลตัวเพราะมันอาจใกล้กว่าที่คุณคิด (ลองอ่านดู เตือนคนรอบข้าง ดูแลคนใกล้ชิดให้ระวัง อย่าประมาท เป็นภัยใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง)