เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 15 เมษายน 2560

คนเราในยุคปัจจุบันนี้ ดูกันไม่ค่อยออก บางคนลักษณะท่าทางไม่ค่อยดี แต่มีความเป็นผู้ดีมีมารยาทและมีความรู้สูง ต้องทำความรู้จักแล้วจึงเกิดความเคารพนับถือขึ้นมา

อีกหลายๆคน ที่รูปร่างหน้าตาดี ลักษณะท่าทางดี แต่นิสัยใจคอกลับตรงข้ามกับลักษณะภายนอกอย่างคาดไม่ถึงทีเดียว

ลีน่า จัง สาวไทยเชื้อสายจีน หน้าตาสวยมาก ความรู้ดี จบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ฐานะอยู่ในขั้นค่อนข้างดี เปิดบริษัทค้าขายทางอินเตอร์เน็ต โดยมีสถานีโทรทัศน์ของตัวเอง

ลีน่า จัง ทนายความสาวสวยเคยสมัครเข้ารับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่เคยได้รับเลือกเพราะเธอสมัครในนามส่วนตัว ไม่ขึ้นอยู่กับพรรคใดพรรคหนึ่ง แต่ละครั้งของการลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เธอมีเรื่องพิลึกพิลั่นให้น่าติดตามกันมากมาย ผมเพิ่งมาทราบทีหลังว่าเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพราะเธอต้องการที่จะสร้างข่าวและคะแนนเสียงในการเลือกตั้ง

ผมติดตามรายการโทรทัศน์ของลีน่าจังอยู่หลายครั้ง จนภายหลังผมเห็นว่า ลีน่าจังเปลี่ยนไป จนผมไม่สามารถที่จะทนดูพฤติกรรมของหล่อนได้ ผมจึงเลิกติดตามรายการของเธอตั้งแต่นั้นมา

ลีน่า จัง เปลี่ยนไป เกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมต่างๆที่บีบคั้นเธอ หรือเปลี่ยนไปเพราะกมลสันดานอันแท้จริงของเธอที่เพิ่งผุดขึ้นมา

เธอกลายเป็นคนพูดมาก ปากจัดชนิดไม่มีหูรูด พูดคำหยาบทุกคำออกมาชนิดไม่ระคายเคียงริมฝีปากของเธอเลย แต่มันกลับมาระคายเคียงรูหูของผม คำหยาบต่างๆของเธอผ่านการนำเสนอของมีเดียต่างๆ จนทำให้ผมคิดว่า ทำไมเธอหยาบช้าสามานได้มากถึงเพียงนี้

คำที่คนข้างถนนใช้ในการด่าทอกัน ลีน่า จัง นำเอามาใช้หมด ไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่คำเดียว ไม่รู้ไปสรรหามาจากไหน

ยิ่งตอนนี้ ลีน่า จัง อายุได้ 58 ปี รูปร่างที่เคยงดงามกลับกลายเป็นคนอ้วน น้ำหนักเกิน 100 กิโล แต่ใบหน้าก็ยังพอไปวัดได้ตอนโพล้เพล้ ปรากฏว่าเธอกลับกลายเป็นผู้หญิงที่มักมากในกาม ร่ำร้องเรียกหาแต่่ผู้ชาย และเปิดรับสมัครสามีใหม่คนที่ 13 โดยเธออ้างว่ามีผู้สมัครมาหลายพันคนแล้ว เพิ่งผ่านการลองงานมาได้แค่ 3 คน ทั้งๆที่เป็นเด็กหนุ่ม อายุไม่เกิน 25 ปี รูปร่างกำยำล่ำสัน แต่ปรากฏว่าไม่ผ่านสักคน

มาดูกันว่าเธอตั้งกติกาไว้อย่างไร

1. ต้องสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ต่อเนื่องกันถึง 28 ครั้งต่อ 1 คืน

2. ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับเธอต้องกราบที่เท้าเธอทุกครั้ง

3. ผู้ชายต้องมีอวัยวะเพศ ขนาด 9 นิ้วขึ้นไป

ว้าย!!!! ตะมุตะมิ ไม่รู้ต้องเกิดอีกกี่ชาติ….. กรูถึงจะมีขนาดตามมาตรฐานของเธอได้