เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 4 สิงหาคม 2555
Happy

วันนี้ผมมีความสุขซะที เหมือนกับยกภูเขาออกจากอกรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก ไม่มีคนโทรใช้ให้ไปรับไปส่งไม่ต้องทะเลาะ ไม่ต้องมีคนโทรมา text มาด่า ไม่ต้องทําให้เเฟนผมเสียใจ ไม่ต้องตะโกนคุยกับคนพูดไม่รู้เรื่องชีวิตมีความสุขมาก 2 ปีที่ผ่านมาเหมือนตกนรกทั้งเป็น เจ็บปวดมานานทําอะไรก็ผิดไปหมด อดนอนไปรับนุ่นกลางดึกเกือบเที่ยงคืน ผมอยู่ Hollywood เช้าขับรถไป Santa Monica เย็นขับรถกลับ Hollywood พอนุ่นเลิกงานที่ Westwood ตอน 11 โมง กลางคืนผมก็ต้องไปรับด้วยเหตุผลว่าหนาว เเละกลัวคนตรงป้ายรถเมล์ ผมบอกเเฟนผมว่าจะไปรับนุ่นเขาก็ร้องไห้ เเต่ก็เข้าใจว่าผมอยากช่วย ผมก็ไม่อยากไปเพราะเหนื่อยเเละง่วงนอนมาก เเต่ถ้าไม่ไปรับนุ่นก็จะโทรมาวีนเเล้วก็ร้องไห้ ผมก็โง่โดนหลอกไม่รู้ตัว พอไปถึงบางครั้งก็ต้องรอกว่าจะได้ออกจากร้านก็ดึกเเละกว่าผมจะขับรถกลับถึง Hollywood ก็เกือบตีหนึ่ง

บางวันผมบอกนุ่นว่าผมเหนื่อยมารับไม่ไหว เขาก็เอะอะโวยวายเเละไม่พอใจ ไม่มีวันไหนที่เจอกันเเล้วไม่ทะเลาะ ผมเบื่อกับคนพูดไม่รู้เรื่องเเต่ก็โดนหลอกว่าจะฆ่าตัวตายผมก็เลยสงสาร เเต่เมื่อวันที่ตํารวจโทรมาถามว่าเกิดอะไรขึ้นที่วันนั้นผมไปส่งนุ่น ผมบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตำรวจบอกว่านุ่นไปเเจ้งว่าผมทําร้ายเขา ผมบอกว่านุ่นพูดไม่รู้เรื่องบอกให้ลงจากรถ ผมเหนื่อยเเละง่วงนอนมากอยากกลับบ้าน เเต่พูดดีก็เเล้วด่าก็เเล้วไม่ยอมลง

วันนี้ผมรู้เหตุผลที่เเท้จริงเเล้วเข้าโกรธมากๆ ที่ผมไม่ใด้คบเขาเป็นเเฟน เขาวางยาชอบยั่วให้ผมโกรธให้ผมด่าเขาเเล้วก็อัดเสียงเเละเก็บหลักฐานเพื่อทําใบเขียว เป็น U-Vis ผู้หญิงที่ Visa ขาดสามารถขอใด้ ถ้าถูกเเฟนทําร้ายจริง เเต่ใน Case นุ่นผมไม่เคยทําร้ายเขา เเต่กลับไปเเจ้งความทั้งๆ ที่เขาไม่เคยบาดเจ็บเลย เมื่อปีกว่าไปเเจ้งว่าผมทำร้ายเขาตํารวจถามว่า ทําไมไม่มาเเจ้งเมื่อคืนเเล้วไหนละบาดเเผลก็ไม่มี ครั้งที่สองจัดฉากได้ดีมีคนตั้งกล้อง VDO หน้าบ้านผมเเล้วเขาก็มาหาเรื่องที่บ้านผม โดยการพลักเเฟนผมที่กําลังจะขึ้นรถผม ผมก็ไม่ให้ขึ้นโดยการขับรถเดินหน้าถอยหลัง เเฟนผมกลัวไม่อยากจะมีเรื่องก็เลยเดินออกไปในขณะเดียวกันเเม่ผมก็ออกมาช่วย นุ่นบอกเเม่ผมว่าอยากให้รถชนตาย เเม่ผมก็หลงเชื่อก็เลยจับเเขนเขาไว้เเต่เเขนจับไม่อยู่ ด้วยความเป็นห่วงเลยต้องดึงผมไว้ ใน VDO ถ้าคนดูไม่รู้ความจริงก็จะเข้าใจผิด เเม่ผมกับนุ่นยืนอยู่ด้วยกัน เขาหาว่าผมจะขับรถชนเขา คิดได้ยังไงว่าผมจะชนเเม่ผม

เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะประโยชน์ส่วนตัวนุ่น ที่ผมไม่รู้มาก่อนว่า ใบเขียวใบเดียวสามารถทําให้เขาทําร้ายผมเเม่ผมเเละเเฟนได้ ชอบยุเเยงให้คนที่ไม่ได้รู้จักผมมาเกลียดผมได้จากการเขียนของเขา เก่งจริงๆ ผมไม่เคยขู่อะไรโดยเฉพาะเรื่องที่ทํางาน ผมรู้ว่าเขาทํางานที่ไหนก็ไม่เคยไปฟ้องใคร ทุกวันนี้นุ่นก็ทํางานมาตลอดตั้งเเต่ออกจากคุกมา


ศุภสิทธ์ Steve
Wi. Simonson Mercedes Benz