เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 4 มีนาคม 2560

อาหารเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับมนุษย์อาหารจึงจัดอยู่ในหนึ่งของปัจจัย 4 คนเราถ้าขาดอาหารก็คงอยู่ในโลกนี้ไม่ได้เพราะอาหารเป็นสิ่งที่เข้าไปบำรุงร่างกายและบางครั้งก็เป็นการทำลายร่างกายเหมือนกัน ถ้าทานอาหารผิดประเภทเข้าไป

หลานสาว 2 คน ที่อยู่ที่นี่ ไปเมืองไทยทีไร พอตื่นเช้าขึ้นมาเป็นต้องเดินเข้าร้าน Seven Eleven จนทำให้เกิดความสงสัยว่าไปซื้ออะไรที่นั่นทุกเช้า ได้รับคำตอบว่า “ไปซื้ออาหารทาน”

กลับมาจากเมืองไทย ทั้งสองสาวของผมก็เริ่มไปทานอาหารตามร้านอาหารไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดแผกไปจากเมื่อก่อนที่ไม่เคยทานอาหารไทยเลย เรียกมาถามดูจึงรู้ว่า ตอนที่อยู่เมืองไทย หัดทานอาหารไทยที่ซื้อมาจาก Seven Eleven เกือบทุกวัน

นึกขอบคุณบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด(มหาชน)หรือซีพี ที่เข้าใจคิดค้นและผลิตอาหารไทยเกือบทุกประเภทใส่ถาดไว้เต็มตู้เย็น ให้ลูกค้าไปเลือกซื้ออาหารที่ต้องการได้ตามใจชอบ

ตอนนี้ ซีพี เริ่มส่งอาหารสำเร็จรูปมาจำหน่ายในต่างประเทศรวมทั้งอเมริกาด้วย ใครอยากจะทานอาหารประเภทไหน ไปเลือกซื้อได้ตามใจชอบ นอกจากอาหารไทยแล้ว ซีพี ยังผลิตอาหารของต่างประเทศไว้บริการคนทั่วไป เช่น หมูแดงสูตรฮ่องกง และไก่เทมปูระ ทำด้วยเนื้อหมูและเนื้อไก่อย่างดีผสมกับสมุนไพรบำรุงสุขภาพ ทำให้อาหารมีรสชาดเป็นไทยดีขึ้น เกี๊ยวกุ้ง ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความละเมียดละมัยและความหอมหวานของกุ้งตัวใหญ่ และน้ำซุปสูตรพิเศษ ไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง Tatsuta – age Ckicken และ Kara age Chicken ที่เน้นการหมักให้เข้าถึงรสชาติและการผสมผสานของแป้งที่ให้สัมผัสความกรอบในมิติใหม่ๆ

เดี๋ยวนี้อยากกินข้าวผัดกระเพราหรือข้าวประเภทต่างๆ มาเลือกซื้อเอาตามตลาดได้ในทันที มีเก็บแช่ไว้ในตู้เย็นที่บ้าน นอกจากทานเองแล้วยังใช้ต้อนรับแขกได้ภายในเวลา 2 นาที ไม่ต้องเสียเวลาในการปรุงอาหาร

สินค้าของ ซีพี ทุกชนิดมาหาซื้อได้ที่แล็คซี ซูเปอร์มาร์เก็ต สีลมซูเปอร์มาร์เก็ต และประตูน้ำมาร์เก็ต รับประกันได้ว่าคุณจะต้องพึงพอใจซื้ออาหารสำเร็จรูปเหล่านี้ไปเก็บตุนเอาไว้ที่บ้าน โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่ 323-343-9000