เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 16 มีนาคม 2556

นายสายันห์ จันทรวิบูลย์ ประธานชมรม ไทยทาวน์ฮอลลีวูด กอล์ฟ คลับ ยูเอสเอ ให้รายละเอียดว่าในโอกาสครบรอบปีการจัดตั้งชมรมฯ ซึ่งก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวของผู้ที่สนใจกีฬากอล์ฟในนครลอสแอนเจลิส โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมกิจกรรมสัมพันธไมตรีของชาวไทยกับเพื่อนบ้าน เช่น ชาวลาว กัมพูชา ตลอดจนชาวต่างชาติ โดยเน้นการสังสรรค์ที่ส่งเสริมธุรกิจพื้นที่ไทยทาวน์ บนถนนฮอลลีวูด

ที่ผ่านมา ทางชมรมฯ ได้จัดกิจกรรม การร่วมเล่นกอล์ฟเป็นประจำในทุกวันจันทร์ และจัดการแข่งขันทุกวันจันทร์ต้นเดือน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจ ทำให้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นโดยตลอด ประกอบกับสื่อมวลชนต่างๆ ได้สนับสนุนช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมการแข่งขันกล์ฟของชมรมฯ อย่างต่อเนื่อง

นายสายันห์กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2556 ถือว่าเป็นวาระครบรอบ 1 ปี การจัดตั้งชมรมฯ จึงได้กำหนดให้มีการแข่งขันกอล์ฟครั้งใหญ่ประจำปี 2556 ขึ้น ณ สนามกอล์ฟ วิลสัน กอล์ฟ คอร์ส กริฟฟิท พาร์ค เลขที่4730 Crystal Spring Dr. Los Angeles เวลา ที-ออฟ 11 โมงเช้า โดยในการแข่งขันครั้งนี้จะมีนักกอล์ฟทั้งชาวไทย ลาว กัมพูชา เกาหลีและชาวอเมริกัน เข้าร่วมแข่งขัน ประมาณ 60 คน ที่เป็นพิเศษคือ นักกอล์ฟทุกคนทั้งชายและหญิงจะแต่งกายด้วยชุดฮาวาย สีสันลายดอกหลากสีเต็มสนาม

ช่วงเย็นหลังการแข่งขันสิ้นสุดลง เป็นงานเมษาฮาวายฉลองถ้วยรางวัล ที่ไทยแลนด์พลาซ่า มีการเต้นรำ ร้องเพลง อาหารบุฟเฟ่ คนละ 20 เหรียญ รางวัลแรก โฮลอินวัน ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แอลเอ-กรุงเทพฯ รางวัลที่ 2 รางวัลใกล้ธง อุปถัมภ์โดยเบียร์สิงห์ และมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย จากบริษัทการบินไทย สำนักงานการท่องเที่ยว สาขาลอสแอนเจลิส

ในงานนี้นอกจากนักกอล์ฟแล้ว จะมีนักเต้นรำประมาณ 40 คน มาร่วมงาน มีรางวัลให้สำหรับผู้ชนะเลิศเต้นรำและการแต่งกายชุดฮาวายสวยงามอีกด้วย ในระหว่างนั้นจะมีการแสดงของกลุ่มเพื่อนๆ ศิลปินและมีรายการตลกสลับฉาก เหมือนกับงานฉลองวันขึ้นปีใหม่

นายสายันห์กล่าวว่า ขอเชิญชวนชาวไทยทุกท่านที่ไม่ใช่นักเต้นรำ ไม่ใช่นักกอล์ฟ ไปร่วมงาน อาหารเป็นบุฟเฟท์ราคาคนละ 20 เหรียญ ควรโทรจองโต๊ะล่วงหน้า ที่ไทยแลนด์ พลาซ่า หรือที่ตน 323-599-0035

“ผมขอเชิญชวนและขอต้อนรับนักกอล์ฟทุกท่านที่อยู่ในแอลเอหรือละแวกใกล้เคียง ไม่ว่าเด็ก สมาชิกใหม่ ขอให้มาร่วมกันสร้างไทย ทาวน์ ฮอลลีวูด กอล์ฟ คลับ ให้ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น และในวันนั้นจะมีการเลือกประธานชมรมฯ คนใหม่ด้วย แต่ผมยังช่วยดูแลอยู่เบื้องหลัง”