ประมวลภาพ



76 ปี เพฃรา เชาวราษฎร์ นางเอกในดวงใจของคนไทย

กงสุลใหญ่มังกร ประทุมแก้ว

นางเอกหนึ่งเดียวในดวงใจ กาลเวลาไม่สามารถพรากเธอไปจากใจแฟนๆได้เลย กี่เดือน กี่ปี ที่ผ่านไป เพชรา เชาวราษฎร์ ก็ยังเป็นขวัญใจของแฟนภาพยนตร์มาตลอด

47 ปีที่ เพชรา ไม่มีผลงานการแสดงออกมาให้ปรากฎ คนไทยทั้งหลายก็ยังไม่เคยลืมเธอ ทุกคนยังจำ “นัยตาหยาดน้ำผึ้ง” ของเธอไม่มีวันลืมเลือน

เธอบอกว่าเธอโชคดีมากที่สุดในโลก ที่ได้ผู้ชายที่มีความรับผิดชอบต่อครอบครัวอย่างสูงแบบ ชรินทร์ นันทนาคร มาเป็นคู่ชีวิต ทำให้เธอมีความสุขมาตราบเท่าทุกวันนี้ โรคร้ายอันเกิดจากดวงตาที่มองไม่เห็น ไม่อาจพรากความรักของศิลปินคู่นี้ไปได้เลย และจะมั่นคงอยู่ตราบชั่วนิรันดร

19 มกราคม 2562 เพชรา เชาวราษฎร์ อายุครบ 76 ปี ซึ่ง ชรินทร์ นันทนาคร ผู้เป็นสามีเคยจัดฉลองวันเกิดให้ทุกๆปี จากการฉลองร่วมกันในหมู่วงญาติพี่น้อง กลายเป็นมีเพื่อนสนิทมาร่วมฉลองด้วย จนปัจจุบันนี้ เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา มีคนมาร่วมงานฉลองวันเกิด “เพชรา” มากกว่า 400 คน

ธีรชัย งามนรารัต เจ้าสัวรูปหล่อ เจ้าของสวนอาหารนาทอง ที่ใหญ่โตกว้างขวางในย่านสี่แยกเหม่งจ๋าย อันเป็นสถานที่ตั้งของ “ชมรมรักษ์เพลงชรินทร์” ที่ตั้งมานานถึง 20 ปีแล้ว รับภาระจัดการในเรื่องอาหารทั้งหมด ด้วยความรักและศรัทธาในตัวศิลปินแห่งชาติและครอบครัว

มีดารา นักร้อง คนในวงการบันเทิงรวมทั้งสมาชิกชมรมรักษ์ชรินทร์ได้มาร่วมงานนี้อย่างมีความสุข ขอขอบคุณ อาจารย์บำรุง รามศรี ที่เอื้อเฟื้อภาพทั้งหมด

Happy Birthday ครับ “พี่อี๊ด”