ประมวลภาพ



"งานเทศกาลประเพณีสงกรานต์ของวัดไทยแอลเอ"

ณ วัดไทยลอสแองเจลิส วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564

โดยมีท่านกงสุลใหญ่ มังกร ประทุมแก้ว เป็นประธานในพิธี คุณตัน พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ เป็นประธานจัดงาน คุณจีน่า ปรีชา และรองประธานจัดงาน ในงานได้จัดให้มีพิธีทำบุญตักบาตร โรงทานจากสมาคม ชมรมต่างๆ แจกอาหารและของแจกมากมาย

มีขบวนแห่ผ้าป่าสามัคคี นำขบวนโดยนางรำจากคณะลานนาฏศิลป์ไทยแดนซ์กรุ๊ป และคณะกลองยาวจากวัดไทยลอสแองเจลิส หลังจากพิธีทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศลบริวารสงกรานต์ เป็นที่เรียบร้อย มีพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว

จัดโดยสมาคมล้านนา เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ให้ปลอดโรค ปลอดภัย มีแต่ความสุขใจ สุขสันต์วันปีใหม่ไทย

(เครดิตภาพ : อ.โต้ง Tamarat Suwanmongkol)

*********************************************

คณะสงฆ์วัดไทยลอสแองเจลิส โดยหลวงพ่อใหญ่ ท่านเจ้าคุณพระเทพมงคลวิเทศ ขออนุโมทนาบุญขอบคุณท่านกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจลิส คุณมังกร ประทุมแก้ว ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลประเพณีสงกรานต์วันขึ้นปีใหม่ไทย ของวัดไทยฯ ขออนุโมทนาบุญขอบคุณท่านประธานจัดงาน คุณตัน พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ คุณจีน่า ปรีชา และรองประธานจัดงาน ที่เสียสละ ทุ่มเทอุทิศแรงกายแรงใจอย่างไม่เห็นแก่เหนื่อยยาก ช่วยกันเตรียมงาน และจัดการให้งานประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ขออนุโมทนาบุญญาติโยมทุกท่าน ที่ไปร่วมงานร่วมกันเสริมสร้างบรรยากาศแบบไทยๆ อันงดงามให้ปรากฏในต่างแดน

แจ้งฝ่ายบัญชีของวัดไทยฯ โดยท่านพระครูสมุห์อำพร จารุโภ เหรัญญิกวัดไทยฯ รวบรวมเป็นยอดรายรับในงานเทศกาลประเพณีสงกรานต์วัดไทยฯ จนถึงวันนี้ (13 เมษายน) เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,548.00 เหรียญสหรัฐ โดยรวมกับในส่วนยอดรายรับที่ท่านประธานจัดงาน คุณตัน พัฒนะ และคุณจีน่า ปรีชา ได้รวบรวมไว้เป็นจำนวน 33,307.00 เหรียญสหรัฐ เข้าไปด้วย จึงแจ้งมาเพื่ออนุโมทนาบุญโดยทั่วกัน