ประมวลภาพ



Thai Town Passport “Win a Trip to Thailand” Celebrating 20th Anniversary of Thai Town Los Angeles

เมื่อบ่ายวันพุธที่ 18 กันยายน 2562 ณ สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส สภาไทยทาวน์ลอสแอนเจลิส ร่วมกับสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ได้จัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรมพิเศษ “Thai Town Passport “Win a Trip to Thailand” Celebrating 20th Anniversary of Thai Town Los Angeles” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปีของการสถาปนาไทยทาวน์บนถนนฮอลลีวูด โดยมี กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ท่านมังกร ประทุมแก้ว และนายกสภาไทยทาวน์ลอสแอนเจลิส คุณตัน พัฒนะ และคณะกรรมการฯ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน

โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะกระตุ้นให้ธุรกิจของคนไทยขยายตัวเพิ่มขึ้น ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในด้านต่างๆ และดึงดูดคนอเมริกันรุ่นใหม่ให้รู้จักไทยทาวน์มากขึ้น และสร้างไทยทาวน์ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของต่างชาติในนครลอสแอนเจลิส โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจากสถานกงสุลใหญ่ฯ ลอสแอนเจลิส, ททท.แอลเอ และผู้ประกอบการร้านค้าในบริเวณไทยทาวน์ 45 แห่ง

การจัดทำโครงการ ไทยทาวน์พาสปอร์ต เพื่อรับของสมมนาคุณ และรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ลอสแอนเจลิส – กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนให้คนมา กิน เที่ยว Shopping กับร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ โดยสะสมแสตมป์ ได้ครบ 30 แสตมป์ รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ แอลเอ - กรุงเทพฯ ฟรี เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2562 นี้