ประมวลภาพ



บรรยากาศการแข่งขัน อบรมนวดออนไลน์ “Zoom”

จัดโดย สมาคมนวดไทยและสปาแห่งสหรัฐอเมริกา ณ โบสถ์ Hollywood Seventh-day Adventist Church โดยท่าน ต่อ ศรลัมพ์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส เป็นประธานกล่าวเปิดพิธีการอบรม

*********************************

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 สมาคมนวดไทยและสปาแห่งสหรัฐอเมริกา จัดอบรมนวดไทยให้กับสมาชิกสมาคมฯ เข้าอบรมฟรี! สนับสนุนโดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ณ โบสถ์ Hollywood Seventh-day Adventist Church Los Angeles, CA

โดยมีท่านต่อ ศรลัมพ์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ให้เกียรติเป็นประธานเปิดพิธีในการอบรม วิทยากรโดย: คุณเกสรา ไม้งาม จากรัฐ Florida

มีสมาชิกฯ ผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ทั้งหมดจำนวน 53 ท่าน หลังจากทุกท่านเรียนเต็มหลักสูตรแล้วได้มีพิธีมอบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นเกียรติกับผู้เข้าอบรมในครั้งนี้

**ท้ายนี้ทีมงานบริหารสมาคมนวดไทยฯ ขอกราบขอบพระคุณท่านต่อ ศรลัมพ์ ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดพิธีในครั้งนี้ ซึ่งเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพวกเราทุกคนทั้งทีมงานบริหารสมาคมฯรวมถึงผู้เข้าอบรมเป็นอย่างมาก

**ขอขอบพระคุณ คุณอิทธิกร ไตรทศาวิทย์(กงสุลตู้) ที่คอยช่วยเหลือในการประสานงานต่างๆ ระหว่างสมาคมนวดไทยฯกับ สถานกงสุลใหญ่ฯ มาโดยตลอด และยังให้เกียรติมาร่วมเปิดพิธีในครั้งนี้ด้วย

**ขอขอบพระคุณ วิทยากร คุณเกสรา ไม้งาม เดินทางไกลมาจากรัฐ Florida เพื่อมาถ่ายทอดวิชาความรู้ให้กับพวกเราชาวนวดไทยถึงแอลเอ

**ขอบพระคุณเพื่อนสมาชิกฯทุกๆท่าน ที่ให้ความสนใจในการอบรม ร่วมใจกันสนับสนุนบริจาคเงินสมทบทุนให้กับสมาคมฯ นำผลไม้,และน้ำดื่มมาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้ทานกันถ้วนหน้า

**ทีมงานบริหารสมาคมนวดไทยฯ หวังว่าการอบรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆสมาชิกฯ เพื่อนำความรู้ที่อาจารย์ได้ถ่ายทอดนำไปพัฒนาอาชีพนวดไทยของเราสืบต่อไปนะคะ

ประชาสัมพันธ์สมาคมนวดไทยและสปาแห่งสหรัฐอเมริกา

Apimon.