ประมวลภาพ



บรรยากาศ โครงการตรวจภูมิคุ้มกันโควิด-19 ครั้งที่ 2

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 ณ วัดไทยลอสแอนเจลิส

โดย สมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ ร่วมกับ วัดไทยลอสแอนเจลิส, มูลนิธิธารน้ำใจชมรมส่งเสริมความสุขและ ELITE CARE MEDICAL GROUP

***********************

โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้เข้าตรวจนำบัตรประกันสุขภาพเช่น เมดิแคร์ เมดิแคล อินชัวรันซ์ ไอดี ไดรเวอร์ไลเซ่นหรือพาสปอร์ตมาแสดงด้วย วิธีการตรวจใช้ serology covid 19 strip test (US FDA Approved) จากตัวอย่างเลือดจะทราบผลภายใน 5 ถึง 10 นาที

ช่วงเช้าเริ่มต้นที่เป็นมงคลอย่างยิ่ง คือได้บริการตรวจให้กับพระภิกษุสงฆ์ 32 รูป แม่ชี 3 รูป แล้วต่อด้วยภาคประชาชน รอบเช้าและบ่าย รวมทั้งสิ้น 182 ท่าน

ผลการตรวจออกมาว่า ไม่มีท่านใดติดเชื้อโควิดเลยค่ะ

การตรวจครั้งแรกที่ รร.คุณครูอุ๋ม จำนวน 274 ท่าน ไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด 269 ท่าน. มีผู้มีภูมิคุ้มกัน 5 ท่านนับว่าเป็นที่น่าพอใจนะคะ. ที่พวกเราคนไทยดูแลตัวเองได้ในระดับดีมากๆ

ขอบคุณคุณครูอุ๋ม พาลูกศิษย์ไปช่วยงานให้ราบรื่น คุณครูเปิ้ล คุณสมชาย คุณซุปเปอร์แพท คุณเชน คุณวาสินี ธรรมปัญญา ที่ช่วยประสานงานให้ภาระกิจราบรื่นไปด้วยดี

ที่สำคัญขอขอบคุณทีมงานคุณหมอทุกท่านประกอบด้วย คุณหมอ Anthony Dinh คุณหมอ Monte Christen คุณพยาบาล Marinda และ คุณพยาบาล Shanene และ ผู้ช่วยหมอ น้อง“มุก” ญาดามณีรัตน์ พัฒนสินโชติวุฒิ

และขอขอบคุณ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน วันนี้ทุกคนมีความสูขใจเป็นพิเศษค่ะ ที่ได้บริการพระสงฆ์ 7 วัด รวมถึงท่านปิยนันท์ และคณะจากวัดศรีลังกา ก็ให้เกียรติมารับบริการตรวจด้วยค่ะ

*************************************

สำหรับโครงการครั้งที่ 3. เชิญตรวจ โควิด-19 Antibody testing ฟรี วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น. ถึง 13.00 น. ตรวจโดย Elite Care Medical Group ทีมงานเดิมและคุณหมอสุวรรณี ที่วัดสุทธาวาส ที่อยู่ 3687 Fleming St.,Riverside,Ca 92509 Tel 951-360-3795

ขอขอบคุณ คุณสมชาย ไทยทัน คุณครูอุ๋ม โรงเรียนสอนนวด Hollywood คุณ Super Pat คุณ Suthina B Dudley คุณ เอมี่ อุดมศิลป์ และขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ค่ะ


“เหมี่ยว” กนิษฐา เพอร์ไรด้า

นายกสมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้