ประมวลภาพ



"ตลาดอาหารวัดไทยเพื่อชุมชน"

เมื่อบ่ายโมงวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม คณะกรรมการได้จัดให้มีการประกวดอาหารประเภท “ผัดไทย” และ “กล้วยทอด” เป็นการประกวดเฉพาะประเภทที่มีผู้สมัครเกินกว่าทางคณะ กรรมการกำหนดไว้ หลังจากที่ได้ประกาศเปิดรับสมัครเมื่อวันที่ 4 – 7 ตุลาคมที่ผ่านมา แม้จะมีเวลาไม่มากนักแต่ด้วยระบบสื่อสารที่ทันสมัย

จึงได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ขายสมัครเข้าประกวดอย่างอบอุ่น คณะกรรมการตัดสิน 5 ท่าน คือ คุณวนิดา ศรีวรมย์ อดีตเจ้าของร้านไทยนคร คุณบันลือ สอนบาลี เจ้าของร้านลำขนาด คุณลาวัลย์ พันธุ์อร่าม เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวป้าอ๊อด คุณศรินทิพย์ สิงห์สนอง เจ้าของร้านอาหารจิตลดา คุณธนพร พฤทธิ์วสุพล เจ้าของร้านอาหารเมษา

• ผลการประกวด ประเภท ผัดไทย ผู้ที่เข้ารอบ 2 ร้าน คือ

อันดับ 1. คุณภราสินี ใจวิศาล – คุณวัลย์ลิกา บัญชาวุฒิ ร้านผัดไทยโบราณ

อันดับ 2. คุณแหม่ม นธินี แสนสระดี ร้านอิ่มอร่อย

• ผลการประกวด ประเภท กล้วยทอด ผู้เข้ารอบ คือ

อันดับ 1 คุณแดง สุมาลี สิทธิโส

อันดับ 2 คุณศรัณย์ ไว ร้านมูมมาม

• สำหรับอาหารประเภทอื่นๆ ซึ่งเป็นที่นิยมชื่นชอบของพี่น้องไทยมาตลอด เช่น ส้มตำ หมูปิ้ง ข้าวแกง เป็นต้น คณะ กรรมการได้ดำเนินการคัดเลือกไว้แล้ว รวมทั้งหมด 20 เจ้า โดยมีทั้งที่ขายตลอดเดือนและขายสลับตามที่คณะกรรมการพิจารณาเห็นเหมาะสม จึงขอเชิญบรรดาพ่อค้าแม่ขายทั้ง 20 เจ้า เข้าร่วมประชุมรับฟังรายละเอียดต่างๆ และระเบียบการที่ต้องปฏิบัติจากคณะกรรมการตลาดอาหารวัดไทยฯ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. หรือสี่โมงเย็นเป็นต้นไป ณ อุโบสถศาลาวัดไทยฯ ชั้นล่าง


เครดิตรูปภาพ @Tamarat Suwanmongkol