ประมวลภาพ



บรรยากาศงานมหกรรมแฟชั่นโชว์ “แอลเอแฟชั่นวีค 2019” (LAFW)

โดยได้รับการสนับสนุนจาก สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอส แอนเจลิส จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-12 ตุลาคม ณ พิพิธภัณฑ์รถยนต์โบราณ ปีตอร์เซ่น (Petersen Automotive Museum) ถนนวิลเชอร์ ประกอบไปด้วย Landmee, Kanapot Aunsorn, Renim Project และ Salisa Official เป็นการ “โชว์เคส” ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ จำนวนมาก ทั้งที่เป็นชาวอเมริกันและนานาชาติ

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม เป็นโชว์ของ จูเลี่ยน แม็คโดนัลด์ ดีไซเนอร์ระดับโลก อดีต ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของแบรนด์ Chanel และ Givenchy เป็นการแสดงผลงานจากคอลเล็คชั่น “ready to wear Sping 2020”

แฟชั่นโชว์ปกติ ที่จะมีขึ้นตลอดห้าวัน มีดีไซเนอร์ที่กำลังเป็นที่จับตาอยู่มากมาย เช่น โคเรล คาสติลโล่ (Coral Castillo) ดีไซเนอร์แคลิฟอร์เนีย เจ้าของแฟชั่นแนวโฉบเฉี่ยวแต่มีความเป็นผู้หญิง ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลชนะเลิศ Moss Adams Fashion Innovator (MAFI) Award. มาหมาดๆ โดย โคเรล คาสติลโล่ ได้เสนอผลงานแฟชั่นของเธอเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม

ในส่วนของดีไซเนอร์จากประเทศไทยนั้น ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมแสดงผลงานใน แอลเอแฟชั่นวีค 2019 มีด้วยกัน 4 แบรนด์ คือ Landmee โดย เนตรดาว วัฒนะสิมากร ,Kanapot Aunsorn โดย คณาพจน์ อุ่นศร , Renim Project โดย ทรงวุฒิ ทองทั่ว และ Salisa Official โดย ศลิษา ชีวพันธ์ศรี

และ กงสุลใหญ่ฯ มังกร ประทุมแก้ว ได้เชิญสื่อมวลชนให้เกียรติเข้าร่วมงานเลี้ยงเพื่อแสดงความยินดีและขอบคุณแก่นักออกแบบแบรนด์แฟชั่นไทยทั้ง 4 แบรนด์ ทีมประเทศไทย ผู้ให้การสนับสนุน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 18.30 – 20.30 น. ณ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ลอสแอนเจลิส (ตึกสถานกงสุลไทย ลอสแอเจลิส ชั้น 1) ในบรรยกาศที่แสนอบอุ่น… (เครดิตภาพ:วลัยพรรณ เกษทอง)