ประมวลภาพ



บรรยากาศ วิวาห์หวาน “ดา-เดนนิส” 07-22-22

“ดา เอ็นโดรฟิน" ควงแขน "เดนนิส" ฉลองวิวาห์หวาน คนบันเทิงร่วมยินดีคับคั่ง

เจ้าสาวนักร้องดังระดับดีว่าของเมืองไทย ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา ธรรมวิมล ควงแขนเจ้าบ่าวแรปเปอร์หนุ่ม เดนนิส ไทยคูน เตโชภาส ลูกชายสุดหล่อมาดเข้มของ คุณแม่ไอด้า ยุพินพักตร์ อดีตประธานสภาสตรีไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ และ คุณพ่อวันชัย เตโชภาส ฉลองวิวาห์หวาน กันอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงร่วมยินดีคับคั่ง เมื่อค่ำวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 ที่ร้านอาหาร The Never Ending Summer เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ทั้งสอง ได้เข้าพิธีหมั้นตามแบบประเพณีไทยไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปีที่แล้ว ที่ร้าน Mother May I ย่านทองหล่อ และได้จดทะเบียนสมรสเป็นคู่สามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายกันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยมี คุณแม่ไอด้า ยุพินพักตร์ เตโชภาส และครอบคร้วบินจากแอลเอไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้า รวมทั้ง อ.ก้อง จรัสพงษ์ วิจิตรสุนทรกุล เจ้าของร้าน The Silver Lake House by Leela Thai และ อดีตผู้จัดการการบินไทยประจำภูมิภาคอเมริกา คุณนัท สุดเศวต เศวตะโศภน และภริยา คุณต้องตา ได้รับเชิญจาก คุณแม่เจ้าบ่าวไปร่วมงานวิวาห์หวานของคู่รักคนดังในครั้งนี้ด้วย

ทีมงาน นสพ.ไทยแอลเอ.และรายการเมืองนางฟ้าวาไรตี้ ขอร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ลูกหลานชาวแอลเอ ด้วยนะคะ และขอให้ คุณแม่ไอด้า และ คุณพ่อวันชัย เตโชภาส ได้อุ้มหลานกันในเร็วๆนี้