เห็นมา เขียนไป

ทิวสน
ให้ทุกท่านเตรียมตัวไปร่วมงานกฐินใกล้บ้านนะครับ งานบุญกฐินจะมีของดีรออยู่

~จังหวะที่พระท่านกรานกฐิน ทุกท่านอย่ามัวไปกิน ไปเดิน ไปห้องน้ำนะ โอกาสทองอยู่จังหวะเดียวเท่านั้นนะครับ

~ไปใกล้ ๆ พระสงฆ์นะ อย่าห่าง จะไม่ได้ยิน ต้องให้ได้จังหวะนี้นะครับ~ในระหว่างนี้ ในทิศทั้ง ๔ ในโลกทิพย์ ใครมีญาณวิเศษจะเห็นว่า ท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔ จะมาประจำอยู่ในตำแหน่งทิศของท่าน ด้วยการทรงเครื่องแต่งกายเต็มยศ ~เหล่าบริวาร คือ อากาศเทวดา ภุมเทวดา รุกขเทวดา นางฟ้า เทพบุตร ฯลฯ ผู้เป็นบริวารของท้าวเธอทั้ง ๔ จะมากันหมดครับ

~ทั้งหมดเขาจะมีบางส่วน อยู่ในศาลาที่ทำพิธีกรานกฐิน เขาจะใส่ชุดขาวกันทั้งหมด ยกเว้นท้าวทั้ง ๔ จะทรงเครื่องเต็มยศพร้อมถืออาวุธ พร้อมทำอะไรบางอย่าง ~ส่วนนอกศาลา จะมีเหล่าผู้มีกายทิพย์ เช่น รุกขเทวดา ก็จะมายืนอยู่ที่โคนต้นไม้ แล้วพนมมือ รอเจ้านายของพวกเขา ~ระหว่างกรานกฐินด้วยประโยคดังกล่าว ท้าวเธอทั้ง ๔ จะแกว่งไหวอาวุธประจำกายพร้อมกัน แล้วจะเกิดพลังศักดิ์สิทธิ์ ขับไล่ "คุณไสย์ มนต์ดำ อัปมงคลทุกอย่าง" ออกไปจากตัวพวกเราทุกคน

~จำไว้ อย่าถ่ายรูปเด็ดขาด อย่าสะกิดเพื่อนเด็ดขาด ให้ไปปฏิบัติ ไม่ใช่ให้ไปคุย ไปกิน ถึงเลา พี่บอกพวกเราแล้ว อย่าเฉยเมย ~แต่สิ่งสำคัญไปกว่าการขับไล่นี้ คือ การอธิษฐานได้ 1 ประการ "เท่านั้น" อย่าอธิษฐานมั่ว

~พวกเราจำไว้นะครับ พอพระท่านขึ้น "ก็แล ผ้ากฐินทานนี้เป็นของบริสุทธิ์...............เพื่อจะกระทำกฐินนัตถารกิจ

ตามพระบรมพุทธานุญาตได้" ~พวกเรามีจังหวะนี้จังหวะเดียวเท่านั้นนะ จำไว้ว่า เวลากรานกฐินทุกปี สมาชิกในกลุ่มเรา จะรู้เคล็ดข้อนี้และเคร่งครัดมาก เพราะโอกาสแบบนี้ 1 ปี มีแค่ครั้งเดียว พวกเขาจะเตรียม "โพยคำอธิษฐาน" ที่ผมจะแจกให้ไปอ่าน จะได้ไม่ติดขัด ~แต่อย่าสุดโต่งนะครับ ทุกคนให้ ยิ้มอย่างมีความสุข ไม่ใช่เข้านั่งเครียด นั่งเคร่ง ไม่เอาแบบนั้น ไปเอาของดี ก็ต้องสุข สดใส ร่าเริง ถึงเวลาก็ตัวใครตัวมัน อธิษฐานเอาเอง

~สมาชิกใหม่ ให้โน๊ตคำอธิษฐานดังนี้

..{*#ข้าพเจ้าขอให้ท่านผู้มีฤทธิ์ทั้งสี่ทิศ_โปรดจดจำชื่อของข้าพเจ้าไว้ว่าข้าพเจ้า_เป็นผู้บูชาคุณพระรัตนตรัย_จากนี้ไปข้าพเจ้าขอความเป็นมนุษย์สมบัติด้วยเถิด*}...~ครั้น พอพวกเรา กล่าวคำอธิษฐานนี้แล้ว ถ้าใครไม่ได้ติดกรรมหนัก ให้ดูเลยว่า นับแต่นั้นมา ชีวิตมันจะพลิกเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว

~ตลอดเวลาที่ผมอธิษฐานกฐินทุกปี ไม่มีปีไหนผมไม่สำเร็จตามคำขอเลยแม้แต่ครั้งเดียว และแต่ละอย่าง เป็นคำขอที่น่าทึ่ง น่าอัศจรรย์ทั้งนั้น ก็สำเร็จทันที ตลอดปี นับแต่อธิษฐานทั้งปี จะได้ผลตามนั้น

~ผมจึงเตือนพวกเราว่า "มาสร้างฐานของบุญให้เป็น มาปฏิบัติให้เป็น ทาน ศีล สมาธิ ปัญญา" รู้เต่าตุ่นไม่ได้แล้ว จะให้เทวดาช่วย พวกเราก็ต้องรู้จักการปฏิบัติที่ถ่องแท้ แจ่มชัด ไม่มั่ว อะไรไม่เข้าใจ "" โทรมา "" จะสอนให้เป็นรายคน ไม่เคยมีน้ำเสียงดุด่าใครเลย มีแต่เมตตากับพวกเรานะ …

ขอขอบคุณข้อมูลดีดี จาก อ.หนิง id dekwad2~ #กลุ่มธรรมะโลกทิพย์ ~