ท่องไปในซานฟรานฯ
นายรุงรัง



ท่องไปในซานฟรานฯ 30 มีนาคม 2562

บินกลับไปเมืองไทยงวดนี้ คุณดาเรศ ลี นอกจากไปเยี่ยมญาติมิตรแล้วยังนำเงินที่ได้รับบริจาค จากเพื่อนฝูงไปบริจาคให้เด็กกำพร้าด้อยโอกาสที่เชียงใหม่ในคราวเดียวกันด้วย.........................

อุบัติเหตุเกิดได้ตลอดเวลา ระหว่างตัดต่อกิ่งต้นองุ่นในไร่ไวน์ของตัวเองที่เมืองนาปา คุณจุฑารัตน์ มาลยาภรณ์ ถูกกิ่งไม้ใหญ่หักหล่นมาทับจนบาดเจ็บเล็กน้อยหน้าตาบวมช้ำ ต้องพักรักษาตัวเป็นอาทิตย์ ตอนนี้อาการดีขึ้นหายแล้ว...................

เป็นแกนนำเชิญชวนชาวไทยหลายเมืองมาร่วมกันจัดงานสงกรานต์ เฟสติวัล ที่แจ๊ค ลอนดอนสแควร์ ในวันที่ 27 เมษายนนี้ คุณขเษม แสงสว่าง ยังเรียนเชิญท่านกงสุลใหญ่นครลอสแอนเจลิส มาเป็นประธานในพิธีด้วย....................

สงกรานต์ก่อนใคร ท่านเริ่มชัย ชินวโส เจ้าอาวาสวัดพุทธธัมมธโร เมืองคอนคอร์ด จัดงานทำบุญวันสงกรานต์ที่วัดในวันที่ 7 เมษายนนี้ มีคุณพรรณี อุปฮาต ยกครกส้มตำไปขยับในงานด้วย.........................

พอเกษียณอายุ คุณวีระสันต์ ทรัพย์สิน รีบขายบ้านและหอบภรรยา คุณส่าหรี พลพัคพิจารย์ กลับไปเสวยสุขที่เมืองไทย ปล่อยให้ลูกชายคนเดียวเทียวไปเทียวมาระหว่างซานฟรานฯ-แอลเอ..............................