ท่องไปในซานฟรานฯ
นายรุงรัง



ท่องไปในซานฟรานฯ 15 ธันวาคม 2561

ยืนยันจากเลขา ก.ต.ต. ถึงการเลือกตั้งในต่างแดนระหว่าง 4-16 กุมภาพันธ์ 2019 แน่นอน ตอนนี้ชาวไทยในต่างแดนนับแสนก็นอนรอรับใบเลือกตั้งกันได้แล้ว ถ้าไม่ตกสำรวจซะก่อน............................

คริสต์มาสนี้ คุณจุฑารัตน์ มาลยาภรณ์ จะบินกลับไปเยี่ยมคุณพ่ออุทัย มาลยาภรณ์ ที่เมืองไทย จังหวัดพิษณุโลก แล้วมีตารางบินกลับนาปาในวันปีใหม่..........................

ปีใหม่นี้ใครที่ยังไม่มีของขวัญมีรถนีสสัน ที่คนมีอายุใช้ไว้เพียงสามหมื่นไมล์ ต้องการให้ไปผ่อนต่อแค่เดือนละสองร้อยกว่า ติดต่อถามคุณวรรณีได้ที่ 415-272-0517...............................

เพื่อนฝูงนัดกันนำอาหารข้าวหม้อแกงหม้อหลายภาคมาร่วมฉลองวัย 67 ปี ของเพื่อนรักคุณพรรณี อุปฮาต วันพุธนี้ที่บ้านเมืองพิทส์เบิร์ก แคลิฟอร์เนีย โดยเจ้าตัวจะปรุงหอยทอด ข้าวเหนียวไก่ย่าง และส้มตำ มาให้เพื่อนได้ลิ้มรสด้วย........................

พระคุณเจ้าวัดซาคราเมนโต้พุทธวนาราม นำน้ำดื่มพร้อมอาหารแห้งประจำวันหลายอย่างเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยไฟป่าที่เมืองพาราไดซ์ และเมืองชิกโก้ โดยมีคุณลำยอง-ร๊อบ ที่ช่วยเหลือด้านรถบรรทุกนำสิ่งของไปบริจาคเมื่อเร็วๆนี้.................