ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



ชวนกันเที่ยวต่างประเทศ

สวัสดีค่ะ แฟนคลับทุกคน วันนี้มาดามจะพาคุยถึงเรื่องการไปท่องเที่ยว ที่เป็นการเพิ่มพลังงาน เพิ่มแรงผลักดัน เพิ่มประสบการณ์ มองเห็นโลกได้กว้างขึ้น เป็นกำไรชีวิตที่ต่อยอดความสุข กันนะ นำประสบการณ์ตัวเองมาบวกกับบทความของคนอื่นที่แบ่งปันมาให้ไดอรรถรสของการอ่านเพลิดเพลินเจริญใจกัน นี่คือบทความหนึ่งที่อ่านเจอมาในอินเตอร์เน็ท ขอบคุณเจ้าของบทความมา ณ.ที่นี้ด้วย

ชาวแก๊งค์ใครเป็นบ้าง เมื่อถึงเวลาแพลนทริปเที่ยวต่างประเทศทีไร ต้องมีเพื่อนคนหนึ่งที่จะคอยอ้างเรื่องงานบ้าง ไปไม่ได้บ้าง บลาๆ กว่าจะชวนเพื่อนเที่ยวสำเร็จในแต่ละครั้งก็คือยากมาก

วันนี้เราก็มีทริคในการชวนเพื่อนเที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้สำเร็จ ให้สนุก จอยๆ ทุกคน ไปดูกันเลย

1. ไปเที่ยวกับเพื่อนที่สนิท พร้อมหาหัวหน้าในการนำทริปครั้งนี้

ในการเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนต่างประเทศในแต่ละทีนั้น ยากยิ่งกว่าทำงานเป็นไหนๆ ซึ่งในความคิดเรา เวลาที่จะเพื่อนจะแพลนในแต่ละการเดินทางนั้น มักจะต้องมีผู้นำ หัวหน้าห้อง หรือ ตัวแม่ไปด้วย

ในการทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการแพลนการเดินทางให้ไปต่อ หน้าที่บุคคลนี้สำคัญมาก เป็นเพื่อนที่คอยนำเพื่อนๆในกลุ่ม เป็นเพื่อนที่คอยเข้มงวด ยึดอยู่กับแพลน ทำการบ้านเรื่องแผนเที่ยวมาเป็นอย่างดี

ของเรามักจะเป็นอย่างนั้น แต่ก็มีหลายกลุ่มที่เพื่อนคนนี้มักจะเป็นคนที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ ทำให้เพื่อนร่วมทริปตลอดการเดินทางนั้นจอย สนุก ไม่ แล้วก็เป็นเพื่อนที่ทุกๆคน วางใจ และสนิทใจ อยากไปด้วยแน่นอน ไม่เทแน่ๆ

เพราะฉะนั้นการหาเพื่อนนำทริป นั้นก็ไม่ยากอย่างที่คิดใช่ไหมหล่ะ

2. เลือกประเทศที่โดนใจ พร้อมปักหมุดวันลา!

ประเทศยอดฮิตของคนไทยในการแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างแดนช่วงนี้ คงหนีไม่พ้น ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงค์โปร์ ฮ่องกง ฯลฯ แต่ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวไปเที่ยวประเทศไหนก็น่าสนุกและเอ็นจอยได้ไม่แพ้กันถ้าไปเที่ยวกับเพื่อน!

การเดินทางของเราคือการเรียนรู้..แต่จะเรียนรู้ได้นั้น เราต้องปักหมุดสถานที่ที่จะไปเที่ยว พร้อมปักหมุดวันลาให้แน่นอน หมดปัญหาเรื่องเพื่อนเทกลางทริปนะทุกคน เพราะฉะนั้นจะไปเที่ยวด้วยกันได้ สิ่งที่ดีรองลงมาจากการหาหัวหน้าทริปแล้ว ก็คือหลักฐานการยื่นวันลา นี่แหละ! เริ่มเลย

3. ทยอยเก็บเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พักและโรงแรม ต่างๆ ก่อนเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนจริงๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวต่างประเทศยังไงให้สำเร็จ..ต้องวิธีนี้ นั่นก็คือการทยอยเก็บเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก โรงแรม ทั้งหมดไว้ก่อนเดินทางจริง ซึ่งถ้าเราสามารถเก็บครบแล้ว เพื่อนก็จะยิ่งปฏิเสธยากมากขึ้นไปอีก! หมดข้ออ้างไม่มีเงินเที่ยววิธีนี้ตอบโจทย์มากสำหรับเพื่อนๆ ที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนๆ เพราะก็อาจจะใช้เงินเยอะประมาณนึง การทยอยเก็บเงินค่าต่างๆ ทำให้ตอนไปเที่ยวจริงเราก็ไม่ต้องเตรีมเงินเยอะ ซึ่งเพื่อนร่วมทริปสามารถที่จัดสรรเป็นการเก็บเงินเพื่อนๆ เป็นรายสัปดาห์ รายเดือน ได้หมดเลย แล้วเเต่สะดวก วิธีนี้ตอบโจทย์มากสำหรับเพื่อนๆ ที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนๆ

แนะนำถ้าเพื่อนๆ มีกิจกรรมที่อยากไปเที่ยว ไปสนุกในใจแล้ว จะชวนเพื่อนไปเที่ยวให้สำเร็จขึ้นไปอีก ด้วยการจองทริปเที่ยวต่างๆ ผ่าน ทางมาดาม ได้เลย เพราะเราชอบเที่ยว แต่เที่ยวกัน สองคน ไม่สนุกเหมือนกับเที่ยวกันเป็นกลุ่ม ที่ยกพลพรรคไปปาร์ตี้ที่ต่างประเทศอย่างไร อย่างนั้น มาดามจะไปสรรหา แพ้คเกจทัวร์ดีๆ ราคายุติธรรมมาเสนอเพื่อนๆ และเป็นคนนำความสะดวกสบายมาให้ ก่อนเดินทางจริง วิธีนี้จะทำให้เราสามารถวางแผนการเงินได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยนะ

ทุกทริป ที่มาดามนำเสนอรับรองความสนุก จาก อ.จารย์เชนวริท ศิลปี แนวหน้าของนักบันเทิง ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้นรำ ทั้งขำขันตลกโจ๊กเรียกเสียงฮาได้ตลอดทริป ฉนั้นอย่ารีรอ หากมีโอกาส วางแผนเที่ยวตามบทความที่อ่านได้เลย มาดามจะอยูเคียงข้างพาพวกคุณไปเที่ยวจนวันสุดท้ายของชีวิต 555 ว่าไปนั่น

ว่าไปแล้ว พวกเรา 60 กว่าคนขอลาไปพักผ่อนด้วยการล่องเรือสำราญไปยุโรป 5 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 พฤษภาคม กันก่อน จะนำภาพแห่งความสุขมาแบ่งปันกัน คอยตามไปมีความสุขกับพวกเรานะคะ

ด้วยรัก และปรารถนาดีจาก มาดาม SP (323)702-0788