ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



วางแผนต้อนรับ ปีใหม่ 2023 กันได้แล้ว

อีกเพียง 3 เดือนเท่านั้น เราจะได้ส่งท้ายปีเก่า 2022 และ ต้อนรับปีใหม่ 2023 กันแล้ว เตรียมตัวกันหรือยังว่าจะทำอย่างไร จึงจะได้ผลคุ้มค่า โดยเฉพาะการต้อนรับปีใหม่ที่คนส่วนมากจะถือโชคลางเพื่อเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความโชคดี มีชัย ไปตลอดปี

ชมรมส่งเสริมความสุขที่ พวกเราดูแลสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อนำความสุขมาสู่สมาชิก 100 กว่าคน จะมีการจัดงานปีใหม่ ล่องเรือสำราญ Norwegian Joy Cruise Lineไปท่องเที่ยวเมืองชายฝั่งของประเทศ เม็กซิโก ถึง 3 เมือง ด้วยกัน คือ เมือง Cabo San Lucas, Puerto Vallarta, Mazatlan

เราเริ่มประกาศทริปนี้ เมื่อเดือน สิงหาคม ซึ่งราคาค่าล่องเรือ ณ.ตอนนั้น เริ่มต้นที่ $699 + Tax and Port Charge พวกเรามัวแต่โอ้เอ้ ไม่ทันได้จอง ณ. ตอนนี้ราคาเพิ่มขึ้น เป้น $829 + Tax และมีแนวโน้ม จะเพิ่มขึ้นเรื่ยอๆ แล้วแต่คนจองเยอะมากน้อยเพียงใด

ถ้าหากผู้ใดสนใจจะไปล่องเรือสำราญ เอาฤกษ์ เอาชัย กับพวกเรา รีบจองไปที่ (323)702-0788 จะได้ตรึงราคาถูกไว้ให้

ทัวร์ล่องเรือสำราญ วันปีใหม่ 2022 - 2023 สุดคุ้ม ที่มีแพคเกจเที่ยว ครบทุกเส้นทางสุดประทับใจ ล่องเรือด้วยความสำราญดี กินหรู พักสบาย เที่ยวสนุกกว่าไปกันเองแน่นอน เดินทางไปกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทัวร์ล่องเรือสำราญ วันปีใหม่ ตัวจริง ประสบการณ์กว่า 23 ปี มั่นใจคุ้มที่สุดในตลาดทัวร์ โดยเสียงการันตีจากลูกค้าเดินทางจริงกว่า พัน ราย ตลอดระยะเวลา 23 ปี ตั้งแต่ปี 1999 ครบทุกเส้นทางฮิตรวมทั้ง ทัวร์ล่องเรือสำราญ วันปีใหม่

ซึ่งปีที่แล้ว เรานำทัวร์ทั้งหมด 60 คนไปเส้นทาง เลียบชายฝั่งเมือง Cabo San Lucas 5 วัน 4 คืน ล่องเรือ Princess Cruise ได้รับความสนุกสนานกันมากมายเกินจะพรรณา อีกทั้งเหลือเชื่อที่เราได้รับโชคดีตลอดปี 2022 จากการที่ไปล่องเรือนำโชค ไม่ผิดหวังเลย

บนเรือมีอาหารเครื่องดื่มทั่วโลกให้ทานตลอดเกือบ 24 ชั่วโมง ทั้ง เสต๊ค ลอปสเตอร์ ปู ปลา กุ้ง หมู เห็ด เป็ด ไก่ พาสต้า ก๋วยเตี๋ยว ข้าวทุกชนิด แอลกอฮอล์ เหล้า ไวน์ มีทุกยี่ห้อ ทั่วโลก การบริการไม่ต้องกล่าวถึง เยี่ยมยอด วิวสวยงาม การบันเทิงนั้น ลาสเวกัสย่อยๆ เต้นรำ ร้องเพลง ว่ายน้ำ ซาวน่าอบตัว มีบ่อนคาสิโนให้ลุ้นดวงเป็นเศรษฐี มีแจ๊คพ็ตแตกให้เกือบทุกชั่วโมง การออกกำลังกาย สปา ซ้อมกอล์ฟ Shopping.. One Stop Shop ศูนย์รวมความสุขทุกชนิดจริง

หากคุณยังไม่มีแผนการทำอะไร อยากชวนไปหาความสุขด้วยการล่องเรือสำราญ นำโชคกับพวกเรา แล้วคุณจะแปลกใจว่า สวรรค์บนดิน อยู่ตรงนี้นี่เอง

วันที่ 30 December ขึ้นเรือที่ท่าเรือ San Pedro เวลา บ่าย โมง เรือ NCL จะออกจากท่า 5.00โมงเย็น, Dec 31 ฉลองส่งท้ายปีเก่า 2022 ต้อนรับปีใหม่ 2023 บนเรือ ทั้งวัน, Jan 1, 2023 วันปีใหม่ เราจะขึ้นบกไปเที่ยวเมือง Cabo San Lucas ประเทศ Mexico, วันที่ Jan 2, 2023 ขึ้นบกไปเที่ยวเมือง Mazatlan ประเทศ Mexico, Jan 3, 2023 ขึ้นบกไปเที่ยว เมือง Puerto Vallarta ประเทศ Mexico, Jan 4 – 5 หาความสำราญ เบิกบานใจบนเรือสำราญ NCL. Joy ก่อนกลับขึ้นฝั่งวันที่ January 6, 2023 ด้วยความสุขเต็มอิ่ม ด้วยเงินเพียง $1,000 กว่าๆเท่านั้น สวรรค์อยู่ในมือคุณขอแบ่งปันรูปแห่งความสุขจากปีที่แล้วมาให้มีความสุขไปด้วยกันค่ะ

ด้วยรัก และ ปรารถนาดี จาก Super Pat (323)702-0788