ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



ท่องเที่ยวเสริมดวง (ตอนจบ)

ปีใหม่ 2019 ปีหมูทอง มีบทความที่อยากนำมาฝากสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังจะวางแผนไปวาเคชั่นในอนาคตอันใกล้นี้ว่า เที่ยวอย่างไรจึงจะเติมพลังชีวิต เสริมดวงสุขภาพให้เราได้


สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะคนธาตุทอง คือสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ความสงบ มั่นคง มีพลังและวิจิตรสวยงาม สถานที่ๆโอบล้อมไปด้วยภูเขา วัดวาอารามที่มีสถาปัตยกรรมงดงาม

ท่านที่เกิดธาตุทองจะเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน ใส่ใจกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ชอบความเป็นระเบียบ รักสวยรักงามและมีความคาดหวังกับชีวิตที่สูงพอสมควร ดังนั้นการที่ได้มาท่องเที่ยวยังสถานที่ๆมีความสงบ สร้างความมั่นคงทางจิตใจ และยิ่งได้สัมผัสกับสถาปัตยกรรมที่งดงาม ด้วยแล้ว ก็จะทำให้คนที่เกิดธาตุทองรู้สึกถึงความมั่นคงทางจิตใจ ความสงบก่อให้เกิดสมาธิสร้างความมั่นใจในตัวเองได้ดีเลยทีเดียว ที่สำคัญพลังงานธรรมชาตินี้จะบำบัดอวัยวะภายในโดยเฉพาะปอดและลำไส้ใหญ่ให้ทำงานอย่างเป็นระบบ อากาศดีดีจะทำให้ปอดทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายได้อีกทางหนึ่ง


สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะคนธาตุน้ำ คือ สถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ความสุข สมหวัง มีความวิจิตรสวยงาม สงบร่มรื่น สดชื่นมีชีวิตชีวา การไปยังสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงามเพื่อกราบขอพร ทะเล น้ำตก ทะเลสาบ สถานที่ๆมีความชุ่มชื่นของสายน้ำ

ความร่มรื่น ร่มเย็น เป็นสุข จะทำให้ท่านที่เกิดธาตุน้ำได้ชาร์ตพลังงานแห่งความสุข ความเหนื่อยใดใดจะหายไปอย่างรวดเร็ว สถานที่ท่องเที่ยวเหง่านี้จะเติมเต็มความสดชื่นสมหวังของชีวิต ยิ่งได้กราบไหว้ขอพร อธิษฐานจิตด้วยใจที่บริสุทธิ์ด้วยแล้วยิ่งจะทำให้คนธาตุน้ำได้รับพลังชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ได้รับความรักความเมตตา สร้างความแข็งแกร่งให้กับสภาพจิตใจ ด้วยเพราะคนธาตุน้ำจะเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวได้ง่ายเป็นทุน สถานที่เหล่านี้จึงเป็นสถานบำบัดเยียวยาทางธรรมชาติที่เหมาะสม ที่สำคัญยังช่วยส่งพลังงานบำบัดอวัยวะภายในโดยเฉพาะไตและกระเพราะปัสสาวะให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างความแข็งแรงอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยงในแหล่งธรรมชาติต่างๆนั้น เป็นแหล่งชาร์ตพลังงานชีวิตที่มีค่าและทรงพลัง ดังนั้นการเลือกเที่ยวเพื่อสัมผัสพลังงานธรรมชาติให้เหมาะสมกับความเป็นคุณก็จะส่งเสริมให้คุณมีพลังชีวิตที่แข็งแรงและมั่นคง

ขอนำข้อมูลจากอากู๋ โดย อ.เดียร์ Horolive ฮวงจุ้ย DIY มาเผยแพร่ให้คุณๆผู้อ่านได้เพลิดเพลินไปด้วยกัน

เริ่มปีใหม่ 2019 เตรียมตัวไปท่องเที่ยวที่ไหน ลองดูนะคะว่า ที่ไหนจะเสริมดวง เพิ่มพลังชีวิตให้โชคให้ลาภ กันได้ตามสบาย

ขออนุญาตินำรูปแห่งความสุข ในวันแห่งความรัก Happy Valentine’s Day และ ความสุขของการครบรอบแต่งงานของหลายๆคู่ของเดือนแห่งความรัก Happy Wedding Anniversary มาฝากท่านผู้อ่านทุกคนให้มีความสุขกับเราไปด้วย


ด้วยรักและปรารถนาดีจาก Super Pat