ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



ของขวัญปีใหม่ คือ สุขภาพที่ดี

“ความไม่มีโรค เป็น ลาภอันประเสริฐ” เป็นคำนิยามที่จริงแท้แน่นอนที่สุด

ร่างกายทุกคนมีชิ้นเดียว จึงเป็นสิ่งที่ควรลงทุน

สุขภาพดีเป็นเรื่องใหญ่ มาทำความเข้าใจถึงความสำคัญ ความสุดยอดของร่างกายตัวเองและทำนุบำรุงรักษาร่างกายและจิตใจ ยิ่งกว่าการรักษาบ้าน รักษารถยนต์ รักษาสิ่งของนอกกายเสียอีก

It is good health that is real wealth and not pieces of gold and silver.—Mahatma Gandhi

ดิฉันจึงมีความคิดว่าควรจะมอบของขวัญปีใหม่ 2019 ให้กับคนที่เรารัก เพื่อนสนิทมิตรสหายและคนทั่วๆไปด้วยข้อมูลเรื่องสุขภาพที่ได้มีการวิเคราะห์ และพิสูจน์มาแล้วว่าได้ผลหากปฎิบัติตาม หรือแม้เป็นเพียงข้อมูลให้เราได้นำไปคิดพิจารณาและนำไปบอกกันต่อๆ คงจะดีกว่าการให้ของขวัญอื่นๆ อีกทั้งยังได้บุญอีกด้วยที่ทำให้คนมีสุขภาพดีตราบจนวาระสุดท้ายของชีวิต

จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักตัวเอง ต้องการมีสุขภาพที่ดี มาร่วมรับประทานอาหารกลางวันฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมรับทราบข้อมูลจากนายแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ผู้ทรงคุณวุฒิ จากการสนับสนุนของบริษัท LifePharm USA เป็นบริษัทผู้ค้นพบและนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณค่าต่อร่างกายมากว่า 10 ปีสู่ผู้บริโภคทั่วโลกเพื่อสุขภาพจากสเต็มเซลล์ของไข่ไก่ที่มีอายุ 9 วัน เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2019 ที่อาจเป็นของขวัญชิ้นมีค่าที่สุดในชีวิตคุณก็ได้

“Healthy Wealthy Happy 2019” Seminar ที่ห้องอาหารตำหนักไทย 5267 Hollywood Blvd., Thai Town 90027 เวลา เที่ยงตรง สำรองที่นั่งได้ RSVP (323)702-0788

บริษัท LifePharm USA เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคการมีสุขภาพแข็งแรง ซึ่งมีพื้นฐานที่เริ่มจากการบริโภคสารอาหารที่มีประโยชน์ เป็นการช่วยให้มีอายุ ยืนยาว สุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน เพราะการบริโภคสารอาหารคุณภาพสูง ที่สกัดจากแหล่งที่มีประโยชน์ ล้วนแต่เป็นการสร้างเกราะป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจากการศึกษาพบว่า อายุเฉลี่ยของคนจะเพิ่มขึ้นประมาณ 5 ปี ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา

ล่าสุดทางบริษัทได้ค้นพบ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของไข่ไก่ ที่ได้รับการพัฒนาคุณค่าทางโภชนาการอย่างเต็มเปี่ยมในระยะเวลา 9 วันแรก ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการให้กำเนิดชีวิตของไก่ ดังนั้นจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าที่อัดแน่นสำหรับสร้างเซลล์ต้นกำเนิดต่าง ๆ เพราะเซลล์ต้นกำเนิดจะอยู่ในภาวะที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่สำคัญ ต่อการเป็นต้นกำเนิดของชีวิต นอกจากนี้ยังประกอบ ด้วยโปรตีนจากปลาทะเล และโปรตีนอื่นๆจากธรรมชาติมารวมเข้ากันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างกระบวนการพัฒนาองค์รวมของร่างกายให้สมบูรณ์สูงสุด

คุณจะทราบรายละเอียดของคุณประโยชน์ในการทำนุบำรุงรักษาป้องกันสุขภาพได้อย่างดียิ่งฟรีๆในวัน เสาร์ 19 มกราคม 2019 “ของขวัญปีใหม่ คือ สุขภาพที่ดี” ได้ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2019 ตอน เที่ยงวัน แล้วพบกันค่ะ

ด้วยรักและปรารถนาดีจาก Super Pat