ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



Opportunity วิถีแฟชั่นใหม่ แนวอนุรักษ์นิยม

ข่าวดีสำหรับนักออกแบบคนไทย บริษัท InterEdx, Dr. Lee Dedicatoria PhD ผู้อำนวยการ และ Ms. Maria Anastavio, ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ต้องการติดต่อค้นหานักออกแบบชาวไทยที่มีความสามารถใช้วัสดุธรรมชาติที่ไม่เป็นภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมต่อโลกที่เราอาศัยอยู่

ทั่วโลกได้มีหลายๆองค์กรณ์ ช่วยกันการรณรงค์ให้ทุกๆคนมีความรับผิดชอบต่อโลกที่เปรียบเสมือนบ้านที่อยู่อาศัยของประชากรทั่วโลก เนื่องจากปัจจุบันนี้ภาวะโกลร้อน การแปรปรวนของอากาศ ภูเขาน้ำแข็งละลาย ก่อให้เกิดน้ำท่วม อากาศวิปริต สัตว์ต่างๆเดือดร้อนจากสารเคมี วัสดุพลาสติค ต้องล้มหายตายจากจากเศษขยะ จากสารเคมี ต่างๆ ป่าเขียวขจีถูกทำลาย ทำให้เกิดภัยธรรมชาติ น้ำท่วม ไฟไหม้ น้ำเป็นพิษ พายุร้อน พายุหนาว อากาศแปรปรวน ดังที่เป็นข่าวอยู่ทุกวัน

การอนุรักษ์ ให้โลกเขียว การขจัดขยะมูลฝอย การนำวัสดุที่ใช้แล้ว กลับมาใช้อีก เป็นการรับผิดชอบต่อโลกของเราทุกคน ไม่พ้นแม้กระทั่งในวงการ แฟชั่นของเราที่มีบทบาทเป็นหนึ่ง 4 ของความจำเป็นในชีวิตทุกคน คือ 1..อาหาร 2..ที่อยู่อาศัย 2..ยารักษาโรค 4..เครื่องนุ่งห่ม เป็นต้น

บริษัท IntereEdx ตั้งเป้าที่จะค้นหานักออกแบบเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม สรางแพลตฟอร์มแห่งอนาคตของแฟชั่นเพื่อวันพรุ่งนี้ เราตั้งเป้าที่จะสร้างจุดสนใจระดับโลกแฟชั่นด้วยการออกแบบที่ขับเคลื่อนจากความหลากหลายของวัสดุทางธรรมชาติ และจากการนำของกลับมาใช้อีก โดยบันดาลใจเพื่อความยั่งยืน และงดงามในการสร้างสรรคบนรันเวย์

วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ จะมีแฟชั่นโชว์ “Looks 2023 Eco-Fashion of Tomorrow” ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมชม แฟชั่นโชว์ เวลา 4.00pm – 7.30pm ที่ Sofitel Los Angeles at Beverly Hills 8555 Beverly Blvd., Los Angeles, CA 90048 นำเสนอโดย องคืกรณ์ inter Edx ติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่ (323)702-0788, Maria Anastavio (818)693-3432

นอกจากนี้ จะมีการเปิดตัว เอคโคคุทัวร ครั้งแรกในอเมริกา ยุโรป และเอเซีย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์จัดแฟชั่นโชว์ด้วยการนำวัสดุทางธรรมชาติ และการนำของที่ใช้แล้วมาหมุนเวียนเปลี่ยนเป็นแฟชั่นใหม่ให้คนใส่เพื่ออนุรักษ์คืนสู่ธรรมชาติ

เนื่องในวันที่ 8 มีนาคม จะเป็นวันสตรีสากลของโลก สมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย จะมีการเปิดตัวครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ทางสมาพันธ์จึงถือโอกาส นำแฟชั่นโชว์คืนสู่ธรรมชาติ ไปโชว์ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมแนวความคิด ในการอนุรักษ์โลก คืนความสมบูรณ์สู่ธรรมชาติให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

แฟชั่นที่เมืองไทย ไม่แพ้แฟชั่นยุโรปและอเมริกา นักออกแบบชาวไทยมีความคิดสร้างสรรค์ในการนำของใช้แล้วมาหมุนเวียนกลับมาใช้ ใช้วัสดุธรรมชาติมาตกแต่งทำเป็นกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ให้เห็นในวงการแฟชั่นอยู่บ่อยๆ จึงขอประชาสัมพันธ์มายังทุกท่านที่อยู่ในวงการแฟชั่น หรือสนใจที่จะสนับสนุนส่งเสริมการคืนโลกสู่ธรรมชาติ เข้ามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำดีต่อมวลชีวิตไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ สัตว์ หรือ พืช

เรากำลังเปิดโอกาสให้นักออกแบบชาวไทยที่มีแนวคิดการออกแบบจากวัสดุธรรมชาติ หรือการนำของเก่ากลับมาใช้ใหม่ จะเป็นผลดีกับคนเกิดรุ่นหลัง ผู้ใดสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการทำดีสู่โลก ติดต่อเข้ามาเลยนะคะ เราต้องการ นักอออกแบบ และนางแบบ นายแบบ ทุกเพศทุกวัย (323)702-0788

World EcoCoo Fashion Show Tour จะเริ่มที่ เมือง Manila, Philippines, ในเดือน กุมภาพันธ์ ติดตามด้วย เมือง Bangkok Thailand ในงานเปิดตัว ของสมาพันธ์สตรีทำความดี แห่งประเทศไทย วันที่ 8 มีนาคม 2523 ซึ่งตรงกับวันสตรีสากล จากนั้น จะไป Paris, France.

จึงนับได้ว่าเป็นโอกาสอันดีงามของนักออกแบบชาวไทยที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการนำวัสดุธรรมชาติ มาพัฒนาทำเป็นเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่ทันสมัย ปลอดสารพิษ และเคมี ไม่เป็นพิษต่อโลก มนุษย์ สัตว์ และพืช.อย่าพลาดโอกาสอันดีงามนี้นะเจ้าคะ

ด้วยรัก และ ปรารถนาดี จาก Super Pat (3230702-0788