ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



Dance Dance งานการกุศล จาก โครงการฝันเป็นจริง

สวัสดีค่ะ ขอประชาสัมพันธืให้แฟนคลับทุกคนทราบว่า สัปดาห์นี้ จะมีงานการกุศลที่น่าสนับสนุนส่งเสริมเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 จัดโดยคณะ โครงการฝันเป็นจริง ที่ โรงแรม Lincoln Plaza, Monterey Park CA ตั้งแต่ 6 โมงเย็น เป็นต้นไป เป็นงาน ธีม Dance Dance สนุกสนานกับการลีลาศ บรรเลงโดย วงดนตรีเบญจรงค์ มีการทำบุญสลกการกุศลเพื่อรับรางวัลนำโชค เช่นตั๋วเครื่องบินไปกลับแอลเอ –กรุงเทพ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ร่วมรับประทานอาหารบุ๊ฟเฟ่อร่อยๆ หากมาร่วมงานด้วยไม่ได้ สามารถบริจาคขาเทียม 1 ขา $50 ช่วยเหลือคนพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยกันสนับสนุนส่งเสริมโครงการดีๆนี้ด้วยกัน

จุคประสงค์ของการจัดงานจะมีขึ้นทุก 2 ปี ซึ่งปีนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 9 ที่ นครลอสแอนเจลิส และเมืองใกล้เคียง เพื่อนำรายได้หักค่าใช้จ่ายแล้ว นำมอบทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สมทบทุนให้กับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชินี เพื่อจัดทำขาเทียมให้คนพิการขาขาดมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตั้งแต่ ปี 2535 เป็นต้นมา

มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จย่า มีจุดประสงค์ ดังนี้

1...จัดทำขาเทียมให้คนพิการขาขาด ทุกเชื้อชาติ ศาสนา โดยไม่คิดมูลค่า

2...ผลิตชิ้นส่วนขาเทียมแก่หน่วยงาน ที่สามารถทำขาเทียมตามแบบฉบับของมูลนิธิ ซ่อมแซมขาเทียมที่ชำรุด โดยไม่คิดมูลค่า

3...จัดหาอุปกรณ์ เพื่อให้ผู้ที่ใช้ขาเทียมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถประกอบอาชีพได้ เช่น ไม้ค้ำยัน เครื่องช่วยพยุงตัว เป็นต้น

4...จัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ หรือศูนย์การแพทย์ให้สามารถทำขาเทียมตามแบบของมูลนิธิฯ

5...ค้นคว้า วิจัย พัฒนาคุณภาพของขาเทียม ดำเนินการเพื่อสาธารณประโยชน์ หรือ ร่วมมือกับองค์กรณ์การกุศลเพื่อสาธารณประโยชน์

เป็นงานการกุศลที่ควรส่งเสริมสนับสนุน ผู้ร่วมงานจะได้รับความภูมิใจและรับบุญที่ทำให้คนพิการขาขาด มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้บุญหนุน กุศลส่งกันทั่วหน้าทุกคน

ตั้งแต่เล็กจนโต มาดามได้รับการอบรมสั่งสอนดีๆ จากครอบครัว โดยเฉพาะ คุณป่าป๊า คุณชาญ เวโรจน์ ผู้มีน้ำใจงดงาม เป็นผู้ให้ตลอดเวลา คุณป๋าจะสอนว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้” และยังสอนว่า ตอนเราเด็กๆ จะเป็นผู้รับเสียส่วนมาก แต่พอโตขึ้น เราควรเป็นผู้ให้ เท่าทีเราทำได้โดยไม่เดือดร้อน และสิ่งที่มาดามนำมาปฎิบัติตามคำสอนของคุณป่าป๊าและคุณแม่คือ จะไม่ไปหาใครมือเปล่า ต้องมีของขวัญเล็กๆน้อยๆ ติดมือไปด้วยเสมอ

ขอกราบขอบพระคุณคำอบรมสั่งสอนดีๆจากคุณแม่ สายหยุด และคุณพ่อ คุณชาญ เวโรจน์ ที่ทำให้มาดามเป็นคนมีคุณภาพมาจนปัจจุบัน

ที่กล่าวมายืดยาวนี้เพียงแค่ยกตัวอย่างว่า การเป็นผู้ให้ ที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนนั้น นำความสุขและความภูมิใจ ความอิ่มเอมเปรมใจมาให้ได้ชื่นใจเห็นผลกับจิตใจทันที

ฉะนั้น เรามาเป็นผู้ให้กันเถอะ วันเสาร์นี้ มาให้คุณภาพชีวิตคนขาขาด ด้วยกันไปร่วมงานการกุศล Dance Dance ของโครงการ “ฝันเป็นจริง” หรือจะร่วมสมทบทุนทำบุญกับคนพิการขาขาดกันคนละขา เพียง $50.00 เท่านั้นเอง ขอให้ ผู้ที่ “คิดดี ทำดี พูดดี” จง บุญหนุน กุศลส่ง ไปในทิศทางดีๆ กันทุกคน

ด้วยรัก และ ปรารถนาดีจาก มาดาม SP. (323)702-0788